นักการเมืองหญิงเซ็กซี่ "สวนกระแสด่า-ภูมิใจ"ภาพตัวเองเปลือย"หลังแฮกเกอร์ปล่อยแพร่
2014-09-25 13:50:26
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่าเมื่อวันที่ 25  ก.ย.ว่า น.ส.โอลก้า ไลอุลเช็ค นักการเมืองหญิงเซ็กซี่ของอุซเบกิสถาน แสดงปฏิกิริยาไม่อาย และภูมิใจ หลังจากแฮกเกอร์ได้แพร่ภาพภาพเปลือยของเธอ ที่ถุูกล้วงข้อมูลจากระบบไอควานด์จากโทรศัพท์ไอโฟนของเธอ และส่งผลให้สังคมได้รุมวิจารณ์โจมตีเธออย่างหนักว่ากระทำพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม

 

รายงานระบุว่า นักการเมืองหญิงรายนี้ ได้ถูกวิจารณ์ภายหลังแฮกเกอร์ได้เจาะข้อมูลจากโทรศัพท์ของเธอ และนำ"ภาพเปลือย"ที่เธอบันทึกภาพไว้มาเปิดเผย โดยเจ้าตัวอ้างว่า กรณีภาพเปลือยของเธอถูกนำมาเผยแพร่หลังถูกแฮ็กเกอร์เจาะข้อมูล เธอคิดว่าภาพดังกล่าวเป็นงานศิลป์มากกว่าเรื่องน่าละอาย และไม่รู้สีกผิดอะไรกับภาพนี้่ด้วย

 

พร้อมทั้งกล่าวว่า ภาพเปลือยควรเป็นสิ่งที่ถูกยอมรับ เพราะที่ผ่านมาโลกก็ยกย่องงานศิลป์ภาพเปลือยของศิลปินอย่าง"วินเซนต์ แวนโก๊ะ"และคนอื่น ๆ  ซึ่งสร้างงานเหล่านี้ให้โลกยกย่องและว่า ในยุคนี้ ผู้หญิงที่กล้าเปลือยควรจะถูกมองว่าน่าชื่นชมมากกว่าถูกมองว่าน่าละอาย 

 

ทั้งนี้ ปัจจุบัน โอลก้า  ไลอุลเช็ค เป็นนักการเมืองในสังกัดพรรคพันธมิตรปฎิรูปเพื่อประชาธิปไตยยูเครน (UDAR)ขณะที่การเปิดเผยภาพเปลือยนี้ ถือเป็นกรณีอื้อฉาวล่าสุดหลังจากกลุ่มแฮ็กเกอร์ได้เผยแพร่ภาพเปลือยของเหล่าดาราดังฮอลลีวูดหลายคน อาทิ เจนนิเฟอร์ ลอวเรนซ์ คิม คาเดเชี่ยน ริฮานน่า และอื่น ๆ

 

ที่มา  มติชนออนไลน์

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X