ต้นสังกัดของ โกยุนจอง (Go Yoon Jung) ออกมาประกาศว่าจะดำเนินการทางกฎหมายกับคนที่ตัดต่อภาพของเธอ
2023-01-05 19:48:13
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 5 มกราคม MMA Entertainment ต้นสังกัดของนักแสดงหญิง โกยุนจอง (Go Yoon Jung) ที่กำลังได้รับความนิยมจากผลงานการแสดงเรื่อง Alchemy Of Souls ได้ออกมาประกาศว่าจะดำเนินคดีตามกฎหมายกับคนที่คอมเม้นท์ว่าร้ายและตัดต่อภาพของ โกยุนจอง
 

วันที่ 4 มกราคม ได้มีชาวเน็ตคนหนึ่งโพสภาพที่อ้างว่าเป็นภาพของโกยุนจองสมัยมัธยมซึ่งดูแตกต่างจากปัจจุบัน ทำให้ชาวเน็ตคนอื่นเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า เธอน่าจะศัลยกรรม

อย่างไรก็ตามในภายหลังมีชาวเน็ตอีกคนออกมาบอกว่า เพื่อนของเธอเรียนโรงเรียนเดียวกับโกยุนจอง และได้โพสภาพต้นฉบับซึ่งดูดีกว่าภาพก่อนหน้า

นอกจากโพสภาพแล้ว ชาวเน็ตคนดังกล่าวยังได้เล่าว่า โกยุนจองเป็นคนที่นิสัยดีมากสมัยอยู่ที่โรงเรียน

“รุ่นน้องของฉันเรียนโรงเรียนเดียวกับเธอ และนี่คือภาพต้นฉบับ…ฉันโพสภาพนี้เพราะว่าเห็นภาพโกยุนจองที่โดนตัดต่อ และได้ยินมาว่าโกยุนจองนิสัยดีมาก…เธอทักทายคนอื่นก่อน ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมเวลาที่ผู้หญิงสวยๆเป็นคนดังขึ้นมาต้องมีคนพยายามทำลายชื่อเสียงเธอด้วย” 

 

หลังจากมีประเด็นดังกล่าวเกิดขึ้น ต้นสังกัดของโกยุนจองได้ออกมาประกาศว่า:

 

“สวัสดีจาก MAA Entertainment

ก่อนอื่นเราขอขอบคุณแฟนคลับที่สนับสนุนและรัก โกยุนจอง ศิลปินของเรา

ขณะนี้มีข้อมูลเท็จ, ภาพตัดต่อที่มุ่งทำลายชื่อเสียง และโพสที่โจมตีศิลปินเผยแพร่ไปทั่วชุมชมออนไลน์หลายแห่งและโซเชียลมีเดีย

สำหรับเรื่องนี้ เราขอแจ้งให้ทราบว่า เราจะดำเนินการตามกฎหมายอย่างเข้มงวดเพื่อจัดการกับโพสมุ่งร้ายดังกล่าว รวมถึงคอมเม้นท์, ข้อมูลเท็จ และหมิ่นประมาทที่กระทำต่อ [โกยุนจอง]

เราจะพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อปกป้องศิลปินของเรา และเราอยากขอขอบคุณทุกคนอีกครั้งที่สนับสนุนและเป็นห่วงโกยุนจองเสมอ

ขอบคุณ”

 

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X