ติ่งเกาหลีขา ช่วยบอกป้าด้วย ทำไมศิลปินเกาหลีต้องปิดหน้าปิดตาปิดจมูก กลัวเชื้อโรคหรือคะ
2015-06-19 17:27:11
Advertisement
คลิก!!!

 

คือป้าเข้าใจน่ะว่าซุปตาร์เค้าต้องมีความเป็นส่วนตัว อยากพรางตัวไม่ให้ใครจำได้ แต่เวลาเดินทางไปไหนมาไหน บางคนถึงกับต้องสวมแว่นตาสีดำกันแดดในร่มด้วยนะ แต่พอเข้าใจได้ว่า เอาไว้หลบไฟแฟลชของพวกนักข่าว ช่างภาพทั้งหลาย หรือปกปิดรอยคล้ำใต้ตาจากการอดหลับอดนอน แล้วต้องขึ้นเครื่องบินตลอดเวลา

 

 

 

แต่ที่น่าสงสัยอย่างยิ่งคือ ทำไมพวกเขาถึงต้องสวมหน้ากากอนามัยไว้ตลอดเวลาด้วย นั่นมันลุงไมเคิล แจ๊คสันเป็นคนเริ่มเทรนด์นี้นะ ซึ่งลุงก็ตายไปนานแล้วด้วยแต่กระแสนี้ยังอยู่ในหมู่เซเลปเกาหลี พอมีใครล่วงรู้เหตุผลไหมจ๊ะ

เท่าที่ป้ารู้มาคือตอนนี้ คือประเทศเกาหลีใต้มีโรคเมิร์สระบาดหนัก และมีผู้ติดเชื้อสูงเป็นอันดับ 2 ของโลก ทำให้ผู้คนต้องสวมหน้ากากอนามัยกันทั่วหน้า โดยเฉพาะผู้โดยสารเครื่องบิน

แต่เทรนด์นี้มันมีมาก่อนโรคเมิร์สแล้วนะหนู ช่วยบอกป้าด้วย เขาปิดหน้าปิดตาปิดจมูกเพราะกลัวเชื้อโรคจากแฟนคลับมุง หรือว่ากลัวอะไรกันคะ

 

ภาพลิงค์ที่แปะไว้

ภาพลิงค์ที่แปะไว้

แต่งตัวยังไงให้เหมาะกับสภาพเมืองไทยดูจากน้องเซฮุนนะครับ.. เสื้อยืดรองเท้าแตะ..

 

ติ่ง EXO ปลื้มมากที่เห็นอี้ซิงบินจากจีนพร้อมหนีบลูกหมูมาเมืองไทย

 

 

คำตอบจากหลานๆ ส่วนใหญ่บอกว่า ศิลปินต้องเดินทางข้ามน้ำข้ามทะเล บางคนไม่ได้พักผ่อนเต็มที่ ร่างกายอ่อนแอกว่าปกติและถ้าอยู่ในโซนที่มีโอกาสแพร่หรือรับเชื้อระบาดต่างๆ เช่น อีโบล่า เมิร์สแล้ว ต้องระวังตัวมากขึ้น ยิ่งในเครื่องบินมีผู้โดยสารคละเชื้อชาติ ไม่ได้บินด้วยเจ๊ตส่วนตัวกันทุกคน จึงจำเป็นต้องสวมหน้ากากอนามัยจร้า

และกลัวว่าจะแพร่เชื้อมาให้แฟนคลับด้วย เพราะต้องขึ้นคอนเสริตมีการพูด หายใจรดใส่แฟนคลับกว่าสองชั่วโมง ถือว่าไม่เท่ช่วงเดินทางแต่บนเวทีจัดเต็มจร้าา

 

 

ขอขอบคุณที่มา  www.postjung.com
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X