ตัวอย่างแรกที่เผยโฉมเพียงโลโก้ของ The Hunger Games: Catching Fire
2013-03-13 17:22:34
Advertisement
คลิก!!!

 

มีกระแสบอกว่าตัวอย่างแรกของหนัง The Hunger Games: Catching Fire จะเผยโฉมออกมาในสัปดาห์นี้ครับ เรายังไม่รู้ว่าจะได้เห็นฉากไหนบ้างในตัวอย่าง แต่ก็มีตัวอย่างฉบับฝรั่งเศส จากช่องในยูทูบของผู้จัดจำหน่ายในฝรั่งเศสเผยออกมาแล้ว ไม่มีอะไรมากนอกจากเป็นภาพเคลื่อนไหวของตราประจำหนังที่เป็นรูปนกม็อคกิ้งเจย์ที่ไฟลุกโชน คล้ายกับใบปิดหนังแบบเคลื่อนไหวที่เคยเผยออกมาครับ หวังว่าตัวอย่างแรกที่ไลอ้อนส์เกตจะเผยนั้นจะมีอะไรให้ชมมากกว่านี้ เพราะในส่วนของผู้ชมที่ไม่ได้เป็นแฟนนิยายแล้ว ผมคิดว่าในตลาดต่างประเทศอาจไม่มากมายเท่ากับในอเมริกา ไม่เหมือนนิยายชุด Harry Potter ที่มีแฟนอยู่ทั่วโลกจริงๆ พวกเขาคงอยากชมภาพจากหนังที่ชวนให้อยากเข้าไปดูหนังมากกว่าโลโก้แน่ๆ

The Hunger Games: Catching Fire กำกับโดยฟรานซิส ลอว์เรนซ์ จาก I Am Legend นำแสดงโดยเจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์, จอช แฮทเชอร์สัน, เลียม เฮมส์เวิร์ธ, โดนัลด์ ซุทเธอร์แลนด์, วู้ดดี้ ฮาร์เลนสัน และอีกมากมาย จะเข้าฉายบ้านเราช่วงพฤศจิกายนนี้

คลิกชมตัวอย่างได้ที่ด้านใน

 

 

ที่มา: Bleeding Cool

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X