ตัวอย่างแรก The Bling Ring หนังใหม่ เอ็มม่า วัตสัน
2013-03-13 16:58:19
Advertisement
คลิก!!!

 



ตัวอย่างหนัง The Bling Ring

 

 
ปล่อยมาให้ดูกันแล้วสำหรับทีเซอร์ล่าสุดของภาพยนตร์เรื่อง The Bling Ring ที่ได้นางเอกสาวหน้าหวาน เอ็มม่า วัตสัน นักแสดงชื่อดังที่แฟน ๆ ทั่วโลกรู้จักกันดีจากบทบาท เฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์ แม่มดน้อยจาก แฮร์รี่ พอตเตอร์ แต่ในเรื่องนี้ เอ็มม่า วัตสัน จะสลัดภาพสาวหวานมาสวมบทสาวแสบสุดเซ็กซี่แทน
 
หลังจากข่าวคราวของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เงียบหายไปนาน ล่าสุด ทีมงานได้ปล่อยทีเซอร์ออกมาเอาใจแฟน ๆ กันแล้ว โดย The Bling Ring เป็นภาพยนตร์ที่สร้างจากเรื่องจริงเกี่ยวกับกลุ่มสาววัยรุ่นที่ตั้งแก๊งขโมยทรัพย์สินของดาราดัง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ลินด์ซี่ย์ โลฮาน, เรเชล บิลสัน, เมแกน ฟ๊อกส์ และ ออร์แลนโด้ บลูม รวมมูลค่ากว่า 3 ล้านเหรียญ

The Bling Ring
 
The Bling Ring ได้ เอ็มม่า วัตสัน (Emma Watson) ฮาลสตัน เซจ (Halston Sage) เลสลี่ แมนน์ (Leslie Mann) และ เคธี่ จาง(Katie Chang) นำแสดง ภายใต้การกำกับของ โซเฟีย คอปโปล่า โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้ เลสลี่ แมนน์, เกวิน รอสส์เดล และ ปารีส ฮิลตัน ไฮโซสาวที่เคยเป็นหนึ่งในเหยื่อของแก๊ง The Bling Ring ในชีวิตจริงมาร่วมแสดงด้วย
 
อย่างไรก็ตาม ภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดเข้าฉายเดือนมิถุนายน 2013 ซึ่งกระปุกดอทคอมจะคอยอัพเดทข่าวใหม่ ๆ จากภาพยนตร์เรื่องนี้ให้แฟน ๆ ได้ทราบกันอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นอย่าลืมติดตามกันนะคะ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X