ตัวอย่างหนังรักจินตนาการบรรเจิด Mood Indigo ของมิเชล กองดรี
2013-03-17 21:22:12
Advertisement
คลิก!!!

 

หลังจากที่ดูตัวอย่างหนัง Mood Indigo ของผู้กำกับมิเชล กองดรีแล้ว ที่อาจเป็นการกลับมาแบบท็อปฟอร์มของผู้กำกับไอเดียบรรเจิดผู้นี้ นับจาก Eternal Sunshine  of the Spotless Mindก็ได้ครับ เพราะองค์ประกอบทางศิลป์ต่างๆ ในหนังดูเก๋ไก๋และพิศดารมากๆ แถมยังใช้เอามาเล่าเรื่องราวความรักแสนโรแมนติกอีกด้วย

Mood Indigo มีโฮแม็ง ดูรัส รับบทเป็นโคลิน มหาเศรษฐีนักประดิษฐ์ ที่คิดค้นสิ่งประดิษฐ์อันบรรเจิดมากมายที่ทำให้คุณอยากได้เข้าไปอยู่ในบ้านของเขามากๆ เขาตกหลมรักโคลอี้ (ออเดรย์ โตตู) และแต่งงานกัน แต่แล้วก็เกิดเรื่องร้ายขึ้นระหว่างไปดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ เธอเป็นโรคประหลาดที่ทำให้มีดอกบัวบานขึ้นมาในปอดของเธอ ซึ่งทางรอดเดียวก็คือต้องให้เธออยู่ท่ามกลางดอกไม้สดเท่านั้น มหาเศรษฐีหนุ่มพยายามสร้างโลกที่เต็มไปด้วยดอกไม้ให้เธอ แต่ในที่สุด มันก็ทำให้เขาจนลงเรื่อยๆ และผู้ชมคงต้องมาลุ้นกันว่าพวกเขาจะยังสามารถครองคู่กันต่อไปได้หรือไม่

แม้ว่าจะฟังภาษาฝรั่งเศสในตัวเองหนังไม่ออก แต่ภาพที่สื่อออกมาก็พอให้เข้าใจได้ครับ และดูเป็นหนังที่น่ารักมากๆ ยิ่งมีเพลง I Love You ของ Woodkid ประกอบไปด้วยยิ่งทำให้เพลิดเพลิน หนังมีโอมาร์ ไซ จาก The Intouchables ร่วมแสดงด้วย และได้พอล แม็คคาร์นี มาทำดนตรีประกอบหนังให้ด้วยครับ

หนังดัดแปลงจากนิยายของบอฮิส เวียน ครับ มีแผนจะเข้าฉายในฝรั่งเศสปลายเมษายน ยังไม่มีแผนเข้าฉายทั้งในสหรัฐและในไทย

 

 

http://jediyuth.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X