ตัวอย่างหนัง First Love ภาพยนตร์เรื่องแรกของ จิรายุ ตั้งศรีสุข
2013-08-07 22:22:24
Advertisement
คลิก!!!

เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข กลายเป็นดาราขวัญใจประชาชนคนใหม่ชั่วข้ามคืนจากบทบาทในละครชุด “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” เมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา และความร้อนแรงทำให้มีโอกาสได้เล่นหนังถึง 3 เรื่องในปีนี้ เรื่องแรกเป็นหนังรักใสๆ ชื่อ “เฟิร์ส เลิฟ” ที่จะออกฉาย 12 กันยายนนี้ ส่วนอีกเรื่องก็คือ “Timeline จดหมาย ความทรงจำ” ของผู้กำกับนนทรีย์ นิมิตรบุตร ที่จะออกฉายธันวาคม และเรื่องที่สามก็คือ The Way หรือ “มรรค” ที่ยังไม่มีกำหนดฉายครับ และเรื่องแรกก็ปล่อยตัวอย่างหนังออกมาแล้ว

ไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับหนังให้เรารู้เท่าไหร่ครับ แต่จากตัวอย่างหนังบอกเราว่าเป็นเรื่องราวของรักแรกกับการเต้นลีลาศครับ ก็คงเป็นเรื่องราวรักวุ่นๆ ของหนุ่มน้อย ที่ต้องใช้ลีลาศเป็นสะพานหัวใจ

ข้อมูลเพิ่มเติมอีกนิดของหนังมาจาก phitsanulokhotnews ( via @MTmovie ) บอกว่าเดิมทีหนังใช้ชื่อว่า Where is Love โดยจุดประสงค์ของการสร้างหนังเรื่องนี้ขึ้นมาก็เพื่อ “ส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดพิษณุโลก” อันเป็นจังหวัดบ้านกิดของจิรายุ หนังได้งบจากผู้ว่าราชการจังหวัด และมี กีรติกา สว่างแจ้ง มารับบทนำหญิง สมทบด้วย อรอนงค์  ปัญญาวงศ์ และค่อม  ชวนชื่น หนังกำกับโดยบัณฑิต ทองดี จาก “พุ่มพวง”

หนังเรื่องแรกของเจมส์ จิรายุ จะถูกใจแฟนๆ แค่ไหน คงต้องรอดูเมื่อหนังฉายครับ คลิกชมตัวอย่างหนังด้านใน

 

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X