ตัวอย่างฉบับเต็มและ 3 ใบปิดหนัง “รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน”
2013-10-25 22:14:17
Advertisement
คลิก!!!

รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน” ชื่อหนังไทยเรื่องนี้ดูเหมือนจะบอกเราว่าจุดประสงค์หลักของการสร้างหนังเรื่องนี้ ก็คือการเอานักร้องลูกทุ่งดังๆ ทั้งหลายมารวมกันไว้ในหนังเรื่องเดียวกัน และตัดสินจากตัวอย่างหนังฉบับเต็มที่เพิ่งปล่อยออกมาก็ดูเหมือนจะมีจุดขายหลักแค่นี้จริงๆ ครับ เป็นหนังที่คุณจะได้ดูนักร้องลูกทุ่งเงินล้านมารวมกันอยู่มากที่สุด ซึ่งถ้าเหตุผลแค่นี้เพียงพอก็น่าจะเป็นหนังที่คุณอยากเข้าไปดูครับ เพราะจากความรู้สึกของผม ถ้าจะเอาเรื่องความเป็นหนังตลก และให้ความบันเทิงแล้ว มุขตลกในตัวอย่างหนังไม่ใช่ทางของผมจริงๆ ไม่มีมุขไหนที่ทำให้ผมแม้แต่จะหึๆ ได้ แต่ถ้าจะขายเรื่องเพลง ตัวอย่างหนังยังไม่ได้เผยฉากไหนที่ให้ความรู้สึกว่าจะดีไปกว่าที่เห็นได้จากเอ็มวีในทีวีหรือยูทูบ หรือเป็นการที่เอามาร้องใหม่ในแบบภาพยนตร์โดยเฉพาะครับ

หนังกำกับโดยกัลป์ หงส์รัตนาภรณ์ จาก “จิตสัมผัส” นำแสดงโดยฮาย อาภาพร นครสวรรค์, ยิ่งยง ยอดบัวงาม, เปาวลี พรพิมลไผ่ พงศธร, หญิงลี ศรีชุมพล, มนต์สิทธิ์ คำสร้อย,สุนารี ราชสีมา, ดาว มยุรี, กุ้ง สุทธิราช วงศ์เทวัญ, จิ้งหรีดขาว วงศ์เทวัญ, บิว กัลยาณี, ทศพล หิมพานต์, รุ่ง สุริยา, คัทลียา มารศรี, เอกราช สุวรรณภูมิ, ปีเตอร์ โมดิฟาย และอีกมากมาย

หนังเข้าฉาย 28 พฤศจิกายนนี้ คลิกดูตัวอย่างและ 3 ใบปิดหนังด้านในครับ

 

Looktung Nguenlaan poster 01

 

Looktung Nguenlaan poster 02

 

Looktung Nguenlaan poster 03

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X