ตัวอย่างของตัวอย่าง The Hunger Games: Catching Fire ออกมายั่ว
2013-04-04 15:04:37
Advertisement
คลิก!!!

 

The Hunger Games: Catching Fire จะเผยโฉมตัวอย่างแรกออกมาวันที่ 14 เมษายนนี้ครับ ในการประกาศรางวัลเอ็มทีวี มูวี่ อวอร์ด ของปีนี้ และเอ็มทีวีก็ได้ปล่อยคลิปออกมายั่วก่อน

ฟุตเตจแรกที่ออกมานี้ยาวไม่ถึง 20 วินาทีครับ เป็นฉากการเปิดตัวแคทนิส (เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์) กับพีตา (จอช ฮัทเชอร์สัน) ระหว่างการตระเวนพบประชาชนหลังจากได้ชัยชนะจากการแข่งขันในภาคแรก ไม่รู้ว่าตัวอย่างหนังจะปล่อยออกมาเลยหลังเผยโฉมในงานประกาศรางวัลไหม คงต้องรอดูกันอีกทีครับ อยากรู้จริงๆ ว่าผู้กำกับฟรานซิส ลอว์เรนซ์ จะยังคงสไตล์การกำกับภาพแบบเดียวกับที่แกรี่ รอส ใช้ในภาคแรกไหมครับ

ใน The Hunger Games: Catching Fire หลังจากได้ชัยชนะมาแล้ว ทั้งแคทนีสกับพีต้าก็ยังไม่มีโอกาสได้อยู่ใกล้ชิดครอบครัว ทั้งคู่ต้องเดินสายไปยังเขตต่างๆ และแคทนิสก็สังเกตเห็นว่ามีความคิดเรื่องการปฏิวัติกำลังระอุขึ้นในหมู่ประชาชน แต่ไม่ทันไร เธอกับพีต้าก็ต้องกลับเข้าสู่สนามประลองอีกครั้งเมื่อแคปิตอลประกาศว่าในการแข่งขั้นครั้งที่ 75 จะเป็นการนำผู้ที่เคยได้ชัยชนะของแต่ละเขตกลับมาประลองกันใหม่

หนังจะฉายพฤศจิกายนนี้ คลิกชมคลิปฉบับยูทูปด้านใน

 

 

 
http://jediyuth.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X