ตัวการ์ตูนจากมังงะเรื่องไหน เมื่อนำมาสร้างเป็นฉบับละครแล้วโดนใจมากที่สุด?
2015-07-19 19:54:46
Advertisement
คลิก!!!

ตัวการ์ตูนจากมังงะเรื่องไหน เมื่อนำมาสร้างเป็นฉบับละครแล้วโดนใจมากที่สุด?

ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่เป็นสาวกของมังงะ (หนังสือการ์ตูน) คุณคงไม่พลาดที่จะติดตามชมตัวละครโปรดในแบบฉบับของซีรีย์กันแน่ งั้นเราลองมาดูกันดีกว่าว่าเมื่อตัวการ์ตูนในมังงะกลายมาเป็นตัวละครที่มีชีวิตจริง ตัวละครจากมังงะเรื่องไหนกันนะที่จะทำแล้วออกมาโดนใจคุณมากที่สุด?

 

1. กูจุนพโย (Gu Jun Pyo) รับบทโดยอีมินโฮ (Lee Min Ho) จากละครเรื่อง "Boys Over Flowers"

เขาเป็นเหมือนกับทุกสิ่งที่สาวๆ ใฝ่ฝันถึง สูง หล่อ และร่ำรวย ถึงแม้ว่าบางครั้งเขาจะดูร้ายกาจไปบ้าง แต่เขาก็ยังมีความน่ารักพอที่คุณจะให้อภัยได้แบบง่ายๆ เลย ซึ่งอีมินโฮนั้นได้ทำให้ตัวการ์ตูนกูจุนพโยกลายเป็นเวอร์ชั่นที่มีการอัพเกรดให้ดูสมจริงมากยิ่งขึ้น จากรูปลักษณ์และความสามารถทางด้านการแสดงที่หาตัวจับได้ยากของเขานั่นเอง

 

2. ทาคุมิ มายามะ (Takumi Mayama) รับบทโดย เจิ้งหยวนช่าง (Joe Cheng) จากละครเรื่อง "Honey and Clover"

เขาเป็นคนที่ค่อนข้างมีความเป็นผู้ใหญ่ ทุกคำพูดที่สามารถกล่าวชมได้อาจดูไม่เพียงพอที่จะนำมาอธิบายถึงตัวละครตัวนี้ของเขา ในละครเขาเป็นทั้งพี่ชายที่แสนดีและเป็นที่ปรึกษาที่ดีให้กับเพื่อนๆ แต่พอเป็นเรื่องของตัวเองแล้วกลับไม่สามารถแก้ไขอะไรให้มันออกมาดีได้เลย ถึงแม้ว่าในละครจะออกมาแตกต่างจากฉบับมังงะอยู่บ้าง แต่ก็ยังดูสมบูรณ์แบบไม่ว่ายังไงก็ตาม  

 

3. เร็น ซึรูกะ (Ren Tsuruga) รับบทโดย ชเวชีวอน (Choi Si Won) จากละครเรื่อง "Skip Beat"

เขาเป็นดาวเด่นตัวจริงเสียงจริง อีกทั้งยังเป็นคนที่มีความเป็นผู้ใหญ่และมีพรสวรรค์ เขาเป็นคนที่ทุ่มเทในการทำงานและมีเหตุมีผล อีกทั้งเขายังเกิดในครอบครัวที่ดี คุณไม่สามารถที่จะต่อว่าได้เลย เพราะชีวอนนั้นสามารถแสดงบทบาทของ เร็น ซึรูกะ ออกมาได้อย่างไม่มีที่ติ

 

4. ไนท์ เทนโจ (Night Tenjo) รับบทโดย หวังตงเฉิง (Jiro Wang) จากละครเรื่อง "Absolute Boyfriend"

เขาเป็นหุ่นยนต์ ซึ่งทำให้เขาอาจไม่ใช่คนที่ดูสมบูรณ์แบบไปทุกอย่าง แต่เขาก็มีความซื่อสัตย์และมีความสามารถมากกว่าคนอื่นๆ หวังตงเฉิงนั้นเหมาะมากกับบทบาทนี้ทั้งรูปร่างหน้าตาและหุ่นที่สมบูรณ์แบบของเขา   

 

5. อายาซากิ ฮายาเตะ (Ayasaki Hayate) รับบทโดย จอร์จ หู (George Hu) จากละครเรื่อง "Hayate the Combat Butler"

เขาจัดอยู่ในหมวดหมู่ของ "ผู้ชายที่ดูอบอุ่น" อีกทั้งเขายังเป็นพ่อบ้านที่มีจิตใจดี ทำงานอย่างเต็มที่ และทำได้ในทุกๆ สิ่ง สิ่งที่สำคัญที่สุดของเขาก็คือ เขาสามารถอยู่เคียงข้างคนที่เขารักได้

 

แปลจาก http://www.dramafever.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X