ตอนจบของ “Taxi Driver 2” ทำเรตติ้งผู้ชมทะลุ 20% + คว้าตำแหน่งมินิซีรีส์ที่มีเรตติ้งสูงสุดในปี 2023!
2023-04-16 13:47:40
Advertisement
คลิก!!!

“Taxi Driver 2” ทางช่อง SBS ลาจองไปด้วยความปัง!

 

เมื่อวันที่ 15 เมษายนที่ผ่านมา ซีซันที่ 2 ของละครยอดฮิตจบลงด้วยเรตติ้งผู้ชมสูงสุด โดยจากข้อมูลของ Nielsen Korea ตอนสุดท้ายของ “Taxi Driver 2” ได้เรตติ้งเฉลี่ยทั่วประเทศที่ 21.0 เปอร์เซ็นต์ นับเป็นสถิติใหม่สูงสุดตลอดกาลสำหรับรายการโทรทัศน์

 

โดยตอนจบของ “Taxi Driver 2” ไม่เพียงแต่จะได้รับเรตติ้งสูงสุดของทั้งซีซัน 1 และซีซัน 2 เท่านั้น แต่ยังสร้างสถิติใหม่ในการเป็นมินิซีรีส์ที่มีเรตติ้งสูงที่สุดจนถึงตอนนี้ในปี 2023 ด้วย

 

ทางด้านของ “Joseon Attorney” ช่อง MBC ซึ่งออกอากาศในช่วงเวลาเดียวกับ “Taxi Driver 2” ได้รับเรตติ้งลดลงเล็กน้อยโดยได้เรตติ้งเฉลี่ยทั่วประเทศที่ 2.2 เปอร์เซ็นต์

 

ในขณะเดียวกัน ละครเรื่องใหม่อย่าง “Doctor Cha” ทางช่อง JTBC ที่เพิ่งออกอากาศตอนแรกก็ได้รับเรตติ้งเฉลี่ยทั่วประเทศที่ 4.9 เปอร์เซ็นต์

 

ส่วน “The Real Has Come!” ทางช่อง KBS 2 ได้รับเรทติ้งเฉลี่ยทั่วประเทศที่ 18.3 เปอร์เซ็นต์สำหรับตอนล่าสุด ในขณะที่ “Pandora: Beneath the Paradise” ทางช่อง tvN ได้เรตติ้งเฉลี่ยที่ 3.2 เปอร์เซ็นต์

 

ที่มา   (1) (2)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X