ตรวจสอบดวงท่านวันนี้้ วันจันทร์ที่ 13 ตุลาคม 57 โดย พิมพ์พรร
2014-10-13 14:30:32
Advertisement
คลิก!!!

คอลัมน์ ดาวกับดวง

วันจันทร์ที่ 13 ตุลาคม 57

โดย พิมพ์พรร



ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้งานในความรับผิดชอบอาจทำให้ท่านรู้สึกเคร่งเครียดไม่น้อยเหมือนกัน เป็นเวลาที่ไม่เหมาะที่จะลงทุนหรือซื้อขายทรัพย์สินจำนวนมากๆ ความขยันหมั่นเพียรในภารกิจต่างๆ ของท่านจะอ่อนลง การตัดสินใจไม่ค่อยเด็ดขาด สุขภาพร่างกายจะเริ่มมีปัญหา ความหวังต่างๆ ที่เกี่ยวกับงานจะเริ่มอ่อนตัวลง

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ท่านจะรู้สึกหงุดหงิดคิดมากหนักขึ้น ความขยันและความแข็งแรงจะอ่อนตัวลงไปบ้างเล็กน้อย สุขภาพไม่ค่อยสดชื่นแจ่มใสเหมือนแต่ก่อน ความอดทนและสมาธิจะสั้นลง ไม่ว่าจะทำอะไรมักจะล้มเลิกความตั้งใจได้ง่าย มีเกณฑ์จะติดต่อกับชาวต่างชาติหรือผู้ที่อยู่ไกลจะเดินทางมาหา

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้เรื่องที่เคยร้ายๆ หรือเป็นปัญหาที่มีเงื่อนปมที่เหมือนจะแก้ไม่ตก เริ่มเห็นลู่ทางดีขึ้นข้าง งานจะเริ่มมีอนาคตสดใสขึ้นอย่างมาก เรื่องเกี่ยวกับคำพูด ถ้าไม่จำเป็นจริงๆ ท่านไม่ควรหักหาญน้ำใจผู้ใด บุตรหลานอาจทำให้ท่านร้อนใจ หรืออาจมีเรื่องต้องดึงเงินไปใช้มากหน่อย

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้งานที่ทำจะมีความหวังมากขึ้น ไม่ว่าจะทำอะไรอยู่ก็ตามจะมีสังคมที่กว้างขวาง ธุรกิจติดต่อจะคล่องตัวดีขึ้น จะได้ข่าวสารที่ทำให้ท่านรู้สึกสบายใจขึ้นบ้าง อย่างไรก็ตามเรื่องการเงินจะอยู่ในระดับทรงตัว หรือมีความเคลื่อนไหวอย่างเชื่องช้า จะมีคนสนิทสนมกันมานานนำเอางานที่มีผลประโยชน์ดีมาให้

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ท่านทำในสิ่งที่ถูกต้องตามระเบียบและกฎเกณฑ์ทางสังคม ไม่ฝ่าฝืนกฎเกณฑ์ กติกามรรยาทของใครใดๆ ทั้งสิ้น บริวารจะเกิดการต่อสู้กับผู้อื่น ควรตัดไฟเสียตั้งแต่ต้นลม อาจจะต้องดูแลความสงบเรียบร้อยในบ้านให้มากหน่อย ถ้าได้ออกนอกบ้านบ้างแล้วท่านจะมีความสุข

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ท่านจะโชคดีในเรื่องของส่วนรวม การช่วยเหลือผู้อื่นและกิจการประเภทสังคมสงเคราะห์ ไม่ควรร่วมเสพสุราอาหารกับเพื่อนๆ ถ้าจะดัดแปลงบ้านให้เป็นบ่อนพนันไม่ว่าขนาดเล็กหรือใหญ่อย่างไรก็ตาม ไม่ควรเห็นผิดเป็นชอบ ทำงานเสี่ยงๆ ไม่ดีโดยเฉพาะไม่ควรทำเรื่องผิดกฎหมายของบ้านเมือง

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ท่านจะใช้จ่ายเงินโดยไม่มีประโยชน์ หรือช่วยคนที่ไม่ตรงกับความมุ่งหมายของท่าน เช่น ให้เงินเขาไปชำระหนี้ เขาไปซื้ออาหารแพงๆ กินจนหมด ไม่ควรรวมญาติในบ้าน เรื่องเที่ยวเตร่ค่อนข้างจะทำให้กระทบกระเทือนเงินตราอยู่มาก ระวังอย่าลุ่มหลงมัวเมาในเรื่องใดเรื่องหนึ่งจนเกินไปก็แล้วกัน

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ท่านได้ลาภที่มีความหมายแก่ชีวิตความเป็นอยู่อย่างมาก เช่น ได้แต่งงานกับคนที่รักกันมานานๆ ได้ทำงานดีกับผู้ใหญ่ที่มีจิตใจเมตตา ผู้ใหญ่ให้ลาภ งานก็จะเข้ามาชุก ควรเร่งรัดในด้านการเจรจา หากมีการตกลงซื้อขายในระหว่างนี้ท่านจะได้เปรียบ จะมีงานเสี่ยงๆ หรือที่ไม่คาดคิดเข้ามาเพิ่มขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ท่านไม่แข็งแรง ถ้ามีอาการไข้อยู่แล้วไม่รักษาตัวให้ดีอาจทรุดหนักลงไปอีกก็ได้ ได้ข่าวดีจากงานที่ทำเสร็จแล้ว ไม่ควรปีนป่ายขึ้นบนที่สูงเพราะจะพลัดตกลงมาได้ เรื่องความรักอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีเกณฑ์ได้ลาภหรือผลประโยชน์จากความรัก และคนรักอยู่ด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ท่านมักทำงานต่างๆ โดยไม่คำนึงถึงผลที่จะเกิดขึ้น เหมือนคนตีฉิ่งผิดจังหวะก็ทำให้วงมโหรีล้มเหลวได้ ถ้าท่านมีเคราะห์บริวารก็จะเป็นผู้รับเคราะห์นั้น หรือพี่น้องเจ็บไข้ได้ทุกข์ คงจะมีเงินสดก้อนหนึ่งที่ท่านไม่ได้รับ และผู้ที่รักท่านคนหนึ่งจะห่างไกล โอกาสเสี่ยงโชคมีมาก

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ท่านมีปัญหาอะไรก็ตามจะไม่มีผู้ใดช่วยเหลือได้ เพราะพวกเขาไม่เข้าใจและมองไม่เห็นปัญหานั้น ร่างกายจิตใจแข็งแรงสดชื่นขึ้นเรื่อยๆ มีลาภทางการเงินไม่ขาดสาย ผู้ที่มาติดต่อกับท่านไม่ว่าในเรื่องอะไรก็ไว้วางใจได้ยากด้วย ควรพิจารณาให้ดี บางคนก็เข้าตำราปากหวานก้นเปรี้ยว

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ท่านพูดดี คำพูดของท่านมีน้ำหนักและความเชื่อถือเป็นอย่างมาก ที่อยู่ของท่านมีแมลงต่างๆ หรือยุงชุกชุมมาก หรือมีคนทะเลาะวิวาท ด่าทอกันใกล้บ้านท่าน เสียงดังโขมงโฉงเฉง ไม่ว่าอยู่ที่ไหนกับใครหรือแม้แต่เดินทางไปไหนก็ไม่ได้รับความสะดวก

ที่มา  มติชนออนไลน์

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X