ตรวจสอบดวงท่านวันนี้้ ประจำวันศุกร์ที่ 24 ตุลาคม 2557 โดย พิมพ์พรร
2014-10-24 12:22:38
Advertisement
คลิก!!!

คอลัมน์ ดาวกับดวง

โดย พิมพ์พรร


ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ท่านจะได้ของแปลกประหลาด อาจเป็นว่านยาที่มีสรรพคุณวิเศษได้เครื่องรางของขลังที่มีคุณภาพป้องกันภัยจากมนุษย์และอมนุษย์ได้ ถ้าออกนอกบ้านอย่าลืมนิมนต์สิ่งศักดิ์สิทธิ์ห้อยคอหรือติดตัวไปด้วย ห้ามยืนใกล้ป้ายโฆษณาสินค้า หรือใกล้เสาไฟฟ้ามีหม้อแปลงไฟฟ้า เพราะอาจจะระเบิดหรือหล่นลงมาทับได้ตลอดเวลา

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ท่านจะโชคดีอย่างยิ่งในเรื่องเงินและความรัก ผู้ที่รักท่านมานานๆ จะได้อยู่กินด้วยกันสมปรารถนา ถ้าท่านแอบรักใครอยู่และยังไม่ได้เปิดเผยให้เขารู้ จะมีเหตุการณ์สงเคราะห์ให้เข้าใจกันได้โดยสะดวก การงานมักจะถูกผู้ใหญ่หรือนายจ้างเอาเปรียบ แต่ท่านทนได้

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ท่านจะเกี่ยวข้องกับงานบันเทิงธุรกิจ ได้รับเชิญเป็นกรรมการประกวดร้องเพลง ละคร หรือรายการแสดงต่างๆ เป็นผู้จัดรายการรื่นเริงของสโมสรสมาคมเพื่อการกุศล โดยท่านออกค่าใช้จ่ายเอง แม้ท่านจะไม่ได้รับงานเหล่านั้นก็จะมีรายจ่ายพิเศษเกินขึ้นมากมาย จึงไม่มีปัญหาใดๆ ทั้งสิ้น

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้ท่านจะสดชื่นกระปรี้กระเปร่าในการทำงาน พอใจที่ศัตรูแสดงตัวเปิดเผยและโจมตีท่านอย่างไม่เห็นแก่หน้าใครใดๆ ทั้งสิ้น แบบนี้เรียกว่าศัตรูให้ลาภเพราะศัตรูจะนินทาว่าร้ายท่านอย่างเกินจริงจนไม่มีใครเชื่อต่อไปอีก คนที่เป็นผู้สนับสนุนของเขาก็จะหมด กำลังที่จะจ่ายเบี้ยเลี้ยงให้มาก่อกวนท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ท่านมีศัตรูเป็นเพื่อนเก่า พวกเขาอาจไม่เปิดเผยตัวว่าได้คิดร้าย ต่อมิตรภาพของท่านแล้ว แต่พฤติกรรมที่แสดงออกเป็นเครื่องชี้ถึงธาตุแท้ของเขา คนที่เคยให้ลาภมาในสมัยหนึ่งกลับนำความเดือดร้อนมาให้ท่านอย่างนึกไม่ถึง ท่านจึงเสมือนคนที่คอยคุมเชิงไม่ให้ตัวเองต้องตกเป็นเหยื่อเสื้อร้ายอย่างที่หันหลังให้ศัตรูไม่ได้เลย

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ท่านจะไปสนใจสิ่งแวดล้อมและคนรอบข้าง แต่งตัวเก่าๆ ปอนๆ เพื่อประชดสังคม ไม่ว่าท่านจะไปไหนก็จะมีคนเป่าปากจุ๊ปากกันอื้ออึง ท่านจะกล้าหาญชาญชัยในการดำเนินชีวิต กล้าคิดกล้าตัดสินใจยังศรัทธาในผู้ที่ท่านเคยศรัทธามาแต่เก่าก่อน เป็นหนี้ใครเท่าไรก็พยายามหาใช้เขาไปเสียเถิด

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ท่านไม่พอใจในความเป็นอยู่และสิ่งแวดล้อมทั้งที่ทำงานและที่บ้าน บรรยากาศแห่งความเคร่งเครียดลอยอยู่ทั่วไป เหมือนอยู่ท่ามกลางหน้าสิ่วหน้าขวาน มีเรื่องร้อนใจหรือวิตกกังวลพอสมควร ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยตรงศีรษะเพราะเดินชนเสา หรือเป็นสิวที่กลางหน้าผาก

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ท่านจะมีพลังในการแสดงบทบาทต่อสังคมทั้วเปิดเผยและไม่ประสงค์ออกนาม บริวารที่เกิดกินแหนงแคลงใจกับท่านจะห่างเหินไปคนรับใช้ลากิจลาป่วยแล้วไม่กลับมา จะได้คนใช้ใหม่ที่สนชื่นกระปรี้กระเปร่ามาทดแทน มีโอกาสช่วยราชการลึกลับต่างๆ อาจให้เบาะแสแก่เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองหรือตำรวจเรื่องที่อยู่หรือเบาะแสโจรผู้ร้าย

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ท่านจะได้ลาภเล็กๆ น้อยๆ เยอะมาก แต่เป็นไปในแบบใช้ปลากะพงตกกุ้งฝอย หรือเอาพิมเสนไปแลกกับเกลือ แต่บังเอิญในที่นั้นผู้คนเขาต้องการเกลือมากกว่าพิมเสนและต้องการกุ้งฝอยไปทำกุ้งเต้นท่านจึงได้กำไรงาม ความเชื่อและคติต่างๆ นั้นถ้าประยุกต์ให้เหมาะสมกับสถานการณ์ และสถานที่ก็มีผลดีพอสมควร

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ท่านจะได้ลาภลอยเป็นเงินสดหรือที่กินอย่างนึกไม่ถึงบางทีท่านมีญาติสนิทแต่ไม่ได้พบกันมานาน แล้วญาติสนิทไปบวชไม่สึกเลยยกที่ดินซึ่งเป็นมรดกตกทอดจากปู่ย่าตายายให้ท่าน แม้แต่จะไม่มีเรื่องเหล่านี้เลย คงได้สิ่งอื่นที่มีค่าแก่ความคิดจิตใจได้ปรับค่าจ้างให้สอดคล้องกับหน้าที่ความรับผิดชอบ

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ท่านทำงานไม่สะดวก มีอุปสรรคทั้งจากตนเองและสิ่งแวดล้อม เครื่องมือชำรุดเสียหาย จะมีผู้แสดงตัวเป็นศัตรูโดยเปิดเผย แม้เขาจะผอมแห้งแรงน้อยก็จะประมาทมิได้ ไม่ควรเดินทางบ่อยๆ เนื่องจากจะพบอุบัติเหตุได้ง่าย ดวงชะตายังมีเครือญาติเกื้อกูลบ้านช่องมีเหตุให้รำคาญบ้าง แต่ก็ยังอยู่ได้สบายใจ

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ท่านได้รับผลประโยชน์ ตอบแทนการทำงานหนักเหนื่อยยากลำบากแต่เมื่อได้ผลตอบแทนแล้วจะหายเหนื่อยทันที ไม่มีความน้อยใจอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ศัตรูที่ยิ่งใหญ่ไม่มีหรือ มีแต่ไม่แสดงตัว ข้อสำคัญคือศัตรูรู้เรื่องที่ท่านคิดว่ามันไม่รู้จึงประมาทไปบ้าง เงินจะดีแต่ก็ดีขึ้นไปเรื่อยๆ เกือบตลอดวัน


ที่มา  มติชนออนไลน์

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X