ตรวจสอบดวงท่านวันนี้้ ประจำวันพุธที่ 10 ธันวาคม 2557 โดย สมชาย เกียรติ์ภราดร
2014-12-10 13:16:47
Advertisement
คลิก!!!

วันนี้วันพุธ โดยรวมดวงชะตาให้โทษมากกว่าให้คุณ อาทิตย์ได้ลาภจากการเดินทาง จันทร์บริหารอารมณ์ไม่ดี จะมีปัญหากับคนรอบข้าง อังคารทุกอย่างราบรื่น โชคลาภมาจากเพศตรงข้าม พุธคำพูดสร้างศัตรู การเงินรั่วไหล พฤหัสฯระวังเอกสารสัญญามีปัญหา ศุกร์เสี่ยงโชคเก็งกำไรต้องงดไว้ก่อน ส่วนเสาร์พร้อมมีปากเสียงกับคนรอบข้าง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงชะตาให้คุณ ทุกอย่างราบรื่น ควบคุมสถานการณ์รอบตัวได้ดี ศัตรูคู่แข่งทำอะไรไม่ได้ ผู้ใหญ่เจ้านายให้โอกาสทำงานต่อเนื่อง การเงินหมุนเวียนคล่อง เสี่ยงโชคเก็งกำไรพอไหว แต่อาจไม่ได้กำไรอย่างที่คิด ได้ลาภจากการเดินทาง คนรักให้กำลังใจทั้งเช้าเย็น

ท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงชะตาให้โทษ มีหลายเรื่องให้ปวดหัว ทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว บริหารอารมณ์ไม่ดีจะมีปัญหากับคนรอบข้าง ผู้ใหญ่เพ่งเล็งให้โทษ การเงินรั่วไหล จะหมดเงินไปกับเรื่องไม่เป็นประโยชน์ ไม่เหมาะเสี่ยงโชคเก็งกำไร ระวังปัญหาสุขภาพที่หลัง ความรักปกติ

ท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงชะตาให้คุณ ติดต่อประสานงานราบรื่น สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน ผู้ใหญ่เจ้านายให้การสนับสนุน การเงินหมุนเวียนคล่องมือ นักธุรกิจมีกำไรเข้ากระเป๋า พ่อค้าแม่ขายมีกำไรกันถ้วนหน้า นักลงทุนยิ้มออก โชคลาภมาจากเพศตรงข้าม สาวๆ หลายคนจะถูกบอกรัก

ท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงชะตาให้โทษ มีหลายเรื่องให้วิตกกังวล ทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว ผู้ใหญ่เพ่งเล็งให้โทษ เสนองานต่อที่ประชุมระวังข้อมูลผิดพลาด คำพูดสร้างปัญหา การเงินรั่วไหล ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน คนธุรกิจระวังเสียลูกค้าให้คู่แข่ง เปิดกิจการจะขาดทุน ความรักขาดสีสัน

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงชะตาให้โทษ รู้สึกไม่อยากทำอะไรเลยทั้งๆ ที่งานก็กองอยู่เต็มโต๊ะ ผู้ใหญ่เจ้านายลอยตัวหนีปัญหา ศัตรูคู่แข่งจ้องเล่นงาน ไม่เหมาะจัดประชุมเพื่อพิจารณาเรื่องสำคัญ ทำธุรกรรมเรื่องเงินระวังเอกสารสัญญามีปัญหา งดเดินทางไกล คนโสดอย่าไว้ใจเพศตรงข้าม

ท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงชะตาให้โทษ เหมือนคนดวงตก สิ่งที่คิดไว้ไม่เป็นไปตามแผน อุปสรรคมาจากคนรอบข้าง ผู้ใหญ่เจ้านายลอยตัวหนีปัญหา การเงินรั่วไหล เสี่ยงโชคเก็งกำไรต้องงดไว้ก่อน เจรจาเรื่องเงินไม่ส่งผลดี เปิดกิจการจะขาดทุน เดินทางไกลให้โทษ คนรักตั้งแง่เอาแต่ใจ

ท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงชะตาพลิกผัน อารมณ์หงุดหงิดง่าย พร้อมมีปากเสียงกับคนรอบข้าง คำพูดสร้างศัตรู เสนองานต่อที่ประชุมระวังเสียชื่อเสียง แต่การเงินหมุนเวียนคล่อง บัตรเครดิตมีกี่ใบเอาขึ้นมารูดจนเพลินมือ เสี่ยงโชคเก็งกำไรจะทำให้ยิ้มออก สุขภาพไร้ปัญหา ความรักน่าอิจฉา


ที่มา  มติชนออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X