ตรวจสอบดวงท่านวันนี้้ กับ "คอลัมน์ดาวกับดวง" วันเสาร์ที่ 10 มกราคม 2558 โดย พิมพ์พรร
2015-01-10 10:34:00
Advertisement
คลิก!!!

วันเสาร์ที่ 10 มกราคม 2558

โดย พิมพ์พรร


ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ท่านที่ทำงานหนักมาก่อน ต่อไปก็จะทุเลาเบาบางขึ้นเป็นอันมาก แต่ท่านยังมีความสำคัญในสังคมเสมอ ความเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยซึ่งเกิดขึ้นเพราะดาวเกตุย้ายไปร่วมกับดาวอังคารในเรือนลาภะ ท่านจะวิ่งหาเงินสดตัวเป็นเกลียว เพื่อให้พี่หรือน้องของท่านชำระหนี้ที่โหดร้ายต่างๆ ถ้ายังไม่มีแฟนเลยก็จะมีคนเข้าใจและแสดงความสนใจท่านด้วยดี

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ท่านได้ลาภจากผู้ที่อยู่ในสถานการณ์คับขัน เหมือนพบผู้ที่กำลังจะพายเรือข้ามฝาก แล้วเขาก็ฝากเงินทองไว้กับท่านเพราะไม่แน่ใจว่าจะไปได้ตลอดรอดฝั่งหรือไม่ ท่านก็จะต้องดูแลของเหล่านั้นด้วยความไม่สบายใจไปจนกว่าเขาจะกลับหรือหมู่คณะของท่านจะขัดแย้งกันเองเพราะเรื่องผลประโยชน์ที่จัดสรรกันไม่ลงตัว

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ท่านอาจได้รับคำเสนอแนะที่มีค่าในการดำเนินชีวิตและทำงาน แม้จะเป็นการเสนอให้ลาออกจากงานที่ทำอยู่ก็ตาม การทำลายหรือทำร้ายท่านด้วยวิธีใดก็ตาม เป็นการกระทำแบบตีวัวกระทบคราดเท่านั้น เพราะจะไม่มีผลกระทบมาถึงตราดแต่อย่างใด ชีวิตของบางคนยิ่งเคราะห์ร้ายยิ่งดี

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้ท่านเปลี่ยนแปลงความคิดเห็นและพฤติกรรมซึ่งมีแก่สังคมพอสมควร ทัศนคติของท่านจำหลักปักแน่นอยู่กับปัจจัยทั้งที่วันนี้ดวงดาวศุกร์เล็งดาวพฤหัสในราศีเกิด ศัตรูพวกหนึ่งจะกลับมาเป็นมิตร บริวารที่อยู่ในความสงบจะเคลื่อนไหวเป็นผลดีแก่ท่านลาภที่ลอยมาตามน้ำถือเป็นเรื่องธรรมดา

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ท่านหมดความวิตกกังวลในปัญหาต่างๆ ที่คาดว่าจะเกิดแต่ก็ยังไม่เคยขึ้นมาสักที จนเบื่อหน่ายที่จะรอคอยด้วยความหวาดเสียวต่อไปอีกอาจได้รับรางวัลความดีความชอบที่ท่านได้กระทำไว้ และปลาบปลื้มดื่มด่ำในโชคดีนี้ไปนานเท่านาน ท่านที่อาวุโสจะพบเนื้อคู่ที่อ่อนวัยกว่าแต่ก็นับถือได้เพราะท่านนับถือความคิด มิใช่ที่อายุ

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ท่านจะใช้ชีวิตอย่างอิสระพอสมควรแก่ฐานานุรูปก็นับว่าโชคดีอยู่แล้ว ไม่ควรสมัครเป็นสมาชิกของสมาคมหรือองค์กรลับที่มีอุดมการณ์พิลึกกึกกือต่างๆ ที่น่ากลัว หรือเป็นภัยแก่ความสงบเรียบร้อยและศีลธรรมอันดีของประชาชน ซึ่งมักมีหัวหน้านิสัยแปลกๆ ลูกน้องถูกตำรวจจับก็ไม่ประกัน

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ท่านจะทำงานและดำเนินชีวิตด้วยความอดทน ถ้อยทีถ้อยอาศัยกันกับเพื่อนพ้อง และผู้ที่ท่านนับถือและเชื่อถือ ท่านมีแต่มิตร แต่ผู้ใหญ่ของท่านมีศัตรูเพียบ และเหิมเกริมไม่ประนีประนอมอีกต่อไป ถ้าพวกเขาเป็นต่อจะมีท่าทีออกมาให้เห็นในวันนี้ ท่านผู้มีหัวใจเป็นกลาง ก็จะได้รู้เห็นตามความเป็นจริงต่อไป

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ท่านยังมีดาวเสาร์เดินหน้าในราศีเกิด ทำมุมตรีโกณกับดาวมฤตยู ท่านที่ทำกับข้าวทอดปลาทอดไข่หรือชงกาแฟดื่มเองระวังน้ำร้อนลวก อย่ารับของฝากจากใครๆ ที่ท่านไม่ทราบว่าเป็นสิ่งใด ไม่ควรรับผู้อื่นมาอยู่ในบ้านท่านเป็นอันขาด รถยนต์และปืนก็ไม่ให้ใครยืมใช้

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ท่านมีสถานภาพทางการงานและสังคมเปลี่ยนแปลงไปจากมาตรฐานเดิมจากการที่ทำงานในหมู่เพื่อนพ้องและบริวารเล็กน้อยไปร่วมกับผู้คนเป็นอันมากและหลากหลายไปด้วยนักวิชาการ ปัญญาชนและผู้ลงแก่เรียนพูดจาด้วยภาษาที่ฟังกันไม่ออก เช่น ภาษาละติน หรือ ภาษามคธ แต่ถ้าท่านไม่สนใจก็จะกลับมาพูดไทยอย่างเดิมก็จะดีกว่า

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ท่านได้พบปะคนดีมีคุณธรรม เป็นผู้ที่ซื่อตรงต่อตนเองและผู้อื่นตัวท่านจะได้เงินสดก้อนหนึ่งไม่มากก็น้อยในวันนี้ จะยุ่งยากเพราะเอกสารหนังสือเช่นท่านอ่านหนังสือมากเกินไปจนนัยน์ตาแฉะ มีภัยในห้องน้ำสาธารณะทั่วไป บริวารทำข้าวของแตกหักเสียหาย ท่านได้รับข่าวดีในการทำงานและการเงิน

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ท่านแข็งแรงพลานามัยดี วินิจฉัยเหตุการณ์ล่วงหน้ามักแม่นยำแต่ถ้าท่านรู้ว่าใครจะเคราะห์ร้ายแล้วไปบอกเขาตรงๆ เขาอาจจะโกรธท่าน ผู้ที่มีคู่มั่นคู่รักแล้วจะได้แต่งงานกันในไม่ช้า ส่วนผู้ที่ยังไม่รักใครจะพบคนที่ถูกใจกันอย่างยิ่ง ของจะหายโดยเฉพาะเอกสารสำคัญ โปรดอย่าใช้บริวารที่ซื่อบื้อของท่านไปติดต่องานสำคัญ

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ท่านสนใจในการรักษาพลานามัยและการพลิกจิตใจให้แช่มชื่นอยู่เสมอ ท่านจะหัวเราะง่ายขึ้นและช่วยให้ผู้อื่นหัวเราะได้ด้วย พี่น้องหรือเพื่อนที่จากกันไปนานๆ จะได้กลับมาพบกันอีก ผู้ที่มีเงินสดเก็บไว้มากจะนำออกมาใช้สอยโดยไม่จำเป็น ถ้าเกิดต้องแต่งงานขึ้นมาโดยด่วนจะเดือดร้อนเรื่องสินสอด

 
 
ที่มา  มติชนออนไลน์
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X