ตรวจสอบดวงท่านวันนี้้ กับ "คอลัมน์ดาวกับดวง" วันอังคารที่ 6 มกราคม 2558 โดย พิมพ์พรร
2015-01-06 09:40:45
Advertisement
คลิก!!!

วันอังคารที่ 6 มกราคม 2558

โดย พิมพ์พรร


ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ ท่านยังโชคดีมีลาภต่างๆ อยู่เสมอ แต่ไม่ควรระวังอะไรที่ยังมาไม่ถึง เพราะหวังจะได้อย่างนี้แล้วกลับไปได้อีกอย่างหนึ่ง ผู้ที่ไม่มีความหวังก็จะไม่ผิดหวัง ไม่ควรทำธุรกิจที่ต้องอาศัยความรับผิดชอบและความสามารถของบุคคลอื่น เพราะถ้าเขาเลิกทำงานกับท่านก็ยุ่งยาก ศัตรูพร้อมจะเป็นมิตรได้ทันที

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ ท่านต้องทำงานที่เสร็จไปแล้วซ้ำอีก ต้องอธิบายเรื่องราวให้ผู้ที่ไม่เข้าใจเกิดความเข้าใจให้ได้ ซึ่งเหนื่อยใจมาก ช่วยเหลือบริวารที่ตกทุกข์ได้ยากให้มีความเป็นอยู่ดีขึ้นตามอัตภาพ ไม่ค่อยสนใจในความเป็นอยู่ของตนเอง ตลอดจนงานรื่นเริงบันเทิงใจต่างๆ ท่านที่มีกิจการงานอดิเรกที่ต้องทำเป็นอันมาก ไม่ค่อยได้รับความสนใจกับสิ่งแวดล้อม

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ ท่านมีโชคชะตาแจ่มใสขึ้น ดำเนินชีวิตโดยยึดมั่นในคุณธรรมหรือศีลธรรม ใช้ทรัพย์สินเงินทองที่มีผู้ให้แก่ญาติมิตรหรือบริวาร ที่มีผู้ให้เป็นประโยชน์แก่ญาติมิตรหรือบริวารที่ตกทุกข์ได้ยาก ผู้ที่ลงทุนกับงานกสิกรรมจะได้รับผลประโยชน์จากพืชผักที่ท่านปลูกไว้เก็บกิน

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้ ท่านห้อมล้อมด้วยญาติมิตรและบริวารแม้แต่เพื่อนต่างเพศก็มีของสวยงามมีค่าหา ได้ยากยิ่ง เพื่อนทั้งเก่าและใหม่ช่วยเหลือในกิจการต่างๆ ไม่ควรอยู่บนดาดฟ้าตึก แม้ขึ้นต้นไม้ก็ไม่ควร มักแพ้ที่สูง ห้ามวิ่งขึ้นบันไดและเนินดินต่างๆ ถ้าเกิดพายุใหญ่โปรดอย่าออกนอกบ้าน

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ ท่านไม่แข็งแรง หรือตั้งใจที่จะไม่รักษาอนามัยของตนเองด้วยวิธีต่างๆ ซึ่งไม่มีประโยชน์ใดๆ แก่ท่านทั้งสิ้น โกรธคนที่ควรสร้างความรู้สึกดีๆ ขึ้นในหัวใจของท่านเอง แล้วไม่นานจะเห็นว่าเหตุการณ์เหล่านั้นไม่มีค่าพอที่จะทำให้ท่านทุกข์ระทม ตรมใจได้เลย เว้นแต่ท่านอย่าไปแหย่เสือหลับก็แล้วกัน

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ ท่านได้ลาภตามสภาพความเป็นอยู่ หรืออัตภาพที่แท้จริง เกิดเรื่องยุ่งๆ ในครอบครัวโดยไม่คาดฝัน บางทีมีใครมาหาว่าแฟนท่านไม่ดีท่านเชื่อทันที กว่าเรื่องจะสงบลงได้ท่านเสียหายมาก บางทีก็ส่งผลกระทบมาถึงหน้าที่การงานและเกียรติภูมิของท่านด้วย โดยเฉพาะกับเพศตรงข้ามที่ท่านเพิ่งรู้จักใหม่

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ ท่านจะมีเรื่องยุ่งๆ ที่ต้องค่อยๆ แก้ไขไปตามลำพังโดยไม่ต้องเอะอะมะเทิ่ง ท่านจะโกรธง่ายโดยไม่มีเหตุผล วันนี้จะหนักขึ้นไปอีกบางทีถึงกับทำให้บริวารไม่ยอมอยู่ด้วย ยิ่งท่านง้อใครไม่เป็นด้วยยิ่งยุ่งกันใหญ่ ท่านระงับโกรธได้เสียอย่างเดียวสบายไป 8 อย่าง ทำอะไรอย่าเร่งรีบนักจะปลอดภัย

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ ท่านได้ลาภลอย อยู่ดีๆ มีผู้ทำงานในหน้าที่สูงกว่าลาออก ท่านถูกเลื่อนขึ้นไปแทนโดยมีเสียงติฉินนินทาตามหลังตามระเบียบหาว่าท่านมี วุฒิภาวะไม่เหมาะสมบ้าง หรือท่านไปเดินเที่ยวแล้วเจอเพื่อนซึ่งทำงานที่เดียวกัน เมื่อมีคนไปเห็นเข้าก็เลยหาว่าเป็นแฟนกัน ท่านควรระวังการแสดงออกในสังคมไว้บ้าง

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ ท่านโชคดีเป็นของเก่าที่มีค่า เดินทางไกลไปประเทศที่มีปูชนียสถานโบราณวัตถุเป็นอันมาก อย่างอียิปต์ หรือเขมร เป็นต้น แต่ดวงชะตาของท่านที่แท้จริงแล้วไม่เหมาะกับการเข้าไปในสุสานอย่างพีระมิด หรือปราสาทหินต่างๆ ท่านเหมาะที่จะไปเที่ยวดิสนีย์แลนด์ ฮอลลีวู้ด หรือน้ำตกไนแองการามากกว่า

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ท่าน มีความเป็นอยู่และความคิดเห็นแตกต่างไปจากเดิมพอสมควร จะเลิกคบค้าสมาคมกับบางคนอย่างตัดญาติขาดมิตรไปเลย อาจไปไหนกับเพื่อนใหม่ที่มีท่าทางไม่น่าไว้วางใจ แต่ท่านเชื่อสนิทว่าเป็นคนดี ระวังจะพลาดท่าเสียทีกับคนกันเอง ไม่ว่าท่านจะคบกันมานานเท่าไรก็ตาม ควรหาทางปลีกตัวจากคนเช่นนั้นให้ได้ตามสมควร

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ ท่านจะพบการเปลี่ยนแปลงที่น่าพิศวง เช่น การย้ายบ้านเรือนที่อยู่อาศัยหรือที่ทำงาน ส่วนวิธีการทำงานและหลักการของท่านไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ ทั้งนี้ เว้นแต่ท่านจะชราจนต้องปั่นน้ำดื่มก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง แต่สมัยนี้อุปกรณ์ช่วยเหลือการทำงานก็มีมาก แม้คนแก่ที่ยังมีสติปัญญาก็ทำงานได้ ท่านไม่ควรไปไหนไกลบ้าน

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ ท่านมีโชคดีจากหุ้นส่วนผู้ร่วมงานและอาศัยการทำงานที่ร่วมมือกันอย่างแข็ง แรง สามารถปลุกระดมให้ผู้ร่วมงานสดชื่นกระปรี้กระเปร่าขึ้นได้โดยไม่ต้องพูดถึง เรื่องเงินเลย ได้รับความสำเร็จในการติดต่อและเดินทาง ผู้ที่มีหนี้สินมากได้เงินสดมาก้อนใหญ่ ก็ต้องใช้หนี้รวดเดียวก็หมดเกลี้ยง

 
 
ที่มา  มติชนออนไลน์
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X