ตรวจสอบดวงท่านวันนี้้ กับ "คอลัมน์ดาวกับดวง" วันศุกร์ที่ 2 มกราคม 2558 โดย พิมพ์พรร
2015-01-02 14:51:44
Advertisement
คลิก!!!

วันศุกร์ที่ 2 มกราคม 2558

โดย พิมพ์พรร




ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ท่านจะโชคดีในการทำงานที่ใช้จินตนาการล่วงหน้าไปในอนาคตแต่ถ้ามีกรรมไม่ดีมาครอบงำท่าน อาจจะเป็นด้านทำกำไรจากการเสี่ยงโชค หรือขายหุ้นเล่นการพนัน การคาดการณ์ล่วงหน้าได้ถูกต้องบางทีก็ไม่ดี ควรใช้ความสามารถพิเศษป้องกันตัวให้พ้นภัยจากลูกน้องเจ้ามือหวยระดับพระกาฬเอาไว้ให้ดี

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ท่านโชคดีในเรื่องหนึ่งเป็นเวลาต่อเนื่องกัน ถ้าเป็นเรื่องเงินจะช่วยให้ตั้งตัวได้กลายเป็นผู้มั่งคั่งโดยเร็ว จะขมีขมันในการทำงาน ถ้าเป็นนักลงทุนจะกล้าได้กล้าเสียเกินไป แต่มักจะได้มากกว่าเสียแม้แต่การเสี่ยงโชคก็จะได้รับโชคลาภจากการเสี่ยงด้วย ท่านที่แต่งงานแล้วชีวิตรักสดชื่น

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ท่านจะเผชิญหน้ากับผู้ใหญ่โดยไม่จำเป็น ถ้าหลบได้ก็จะเป็นการดี ท่านจะกังวลกับเรื่องญาติมิตรที่อยู่ไกล เขาจะมาหาท่านหรือท่านไม่หาเขา ก่อนเดินทางควรติดต่อกันให้เรียบร้อย ไม่ควรลงนามในสัญญาการเงินใดๆ ในขณะนี้โดยมิได้ตรวจให้รอบคอบก่อน แม้ไม่มีเหตุร้ายใดๆ เลยก็ควรระวังไว้ให้ดี

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้ท่านมักจะพบเห็น หรือสัมผัสกับนิมิตรดีๆ เช่นฝันดีรับท่วงทีไมตรีจากญาติมิตร และผู้อื่น ไปทำอะไรที่ไหนจะได้รับความสะดวก ผลงานก้าวหน้าไปสู่ความหวังใหม่ที่มีเรื่องชื่นมื่นเป็นพิเศษ ดาวอาทิตย์เข้ามุมอับท่านจะถูกเร่งรัดในเรื่องหนี้สิน การใช้จ่ายจะยุ่งยากมากขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ท่านจะคิดว่าหุ้นส่วนผู้ร่วมงานระดับเดียวกันมองท่านอย่างไม่เข้าใจ ท่านจะเข้มงวดกวดขันในการทำงานและการใช้ชีวิตส่วนตัวทั่วๆ ไป ทั้งยังเข้มงวดกับผู้อื่นด้วย จะลืมง่ายไปชั่วขณะหรือท่านจะเข้าใจคนอื่นผิดแล้วไปวิพากษ์วิจารณ์เขาอย่างรุนแรง ถ้าหนีร้อนไปพึ่งเย็นอยู่ด้วย ก็ไม่ควรทำตัวให้ยุ่งยากกับใครอีก

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ท่านมีจิตใจเข้มแข็งกล้าหาญ ถ้าโกรธแล้วจะแสดงออกรุนแรงซึ่งขัดลาภของตนเอง ไม่ควรเจรจาในเรื่องเงินกับใครๆ เพราะท่านจะไม่ผ่อนปรน พูดกันได้ไม่กี่คำก็แตกหักมองหน้ากันไม่ติดไปเลย งานที่ท่านทำได้ใกล้จะเสร็จอยู่แล้วจะไม่ก้าวหน้าเท่าที่ควร

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ท่านจะทำงานหรือมีกิจกรรมใกล้ชิดกับผู้ใหญ่ ได้รับความปรานีจากนายจ้างหรือผู้บังคับบัญชา จะมีความคิดใหม่ๆ ยึดถือความเชื่อของตัวเองอย่างเต็มที่ อย่าแสดงปาฐกถาหรือโต้วาทีในที่สาธารณะเว้นแต่ท่านจะแสดงโชว์เพราะอาชีพ คู่รักหรือคู่ครองเจ็บไข้หรือไม่สบาย

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ท่านถูกรบกวนเรื่องงาน ตัวท่านเองก็ต้องพบปัญหามากยังมีคนมาขอฝากงานให้เขาเองหรือเด็กของเขา ถ้าท่านไม่ช่วยเขา เขาจะใส่ร้ายต่างๆ นานา ธุรกิจการค้าจะคล่องตัวมากขึ้น ท่านที่เคยโทสะร้ายก็ควรควบคุมอารมณ์ให้ดี จะได้รับสิ่งที่นึกไม่ถึง ของหายได้คืน สิ่งที่ชำรุดเสียหายแล้วกลับดีเหมือนเดิม

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ดวงท่านยังไม่ค่อยดี งานจะเดินไปในทางที่ทำให้ท่านเบื่อหน่ายไม่น้อย และยังมีเรื่องจุกจิกที่ท่านไม่สามารถขจัดปัดเป่าให้พ้นไปได้ ถึงอย่างไรท่านก็มีน้ำอดน้ำทนต่อความกดดันจากสภาวะแวดล้อม มีเกณฑ์เดินทางบ่อยขึ้น การเงินได้มากก็ใช้มาก

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ท่านมีพันธกรณีที่ต้องจัดการตามลำพัง อาจเป็นการชำระสะสางเรื่องเก่าๆ ให้กระจ่างแจ้งแก่สายตาของผู้อื่น แม้มิใช่หน้าที่โดยตรงก็ถือว่าเป็นกิจจำเป็น ถ้านำเงินไปลงทุนแล้วไม่เกิดผลดีจะถอนทุนก็ยากด้วย เดินทางไม่ราบรื่น แต่อยู่บ้านก็ถูกรบกวน เพื่อนบ้านส่งเสียงร้องรำทำเพลงกันอื้ออึง

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ดาวพฤหัสโคจรเข้าไปในเรือนอริ ดาวอังคารวินาสราศีเกิดท่านจะมีอารมณ์ขุ่นมัว และหงุดหงิดเกิดขึ้นได้ง่าย ไม่ว่าจะย่างก้าวไปที่ไหนก็ต้องรอบคอบกับผู้ใหญ่ จะเข้าหน้ากันไม่ติด ทำดีก็กลายเป็นร้าย ให้ใครยืมของไปใช้แล้วมักไม่ได้คืน รายได้ใหญ่ๆ ในวันนี้ยังไม่มากพอที่จะสร้างเครดิตให้ตัวเองดีขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้การประสานงานอะไรกับใครจะติดๆ ขัดๆ ไม่ค่อยเป็นผลดีบางคนที่สนับสนุนท่านอยู่ก็พลอยหายหน้าหายตาไปด้วย เรื่องภายในครอบครัวก็มีความร้อนอยู่หลายเรื่อง ถึงอย่างไรดาวอาทิตย์และดาวพุธอยู่ในเรือนลาภะ หุ้นส่วนและธุรกิจยังพอทำได้ คนรักหรือคู่ครองจะให้ของขวัญของฝากแก่ท่าน


ที่มา  มติชนออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X