ตรวจสอบดวงท่านวันนี้้ กับ "คอลัมน์ดาวกับดวง" วันพุธที่ 7 มกราคม 2558 โดย พิมพ์พรร
2015-01-07 09:39:51
Advertisement
คลิก!!!

วันพุธที่ 7 มกราคม 2558
โดย พิมพ์พรร

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ท่านได้คู่สนทนาที่ถูกคอกัน คุยกันอร่อยวันยันค่ำ แต่มิได้หมายความถึงการเกี้ยวพาราสีกัน อย่างไรก็ตาม มีผู้กล่าวว่าการดูมหรศพที่วิเศษปานใดก็ตามความสุขจะเสมอด้วยอยู่สองต่อสองกับคู่รักเป็นไม่มี การทำงานร่วมกับเพศตรงข้ามก็ไม่เป็นไร แต่อย่าไปไหนกันสองต่อสองบ่อยๆ ก็แล้วกัน

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ท่านคงเห็นแล้วว่ามีบางสิ่งบางอย่างขาดหายไป เช่นไม่มีเสียงร้องเพลงเลย และเสียงหัวเราะที่บ้านหรือที่ทำงานของท่าน พวกอาชญากรก็ทำการลักวิ่งชิงปล้นอย่างอุกอาจยิ่งขึ้นเรื่อยๆ คนเจ็บป่วยที่ไม่น่าตายก็ตาย บางคนก็ตายเพราะถูกงูกัดหรือถูกลูกน้องยิงศีรษะ ได้สิ่งของจากเพศตรงข้ามที่เป็นญาติปลอดภัย ได้จากคนอื่นจะมีภัย

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ท่านจะเดินทางอย่างลึกลับ หรือได้เพื่อนใหม่ที่ในวงการของท่านยังไม่มีใครรู้จักมาก่อนมากนัก จะร่วมมือกันค้าขายสินค้าต่างประเทศที่ยังไม่มีขายในที่นั้น เช่นผลิตเครื่องปั้นดินเผาในประเทศใจกลางแอฟริกาและขายดีมากหรือท่านทำอะไรก็ตามที่ผู้ใกล้ชิดไม่เข้าใจ และไม่เห็นด้วย ถ้าท่านเคยเสียรู้ใครเอาไว้ พวกเขาจะหากำไรจากท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้ท่านทำงานด้วยความกระฉับกระเฉงกระปรี้กระเปร่าขึ้นมาก ผู้ที่ผลงานไม่ปรากฏแก่ผู้ใหญ่ต่อไปจะมีผู้ยกย่องผลงานของท่านมากขึ้น ไดรับสรรเสริญเป็นทางการหรือเป็นลายลักษณ์อักษร ได้รับความดีความชอบโดยไม่บาดเจ็บ ถ้ายังว่างงานสมัครงานไว้จะได้งานที่เหมาะสมกับวุฒิภาวะ ท่านที่ยังโสดจะได้พบคู่ชีวิต

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ท่านจะมีสิวหรือฝีเม็ดใหญ่ใกล้หน้าผาก รักษาหายเร็ว ในด้านการติดต่อกับผู้อื่นนั้นไม่ว่าท่านจะรักษามารยาทขนาดไหนก็จะพบผู้ที่ไม่มีกิริยาอย่างแรง เป็นคนประเภทปากเสีย ในระยะนี้บังเอิญท่านต้องไปติดต่อกับคนแบบนี้เสียด้วย ความเสียสละที่เป็นไปเพื่อช่วยเหลือผู้อื่นให้พ้นภัยอันต้องด้วยลักษณะความเป็นสุภาพชน หรือนายคนที่มีอยู่ในตัวท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ท่านคงจะได้ลาภน้อยลงเหมือนชาวสวนผลไม้เด็ดไปขายและรับประทานเสียหมด หรือเกือบหมด และเป็นธรรมดาอยู่เองที่ผลอะไรเก็บง่ายสอยง่าย คนเราก็ย่อมเก็บหรือสอยก่อนเพราะอยู่ใกล้มือ แต่ท่านมีลาภซึ่งเป็นโชควาสนาของตนเอง คือท่านเคยทำบุญ หรือไหว้พระที่มีสมณศักดิ์สูง ท่านจึงมีเพื่อนน้อย

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ท่านจะได้เงินสดก้อนหนึ่ง ท่านอยู่ในที่คับขัน เช่นอยู่ในลิฟต์ไฟฟ้าดับทำให้เสียเวลาอยู่กับเพศตรงข้ามแปลกหน้าตามลำพัง และมีดวงตาหยาดเยิ้มไปด้วยท่าทีแปลกๆ ท่านไม่ควรไปไหนตามลำพัง เว้นแต่จำเป็นจริงๆ จะมีอาการเจ็บเท้าหรือเล็บไม่ควรเดินย่ำโคลนเลนหรือหาดทรายโดยใช้เท้าเปล่า

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ท่านได้คู่สนทนาที่ถูกคอกัน คุยกันอร่อยคืนยันค่ำแต่มิได้หมายความถึงการเกี้ยวพาราสีกัน อย่างไรก็ตาม ชาวราศีพิจิกมีเพศตรงข้ามมาเกี่ยวข้องกับท่านมาก บางทีก็พูดกันเรื่องความมั่นคงการทำงานร่วมกับเพศตรงข้ามก็ไม่เป็นไร แต่อย่าไปไหนสองต่อสองให้บ่อยนักก็แล้วกัน

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ท่านต้องทำงานที่สำเร็จไปแล้วซ้ำอีก ต้องอธิบายเรื่องราวให้ผู้ที่ไม่เข้าใจเกิดความเข้าใจให้ได้ซึ่งเหนื่อยใจมาก ช่วยเหลือบริวารซึ่งตกทุกข์ได้ยากให้มีความเป็นอยู่ดีขึ้นตามอัตภาพ ไม่ค่อยสนใจในความเป็นอยู่ของตนเอง ตลอดจนงานรื่นเริงบันเทิงต่างๆ ไม่ค่อยได้สนใจในสิ่งแวดล้อม

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ท่านได้รับความดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดีจากผู้ใกล้ชิด ท่านที่สมรสแล้วคู่ครองมักอ่อนแอเจ็บไข้บ่อยๆ หรือได้รับความสะเทือนใจเล็กน้อยจากการถูกเนรคุณ มีรายจ่ายสูงแต่ไม่เดือดร้อนเพราะมีจ่ายสิ่งของในบ้านที่ใช้ได้ดีมานานๆ จะแตกหักเสียหาย น่าเสียดายคนรับใช้ทำการงานให้ท่านพอใจ

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ได้ทรัพย์สินเงินทอง รายจ่ายต่างๆ ที่ท่านไม่เต็มใจจ่ายก็จะจบสิ้นลง ต่อไปนี้จะมีรายรับเพิ่มขึ้นอีก ญาติพี่น้องจะนำข่าวดีมาบอก หรือชวนท่านเดินทางเป็นหมู่คณะไปไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ ท่านมีไหวพริบปฏิภาณที่คิดแก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้ผู้ใหญ่ได้รวดเร็วดีมาก

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ท่านทำงานได้รวดเร็วทันเวลา แต่ไม่วายถูกตำหนิติเตียนถึงข้อบกพร่องต่างๆ มีรายจ่ายสูง หรือทรัพย์สินสิ่งของที่มีราคาแตกหักเสียหาย ผู้ที่เคยโมโหร้ายจะได้สิ่งที่ช่วยดับโมโห ทำให้อารมณ์ดีขึ้นอย่างน่าพิศวง ไม่ควรตามแห่ใดๆ เว้นแต่แห่นาค จะมีผู้มาพูดสรรเสริญท่าน

 
ที่มา  มติชนออนไลน์
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X