ตรวจสอบดวงท่านวันนี้้ กับ "คอลัมน์ดาวกับดวง" วันพุธที่ 29 ตุลาคม 2557 โดย พิมพ์พรร
2014-10-29 11:51:32
Advertisement
คลิก!!!

วันพุธที่ 29 ตุลาคม 2557

โดย พิมพ์พรร



ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ท่านจะทำกิจการตามความเห็นชอบของหมู่คณะ แต่ในเรื่องส่วนตัวกลับจะปล่อยไปตามกระแสสังคม สนใจความเป็นอยู่เล็กๆ น้อยๆ ของเด็ก ไม่พอใจในสิ่งที่พบเห็น รวมถึงการติดต่อกับผู้อื่นด้วย ดาวประจำราศีเกิดของท่านอับแสง ไม่ควรเข้าข้างฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดด้วยความประหลาด

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ท่านไม่ค่อยถูกกับผู้ที่สนิทสนม คนที่เคยช่วยเหลือก็เหินห่างไป จะไม่ค่อยเข้าใจกับคนรักคู่สมรส พูดกันไม่ถูกหูสองสามคำก็เกิดทะเลาะวิวาทกันบ้านแทบแตก ควรถือสุภาษิตว่าแพ้เป็นพระ ชนะเป็นมาร ทำงานต่างๆ ด้วยความทุ่มเทจนผู้ใหญ่สนใจเป็นพิเศษ เพื่อนที่เหินห่างไปนานๆ จะไปมาหาสู่ได้คุยกันวันยันค่ำ ศัตรูเก่าที่คืนดีกับท่านก็คบกันต่อไปได้อีก

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ท่านอาจมีเรื่องเดือดร้อนรำคาญที่เกิดจากญาติพี่น้องหรือเพื่อนบ้านเสพสุราเมาอาละวาดส่งเสียงอื้อฉาวในยามค่ำคืน เป็นภัยต่อความสงบเรียบร้อยแก่ท่านและผู้คนแถวนั้น ยิ่งถ้ามีคนเจ็บไข้ในบ้านท่านยิ่งโกรธ แต่คนเมานั้นไม่ช้าจะหลับ ถ้าท่านข่มใจได้ก็ไม่ต้องเป็นศัตรูกับเพื่อนบ้าน

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้ท่านยังแข็งแกร่งและมีความคล่องตัวในการทำงานได้ผลดีในการติดต่อและทำงานด้านโฆษณาประชาสัมพันธ์ต่างๆ รายได้การเงินดีขึ้นโดยไม่เป็นขั้นตอน แต่ก็มิใช่เงินชดเชยอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ท่านก็ไม่ได้สูญเสียสิ่งใด จะมีรายจ่ายซึ่งเป็นข้อผูกพันระยะยาว เช่นให้ทุนเด็กเรียนหนังสือ

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ท่านได้ลาภเป็นของปกติธรรมดา เช่น มีแม่ค้ามาตำน้ำพริกทอดปลาทูขายหน้าบ้านอันเป็นอาหารโปรด จะตัดกิ่งไม้หรือโยกย้ายของหนักๆ ในบ้านก็มีผู้ช่วยเหลือเพียบ ได้พบผู้ใหญ่หรือบุคคลสำคัญที่พบยาก ได้ลาภหรือสิ่งของที่ไม่มีผู้รู้จักว่าเป็นอะไร ได้สิ่งใดดีๆ มาก็ไม่ควรบอกใคร

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ท่านมีความคิดต่อสิ่งแวดล้อมต่างๆ ไปบ้าง รายได้เงินสดลดลงเล็กน้อย ไม่ทำให้เสียอาการทรงตัว สิ่งที่ทำสำเร็จรวยเร็วและเชื่อว่าจะเป็นผลดีมากนั้น กลับขาดตกบกพร่องอย่างไม่น่าเชื่อ เรื่องที่คิดว่าไม่สำคัญ ก็ทำให้เกิดความยุ่งยาก และเป็นอุปสรรคกับการงานได้

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ท่านจะทำกิจการตามความเห็นชอบของหมู่คณะ แต่ในเรื่องส่วนตัวกลับจะปล่อยไปตามกระแสสังคม สนใจความเป็นอยู่ของเด็กๆ และบริวาร ไม่พอใจในสิ่งที่พบเห็นรวมถึงการติดต่อกับผู้อื่นด้วย จะใกล้ชิดกับการทะเลาะวิวาทยั่วโทสะกัน

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ท่านเกี่ยวข้องกับเงินสดจำนวนมากๆ เช่น นำสิ่งของไปขายปลีกในราคาธรรมดา ได้รับธนบัตรใบละยี่สิบบาทจนนับกันไม่หวาดไม่ไหว หรือท่านเข้าไปอยู่ในหมู่ชนที่ทำงานหามรุ่งหามค่ำ จะมีเสียงติฉินนินทา หรือมีผู้ริษยาตาร้อนเสมอ

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ท่านมีดาวอังคารในราศีเกิดจนถึงกลางเดือนธันวา ถ้าท่านมีบริวารมากพวกเขาจะแตกแยกและทะเลาะวิวาทกันเองอย่างไร้สาระ ได้รับความเดือดร้อนเรื่องน้ำดื่มน้ำใช้ หรือพบเห็นเรือล่มใกล้ตัวท่าน มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือคุ้มครองให้ปลอดภัยอยู่ที่ไหนก็ไม่มีอันตราย มีแต่ผู้ทำความลำบากใจเล็กๆ น้อยๆ เท่านั้น

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ท่านที่เฉื่อยชาหรือไม่ค่อยกระตือรือล้น ความรู้สึกคึกคักจะมีมากขึ้น เลือดลมจะสูบฉีดทำให้ท่านรู้สึกอยากทำงานและตัดสินใจได้รวดเร็วดีขึ้น ถึงอย่างไรเรื่องธุรกิจติดต่อยังมีอุปสรรคจะพูดคุยอะไรกับใคร หรือแสดงความคิดเห็นอะไร ควรพิจารณาให้รอบครอบ

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้งานค่อนข้างหนัก ต้องรับผิดชอบทั้งด้านปริมาณงานและด้านคุณภาพ บางคนอาจมีภาระรับผิดชอบทั้งงานประจำและกิจกรรมพิเศษที่เพิ่มเข้ามาอีก ถึงอย่างไรท่านก็จะได้เปรียบผู้อื่นจากความชำนาญที่ผู้อื่นไม่มี ไม่ควรพูดเล่นกับใครโดยเฉพาะพูดเล่นกับผู้ที่ท่านไม่รู้จักหัวนอนปลายเท้า

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้งานไม่ค่อยก้าวเดินไปเท่าที่ควร ความทรหดอดทนของท่านจะรู้สึกว่าน้อยลงไปด้วย ท่านจะแก้ปัญหาให้แก่คนกันเองและหมู่คณะได้ดี เหตุการณ์ที่เคยสมหวังก็จะผิดหวัง ทรัพย์จำพวกแร่ธาตุหรือของเก่าของโบราณจะสูญหาย หรือถูกคนที่คอยจ้องอยู่เอาออกไปจากที่ซ่อน


ที่มา  มติชนออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X