ตรวจสอบดวงท่านวันนี้้ กับ "คอลัมน์ดาวกับดวง" วันพุธที่ 24 ธันวาคม 2557 โดย พิมพ์พรร
2014-12-24 12:06:14
Advertisement
คลิก!!!

วันพุธที่ 24 ธันวาคม 2557

โดย พิมพ์พรร




ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ท่านจะเดินทางด้วยความยากลำบาก ต้องแบกสัมภาระไปด้วย ท่านจะมีโอกาสได้รู้จักสิ่งที่เรียกว่ากรรมเก่า ถ้าได้ทำความทุกข์หรือข่มเหงน้ำใจคนใกล้ชิดไว้อย่างไร ระยะนี้ผลกรรมนั้นอาจจะตามทัน จะบังเกิดสิ่งที่ล้วนแล้วแต่ท่านนึกไม่ถึงได้ง่ายๆ ดังนั้นไม่ควรทำอะไรที่เรียกว่าเป็นบาปกรรมเพิ่มขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ท่านจะเดือดร้อนเพราะเพื่อนต่างเพศ ที่มีความลับหรือความในใจอย่างใดอย่างหนึ่งอยู่แล้ว ท่านไปเกี่ยวข้องกับเขาก็เข้าเป้าพอดี ระวังพฤติกรรมประเภทเนื้อไม่ได้กิน หนังไม่ได้รองนั่งแต่เอากระดูกชิ้นใหญ่มาแขวนคอ มีอุปสรรคข้อขัดข้องหลายประการ ซึ่งแต่ละเรื่องจะมีผู้แก้ไขได้ทันท่วงที

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้แม้งานจะมีปริมาณเพิ่มขึ้น หรือขยายความรับผิดชอบมากขึ้นกว่าแต่ก่อน แต่ความจริงแล้วท่านยังไม่มีอะไรดีขึ้นมากนัก ความเจ้าอารมณ์ของท่านทำให้ผู้ใกล้ชิดถอยหาง อาจระเบิดอารมณ์ใส่ศัตรูได้ง่าย จะได้เงินสดก้อนใหญ่ตามบุญวาสนาเป็นที่น่ายินดี เว้นแต่เรื่องลาภลอยหรือการเสี่ยงโชคเท่านั้นยังมีน้อยหรือไม่มีเอาเลย

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้งานทำท่าจะก้าวหน้าไปได้ดี แม้จะมีอุปสรรคก็ยังมีผู้ใหญ่คอยดูแลอยู่ จะมีโครงการที่ทำให้ท่านใกล้ชิดผู้ใหญ่อย่างนึกไม่ถึง การติดต่อหรือการเจรจาที่ไม่คาดคิดว่าจะสำเร็จก็จะเกิดความสำเร็จได้อย่างนึกไม่ถึงกับคู่สัญญาหรือหุ้นส่วนจะกลมกลืนราบรื่นท่านจะรู้สึกอ่อนไหวกับคนรักบ่อยขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ท่านจะได้ข่าวดีเรื่องเงิน อาจได้รับการชำระหนี้ได้รับเงินกู้ยืมที่กำลังรออยู่ คนที่เคยยากลำบากยากจนมาก่อนจะเปลี่ยนฐานะเป็นพอมีพอใช้ไม่เดือดร้อน คนโสดอย่าคิดมากกับท่าทีของผู้เพิ่งพบกันใหม่ๆ ระวังคนกันเองจะชักใบให้เรือเสีย ถ้าไม่จำเป็นก็ไม่ควรร่วมกิจกรรมอะไรกับพวกเขา

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้เป็นช่วงเวลาที่ท่านจะมีบทบาทต่อสังคม และงานใหญ่ๆ มากที่สุด ควรไตร่ตรองอย่างละเอียดถี่ถ้วน ถ้าท่านจำเป็นต้องให้อะไรใครก็ควรทำให้เหมือนฝนตกทั่วฟ้า ผู้ใต้บังคับบัญชาจะได้ไม่น้อยใจและไม่เกิดอิจฉาริษยากันด้วย แต่ตัวท่านเองถ้าได้รับผลกระทบกระเทือนจะต้องเตรียมตัวเตรียมใจไว้ให้เข้มแข็งและอดทน

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ท่านจะเดินทางด้วยความยากลำบาก ท่านจะรู้สึกขุ่นเคืองใจกับผู้ใกล้ชิด ในเรื่องผลประโยชน์ และเกียรติยศชื่อเสียง ซึ่งอาจนำไปสู่ความแตกแยกอื่นๆ ได้อีกหลายกรณี บริวารที่ท่านจ้างวานใช้สอยในกิจการลับๆ หรือช่วยงานส่วนตัวด้วยจะขายความลับที่แสวงหามาได้ให้แก่ศัตรูอีกทางหนึ่ง

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ท่านจะได้ลาภลอยยากมาก แม้จะเพียรพยายามบนบานสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไม่ว่าจะเป็นเจ้าป่าเจ้าเขา ณ ที่ใดก็จะได้ยากยิ่ง ถ้ามีคนริษยาหรือดูหมิ่นท่านจนท่านทนไม่ไหว ก็อาจมีเรื่องวิวาทฟาดปากกันจนได้อาจกลายเป็นปัญหาใหญ่ที่ทำให้ท่านยุ่งยากใจไม่น้อย ทางที่ดีท่านต้องอดทนให้เขาเย้ยหยันเสียดสีต่อไปจะดีกว่า

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ท่านจะรักสนุก ได้เที่ยวกับคนที่มีรสนิยมตรงกันหรือใกล้เคียงกัน ต่างฝ่ายต่างตามใจกันจนเกินพอดีหรือไปไกลกว่าที่คิด เป็นเวลาที่ผู้ที่เป็นโสดมานานจะเกิดความคิดว่า อยู่คนเดียวเปลี่ยวกายแต่ไม่สนุก สู้อยู่สองครองทุกข์แสนสนุกแต่ไม่สบายไม่ได้

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ท่านจะกระตือรือล้นสนใจในชีวิตและสิ่งแวดล้อม ยิ่งผู้ที่ไม่ชอบออกกำลังกายจะเริ่มออกวิ่ง หรือเล่นโยคะเพื่อปรับปรุงสุขภาพอย่างจริงจัง บางท่านอาจสนใจหายาบำรุงสุขภาพมาใช้ เมื่อท่านรู้เรื่องหนึ่งแล้ว ความรู้เหล่านั้นจะหลั่งไหลเข้ามาสู่สมองท่านเรื่อยๆ บริวารมีอิสระมากขึ้นพวกเขาจะเห็นความสำคัญของท่านน้อยลง

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ท่านจะชอบคิดและชอบบ่นถึงความหลัง เที่ยวชมโบราณสถานต่างๆ หรือมีผู้ขอให้ท่านช่วยทบทวนกิจการงานของเขาที่ทรุดโทรมแล้วให้สดชื่นจะอยู่ท่ามกลางคนหมู่มาก ระยะนี้เหมาะแก่การสงวนท่าทีไม่โกรธ และไม่แสดงอาการอยากได้ใคร่ดีให้ใครรู้ ท่านที่มีความคิดแปลกๆ แต่เมื่อท่านไม่ได้แสดงออกย่อมไม่มีใครนึกอะไรกับท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้โดยภาพร่วมๆ แล้ว ท่านยังอยู่ในฐานะกระเป๋าแห้งหรือการหมุนเงินไม่ค่อยคล่องตัวนัก แม้ท่านจะพยายามเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตความเป็นอยู่ โดยพฤติกรรมในสายตาของผู้อื่นท่านจะแต่งตัวหรูหราให้ดูดีในสังคมแวดล้อม ใช้ชีวิตประจำวันให้ทันสมัยด้วยการใช้ของดีมีราคาแพง


ที่มา  มติชนออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X