ตรวจสอบดวงท่านวันนี้้ กับ "คอลัมน์ดาวกับดวง" วันพุธที่ 19 พฤศจิกายน 2557 โดย พิมพ์พรร
2014-11-19 12:04:08
Advertisement
คลิก!!!

วันพุธที่ 19 พฤศจิกายน 2557

โดย พิมพ์พรร




ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ ท่านได้รับผลดีหรือค่าตอบแทนจากผลงานที่ทำสำเร็จมาแล้ว ถ้ายังไม่ได้สิ่งที่ควรจะได้จะมีผู้จัดการให้เรียบร้อย ใช้จ่ายเงินทองอย่างประหยัด อาจจะต้องช่วยเหลือญาติมิตรที่ตกทุกข์ได้ยาก ซึ่งช่วยตัวเองไม่ได้ ญาติมิตรที่อยู่ห่างไกลจะนำลาภมาให้ บางคนมาอยู่กับท่านเลย

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ท่านทำงาน มากทั้งกลางวันและกลางคืน ญาติมิตรบริวารมีปัญหามาให้ท่านตัดสินใจ บริวารที่มีความรู้และแข็งแรงซึ่งเป็นผู้ที่ซื่อตรงจะมาช่วยเหลือทำการงาน เป็นอันมาก สิ่งของเล็กๆ น้อยๆ ภายในบ้านจะถูกยืมไปใช้โดยไม่บอกกล่าว บริวารที่เดินทางไปศึกษาหาความรู้ในแดนไกลจะกลับมา พวกเขาช่วยงานท่านได้มาก

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ ท่านได้พบเพื่อนที่ห่างเหินกันไปนาน เพื่อนบางคนนำลาภมาให้โดยไม่นึกฝัน การติดต่องานสำคัญซึ่งสำเร็จยากมาก แต่บังเอิญมีเพื่อนเก่าที่ใหญ่โตอยู่ที่นั่น เขาพูดคำเดียวสำเร็จทันที เป็นไมตรีจิตมิตรภาพไม่มีวันจืดจางจากเพื่อนเก่าๆ จะเก็บเงินออมรายได้ไว้ได้มากขึ้น ญาติมิตรที่อยู่ห่างไกลจะกลับมาใกล้ชิดกันอีก

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้ ยังมีผู้ที่ไม่ถูกชะตากันเพ่งเล็งจ้องหาเรื่องท่านอยู่ แสดงความคิดเห็นแม้จะโดยบริสุทธิ์ใจ ท่านอาจผลั้งเผลอไม่ระวังคำพูดและการแสดงทัศนคติที่มีต่อผู้อื่น จึงมีศัตรูเพิ่มขึ้นโดยไม่รู้สึกตัว แถมยังกลับคิดว่ามีมิตรภาพมากขึ้น จะได้ลาภจากหุ้นส่วนผู้ร่วมงานและการได้แสดงตัวต่อคนหมู่มาก

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ ท่านดำเนินชีวิตตามปกติ ทำงานและกลับบ้านตรงเวลาแต่มักมีผู้จับตามองว่าท่านมีอะไรปิดๆ บังๆ จะรู้เรื่องที่ทำให้ท่านคับใจอย่างยิ่ง ถ้าไม่ได้พูดให้ใครฟังจะกลุ้มใจมาก แต่ถ้าพูดออกมาคงได้ย้ายงานหรือย้ายบ้าน ติดต่อกิจการงานที่ไหนมักจะถูกเก็บเบี้ยบ้ายรายทาง

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ ท่านได้ลาภจากพี่น้องใกล้ชิด หรือเพื่อนสนิทที่มีกิจการงานร่วมกัน ความจำดีเรียนรู้สิ่งต่างๆ ได้เร็วโดยเรื่องที่ต้องอาศัยความจำ มีฐานะการเงินมั่นคงดีขึ้นมาก แข็งแรง ถ้ายากจนเหลือเกินจะมั่งมีขึ้นอย่างน่าพิศวง เงินทองที่ได้จะเป็นของสุจริตทุกบาททุกสตางค์ นำไปทำบุญหรือช่วยเหลือใครก็ได้บุญเต็มที่

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ ท่านพบเห็นความไม่เรียบร้อยในหมู่ผู้ร่วมงานและคนในสังคมเดียวกัน โดยก่อความยุ่งยากขึ้นได้อย่างนึกไม่ถึง บริวารจะขอยืมเงินไปลงทุนในการงานที่เขาถนัด บริวารจะขอยืมเงินไปลงทุนในการงานที่เขาถนัด แต่ระยะนี้ใครดวงไม่ดีจริงๆ แล้วลงทุนมักไม่สำเร็จ ถ้าท่านจะช่วยเหลือเขาควรชะลอไว้ก่อน

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ ชีวิตสดชื่นแจ่มใสรื่นรมย์สมหวังทุกอย่าง จะใช้เงินหรือถูกยืมถูกเรี่ยไรเกินงบประมาณที่ตั้งไว้ พบเห็นการแตกแยกในหมู่ผู้ร่วมงานซึ่งท่านไม่ทราบเหตุผล ท่านที่เดินทางไกลกับหมู่คณะจะแยกทางไปตามลำพังและท่านได้ประสบการณ์แปลก ประหลาด มีผู้ให้คำแนะนำที่ไม่ถูกต้อง

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ ท่านมีดาวอังคารในราศีเกิด ซึ่งจะโคจรอยู่ในราศีนั้นจนถึงเกือบสิ้นปี ท่านทำงานต่างๆ ด้วยความลำบาก มิตรบางคนเป็นศัตรูโดยไม่ทราบสาเหตุ การกล่าวถึงผู้อื่นแม้มิใช่เรื่องร้ายก็ทำให้ยุ่งยากได้ มีผู้ให้ของหนักๆ ใหญ่ๆ เข้าบ้าน ซึ่งจะมีสิ่งของอื่นๆ เสียหายตามสมควร

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ ท่านมีดาวประจำตัวคือดาวเสาร์ ซึ่งขณะนี้โคจรอยู่ในปลายราศีตุล แต่อีกไม่นานจะย้ายราศี ความเปลี่ยนแปลงบางอย่างจะเกิดขึ้นแก่ท่าน ซึ่งส่วนมากล้วนแต่เป็นเรื่องดีๆ ได้รับความเมตตาปราณีจากผู้ใหญ่ข้าวของที่ใช้ในครัวเรือนมักจะหายบ่อย โจรผู้ร้ายมักลักลอบเข้ามาทางเรือนครัวหรือหลังบ้าน

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ ท่านเดินทางไกลด้วยความยากลำบาก พบอุปสรรคข้อขัดข้องนานาประการ มีความคิดที่จะเปลี่ยนแปลงโยกย้ายที่อยู่อาศัยภูมิลำเนา ถ้าเหตุการณ์ดังกล่าวนี้เกิดขึ้นเพราะความโกรธ ควรระงับเสีย รวมทั้งความคิดรุนแรงต่างๆ ด้วย ระยะนี้ ท่านจะย้ายที่อยู่อาศัยคงไม่สะดวกอยู่นั่นเอง

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ ท่านวางตัวได้เหมาะสมกับกาลเทศะ คือการสงวนท่าทีในสังคม ถนอมน้ำใจผู้อื่นที่เขาอ่อนแอกว่าท่าน มีการตัดสินใจรวดเร็วเด็ดขาดในทุกเรื่อง เพื่อนสนิทแนะนำให้ทำกิจการแปลกๆ ไม่ควรล้างผลาญสัตว์เล็กๆ เพื่อความสะใจของท่านเอง อย่ายกสัตว์เลี้ยงของท่านเองให้แก่ผู้อื่นโดยปราศจากเหตุผล


ที่มา  มติชนออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X