ตรวจสอบดวงท่านวันนี้้ กับ "คอลัมน์ดาวกับดวง" วันพุธที่ 18 มีนาคม 2558 โดย พิมพ์พรร
2015-03-18 11:35:16
Advertisement
คลิก!!!

วันพุธที่ 18 มีนาคม 2558

โดย พิมพ์พรร


ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ ท่านยังมีดาวเสาร์อยู่ในเรือนมรณะ และดาวราหูอยู่ในเรือนอริถ้าท่านป่วยเรื้อรังมานานๆ และเริ่มทุเลาเบาบาง ร่างกายจะแข็งแรง จิตใจแจ่มใสดีขึ้นเรื่อยๆ แต่ความเดือดร้อนจากบริวารและเด็กของท่านยังมีอยู่เรื่อยๆ โดยเฉพาะท่านที่ช่วยตัวเองไม่ได้ จะถูกผู้ช่วยเหลือกระแทกกระทั้นบ่นว่าต่างๆ นานา

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ ท่านอยู่ในเหตุการณ์และสิ่งแวดล้อมที่ไม่ค่อยปกติธรรมดาและบางเรื่องก็มาจาก คนกันเอง คือ คนที่ท่านคิดว่าเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน และพึ่งพาอาศัยได้ในคราวจำเป็น แต่เอาเข้าจริงๆ แล้วอาศัยไม่ได้ ดีแต่เอาตัวรอดเท่านั้น ยังดีที่มีบริวารกล้าหาญและเข้มแข็งช่วยแบ่งเบาภาระและสถานการณ์ได้บ้าง

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ ท่านจะพ้นจากภาวะจำเจที่เป็นสิ่งแวดล้อมในชีวิตประจำวันโดยเฉพาะเรื่องการ เงิน และที่อยู่อาศัย เช่น ค่าเช่าบ้าน ค่าผ่อนส่งบ้าน หรือรถยนต์ของท่าน โดยเฉพาะผู้ที่รับผิดชอบต่อครอบครัวและบริวารจำนวนมากๆ ที่น่าสังเกต คือท่านจะขาดความผ่อนปรนอะลุ่มอะล่วย จะเกิดความไม่สงบสุขในครอบครัวอย่างที่ท่านนึกไม่ถึง

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้ ท่านจะทำงานอย่างทุ่มเทและเข้มแข็ง มักมีการเดินทางเพื่อไปทำงานในที่ซึ่งมีนักเลงประจำถิ่น แต่ท่านชาวราศีกรกฎ ถ้ารักที่จะชนกันแล้วก็ไม่มัวพูดพล่ามทำเพลงอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ท่านชนะศัตรูคู่แข่งเพราะพวกเขาประมาท แต่ถ้าท่านชนะมาบ่อยๆ ก็ระวังจะประมาทได้เหมือนกัน

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ ท่านอาจยุ่งยากเพราะพี่น้อง ถ้าทำอะไรใหม่ๆ ในบ้าน เช่น ต่อเติมหรือติดตั้งเครื่องเรือนขนาดใหญ่ อาจกระทบกระเทือนถึงรากฐานต้องซ่อมแซม การก่อสร้างก็เกินงบประมาณบานปลายไปกันใหญ่ ถ้าเป็นผู้รับเหมาก่อสร้างประมูลงานได้แล้วอาจเกิดอุปสรรคตามมาอย่างนึกไม่ ถึง

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ท่านพบเห็นหรือใกล้ชิดกับ เหตุการณ์ที่ไม่ค่อยปกติบ้างเป็นเหตุให้ท่านเสียความทรงตัวในการเดินข้าม สะพานแคบๆ ได้ยินเสียงและคำพูดของผู้อื่นที่ไม่ค่อยชัดเจน การแคะหูไม่ปลอดภัยไม่ว่าจะให้ใครแคะ ได้รับเชิญให้มีตำแหน่งหน้าที่ในสมาคมที่มีเจตนารมณ์และอุดมการณ์ที่ไม่ค่อย ชัดเจน

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ท่านไม่แข็งแรง อาจป่วยโดยไม่มีเชื้อโรคอะไรใดๆ ทั้งสิ้น เช่นกระดูกเสื่อมอย่างกะทันหัน อาจเท้าแพลง นิ้วหัก หรือเล็บขบ ถูกประตูหน้าต่างหนีบนิ้วมือ มีอาหารใหม่ๆ ที่มีประโยชน์แก่พลานามัยของท่าน ไม่ควรเล็งการณ์ไกลระยะยาว หรือแชร์ที่มีอายุนานเกินหนึ่งปีขึ้นไป เพราะลูกแชร์หลายคนสมาธิสั้น อาจเล่นไปแล้วเลิกเสียเฉยๆ

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ท่าน ทำอะไรหรือเป็นอะไรก็ตาม ยังได้รับความคุ้มครองจากผู้มีความรู้ซึ่งไม่ประสงค์จะแสดงตน ท่านเองก็ไม่แน่ใจว่าการที่รอดพ้นอันตรายต่างๆ ได้โดยสวัสดีนั้นเพราะใครหรืออะไรกันแน่ เว้นไว้แต่ท่านที่มีจิตใจสงบซึ่งบัดนี้มีผู้ทำได้มากแล้ว แต่ไม่เปิดเผยตัว และไม่มีใครกล้าเปิดเผยแทนด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ ท่านพบความเปลี่ยนแปลงความเป็นอยู่ภายในบ้าน เช่น คนรับใช้ลาออก ท่านต้องไปหาซื้อกับข้าวมากินเอง เพื่อนเก่าชักชวนให้ท่านทำงานร่วมกับเขา ถ้าไปก็ต้องลาออกจากที่เก่า ส่วนที่ใหม่ก็ยังหาความแน่นอนอะไรไม่ได้ สิ่งใดมั่นคงอยู่แล้วไม่ควรเปลี่ยนแปลง ผู้สูงอายุที่มีคุณธรรมและสติปัญญาจะให้ลาภแก่ท่านเสนอ

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ ท่านอยู่ในฐานะที่ต้องใช้ความเข้มแข็งอดทนเป็นอย่างยิ่ง มีญาติมิตรชักชวนแนะนำให้ท่านทำบาปทำกรรมต่างๆ นานา มีผู้นำข่าวไม่จริงมาบอกเช่นข่าวคนนั้นคนนี้ถึงแก่กรรมแล้วท่านก็จะไปแสดง ความเสียใจต่อครอบครัวของเขา เคราะห์ดีที่ท่านรู้ตัวเสียก่อน หาไม่ท่านก็หน้าแตกต่อไปติด

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ท่าน เห็นความไม่เรียบร้อยในหมู่ผู้ร่วมงานและในสังคมเดียวกัน โดยก่อความยุ่งยากขึ้นได้อย่างนึกไม่ถึง บริวารจะยืมเงินไปลงทุนในงานที่เขาถนัด แต่ในระยะนี้ใครดวงไม่ดีจริงๆ แล้วลงทุนมักไม่สำเร็จ ถ้าท่านจะช่วยเหลือเขาก็ควรชะลอไว้ก่อน ข้าวของในบ้านจะแตกหักหรือถูกขโมย

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ ท่านมีความเป็นอยู่ค่อนข้างยุ่งยาก กินไม่อิ่มนอนไม่หลับ มีเรื่องที่ทำให้ต้องคิดเแล้วคิดอีก มีงานที่ทำแล้วไม่รู้จักแล้ว พูดอะไรกับใครก็ไม่รู้เรื่อง มีค่าใช้จ่ายประจำวันสูง ญาติสนิทชั้นลุงหรือพี่ชายคนโตให้เงินมาก้อนหนึ่ง หรือเครื่องประดับมีค่าแก่ท่าน ถ้าไม่เคยได้ไปต่างประเทศมีเกณฑ์จะได้ไป

 
 
ขอขอบคุณที่มา  มติชนออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X