ตรวจสอบดวงท่านวันนี้้ กับ "คอลัมน์ดาวกับดวง" วันพุธที่ 15 ตุลาคม 2557 โดย พิมพ์พรร
2014-10-15 12:06:09
Advertisement
คลิก!!!

คอลัมน์ ดาวกับดวง

วันพุธที่ 15 ตุลาคม 2557

โดย พิมพ์พรร



ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ท่านมีความสุขรื่นเริงบันเทิงใจ โดยถูกผู้มีจิตริษยาต่อต้านพอสมควร มีความมั่นใจในความคิดและความสามารถของตนเองสูงขึ้น ถ้ามีการเดินทางไกล ควรเป็นไปให้สมเกียรติยศของท่าน มีบริวารเพิ่มขึ้น มีปัญหาอะไรก็ตาม ญาติมิตรและเพศตรงข้ามจะให้ความช่วยเหลืออย่างรวดเร็ว

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ท่านทำงานอาชีพและงานอดิเรกต่างๆ ได้ผลดีเกินคาด เหตุการณ์ความยุ่งยากต่างๆ ที่เกิดขึ้นแก่สังคมไม่มีผลกระทบมาถึงท่านแต่อย่างใด ผลประโยชน์รายได้ที่เกิดขึ้นก็ต้องเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ผู้อื่น ไม่มีแก่ใจที่จะสนุกสนานหรือหาความสุขส่วนตัว บริวารทำงานเข้มแข็ง ความคาดหมายของท่านจะเกิดขึ้นจริงเสมอ

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ท่านที่ได้ผ่านการมีโชคลาภจำนวนมากมาแล้ว จะรักษาฐานะไว้ได้ กิจการที่ต้องอาศัยความร่วมมือของพวกพ้องเป็นไปด้วยดี ขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ก็สำเร็จ ความรักและความสุขเป็นที่สมหวัง มีบริวารเพิ่มขึ้นเป็นอันมาก ทำงานที่ต้องร่วมมือกับผู้อื่นก็สำเร็จด้วยดี

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้ท่านดำเนินชีวิตและทำกิจการด้านความรอบคอบ งานที่ทำติดต่อกันมานานๆ จะสำเร็จ ได้ของขวัญของที่ระลึกอันมีค่า ไม่ควรให้ผู้อื่นมาทำพิธีแปลกๆ ในบ้านท่าน ได้รับความร่วมมือในการงานด้วยดี ได้สิ่งของสวยงามมาประดับบ้าน หรือได้เพื่อนบ้านที่น่าชื่นชมยินดีอย่างยิ่ง

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ท่านมีความเป็นอยู่ไม่ค่อยเป็นปกติสุขนัก ถูกรบกวนในเรื่องเงินทองและเพศตรงข้าม เกิดระแวงภัยจากโจรผู้ร้ายและอาชญากรรมต่างๆ ถ้ามีการแข่งขันต่างๆ เช่น สอบคัดเลือกหรือประกวด ท่านชนะ ท่านที่ว่างงานจะได้ทำงาน แต่เพื่อนท่านยังตกงาน

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ท่านได้รับความสำเร็จทางด้านการงานต่างๆ อย่างเกินความคาดหมาย ไม่มีอุปสรรคข้อขัดข้องใดๆ ทั้งสิ้น ได้รับการยกย่องจากวงการวิชาชีพเดียวกันและสถาบันใหญ่ๆ มีค่าใช้จ่ายสูง เรื่องเก่าๆ ที่รอคอยมานานยังไม่มีอะไรดีขึ้น ไม่เหมาะที่จะคิดการใหญ่ใดๆ

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ท่านทำงานและใช้ชีวิตด้วยความระมัดระวังเพราะคิดว่าผู้ใหญ่เพ่งเล็งจับผิด แต่ที่จริงแล้วอนาคตของท่านดี เพียบพร้อมด้วยความสำเร็จ ถ้าท่านทำความดีแล้ว ไม่มีใครทำอันตรายได้ ไม่ควรเดินทางไกลโดยไม่จำเป็น คู่หมั้นคู่สมรสนำลาภมาให้

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ท่านคาดการณ์ล่วงหน้ามักถูกต้อง ฐานะทางการเงินของท่านดีขึ้นอย่างรวดเร็ว แต่ไม่สมควรที่จะเสี่ยงในการลงทุนและเล่นแชร์มือใหญ่ๆ ท่านมีทรรศนะที่กว้างไกลและว่องไวต่ออนาคต ความคิดเห็นของท่านจะเปลี่ยนแปลงได้

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ท่านมีความสุขสบายโดยไม่เกี่ยวแก่เรื่องอื่นๆ ถึงจะมั่งมีเงินก็ยังอยู่ในความสงบได้ การงานจะมีการเปลี่ยนแปลงไปบ้าง ซึ่งไม่ทำให้เดือดร้อน ถ้าท่านมีบริวาร เขาจะพาเพื่อนมาอยู่โดยไม่บอกท่าน ไม่ควรเสี่ยงโชค หรือแม้แต่เล่นหุ้น เล่นแชร์ ก็จะไม่ได้กำไรอะไรทั้งสิ้น

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ท่านได้เงินสดจากรายได้หลักเท่านั้น รายได้เสริมหรือรายได้อื่นๆ ไม่มี ญาติมิตรมักมีเรื่องขัดใจกันเอง ไม่ควรนำเรื่องสำคัญไปปรึกษาหารือกับพวกเขา มีเพื่อนสนิทที่เข้าใจกันและเห็นใจกันไปมาหาสู่เสมอ มีการเดินทางใกล้ๆ ที่ไม่เกี่ยวข้องกับการงานแต่อย่างใด

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ท่านได้รับผลประโยชน์ตอบแทนจากการงานที่ทำสำเร็จแล้ว ท่านที่ทำบุญทำทานไว้มากๆ กุศลผลบุญจะตอบแทนท่านทางใดทางหนึ่งที่ไม่มีอะไรมาขัดขวางได้ ถ้าคนหมู่มากเขาเดือดร้อนอะไรเขาก็จะมาขอท่าน ได้รับชำระหนี้ด้วยความสุภาพ บริวารที่อยู่ไกลจะกลับมา

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ท่านจะได้รับความช่วยเหลือจากสตรีผู้ใหญ่ที่เป็นญาติหรือผู้ที่ท่านเคารพนับถือ แต่การติดต่อกับใครๆ มักมีข้อขัดแย้งอย่างนึกไม่ถึง จะเสี่ยงอันตรายโดยไม่จำเป็น หรือผลประโยชน์ที่ได้รับไม่คุ้มค่า ควรอยู่ในความสงบ เอกสารที่สำคัญจะชำรุดเสียหาย

ที่มา  มติชนออนไลน์

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X