ตรวจสอบดวงท่านวันนี้้ กับ "คอลัมน์ดาวกับดวง" วันพฤหัสบดีที่ 4 ธันวาคม 2557 โดย พิมพ์พรร
2014-12-04 14:35:48
Advertisement
คลิก!!!

วันพฤหัสบดีที่ 4 ธันวาคม 2557

โดย พิมพ์พรร



ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ จะได้รับมอบภารกิจในงานอาชีพ ได้รับผลตอบแทนความดีความชอบที่ทำไว้ บริวารของท่านเองจะเบียดเบียนแค่เงินนิดหน่อยแต่บริวารของศัตรูจะเล่นงาน ท่านหนักกว่า ไม่ควรต่อสู้กับพวกเขา แม้แต่แช่งชักหักกระดูกด้วยคุณไสยต่างๆ ก็ไม่ควรต่อสู้

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ท่านมีชื่อเสียง เด่น มีผลงานประจักษ์อย่างกว้างขวางในสังคม ถ้าเป็นนักเรียนก็สอบได้ที่หนึ่ง หรือได้ทุนเรียนต่อสูงขึ้นไปอีก ผู้ที่ทำงานจะได้เงินเดือนขึ้น ถ้ามีการสอบคัดเลือกหรือสอบแข่งขันอะไรก็ตาม ท่านสอบได้ ไม่ควรริเริ่มสารภาพรักกับคนที่ท่านเพิ่งรู้จัก เสี่ยงโชคระยะนี้ดีไม่ดีจะยากจนลงไปอีก

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ ท่านมีเรื่องหนักอกหนักใจทั้งที่เป็นธรรมดาและไม่ธรรมดา ไม่ควรซื้อของเก่าๆ ทุกอย่างเพื่อนำมาใช้สอยเพราะเสื่อมสภาพแล้วใช้ไม่ได้ ได้ข่าวอะไรใหม่ๆ แปลกๆ อย่าเพิ่งไปดูหมิ่นว่าไม่จริง หรือเป็นการหลอกลวง อาจมีการเปลี่ยนแปลงทางการงานที่ตรงกันข้ามหรือทวนกระแสกับความคิดส่วนตัว ของท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้ท่านจะโชคดีทางการเงินแต่ไม่เท่ากับที่ท่านหวังไว้ หรือไม่เท่ากับภาระที่ท่านเดือดร้อนอยู่ กว่าจะได้คงเหน็ดเหนื่อยอย่างน่าดู จะเดินทางไกลโดยไม่เต็มใจแต่ก็เป็นผลดี คนโสดมีเกณฑ์พบคู่วาสนาในขณะเดินทางหรือไปในท้องถิ่นห่างไกล จะได้ใกล้ชิดกับผู้คนอย่างเป็นกันเอง ทั้งกลุ่มที่เคยรู้จักและไม่รู้จักกันมาก่อน

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ อารมณ์ของท่านที่เคยร้อนจะกลับเย็นลงอย่างมาก เก็บความรู้สึกที่เคยร้อนระอุได้ดี ลีลาท่าทีของท่านต่อไปนี้จะเป็นที่แปลกใจของฝ่ายตรงข้าม ถ้าท่านเคยมีปัญหากับผู้ใหญ่ผู้บังคับบัญชาหรือผู้ทรงอิทธิพลในท้องถิ่นจะมี ผู้เป็นธุระไกล่เกลี่ยให้ งานถ้าไม่ดีมานานต่อไปจะค่อยๆ ดีขึ้นอีกครั้งหนึ่ง ขอเพียงท่านอย่าร้อนรน

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ ท่านจะได้รับผลกระทบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในสังคม น่าประหลาดใจที่อุปสรรคและความพลั้งเผลอบางครั้งอาจจะกลายเป็นแรงผลักดันให้ ท่านมีความพยายามต่อสู้กับเหตุการณ์ต่างๆ ต่อไปอีก เงินทองไม่ค่อยทรงตัวได้นานนัก เพื่อนฝูงพอจะเป็นประโยชน์ได้บ้าง กับเพศตรงข้ามมักจะมีการเปลี่ยนแปลงไปโดยไม่คาดคิด

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ ชีวิตของท่านจะบริบูรณ์ไปด้วยของดี การเงินมีโอกาสได้คล่องขึ้น โดยเฉพาะการเงินที่ผ่านเข้ามาทางคู่ครองหรือเพศตรงข้าม อาจมีเงินเหลือพอที่จะปลดเปลื้องหนี้สินที่มีอยู่ไม่มากก็น้อย ธุรกิจติดต่อจะเริ่มคล่องตัวดีขึ้น ถ้าท่านบริหารการเงินให้ดีจะเกิดผลตามความมุ่งหมาย ไม่ยุ่งยากอะไรอีก

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ ท่านจะโชคดีที่ได้ใกล้ชิดปูชนียบุคคล ท่านเหล่านั้นจะเมตตาปรานีท่านอยู่ไม่น้อย มีรายจ่ายเพิ่มขึ้นโดยเหตุผลส่วนตัวซึ่งผู้มีส่วนร่วมรับผลประโยชน์ด้วยอาจ ไม่เห็นชอบอย่างแรงจนเกิดวิวาทบาดหมางกันขึ้น ท่านจะรู้สึกเหนื่อยกว่าที่เคยเป็น ผู้ใหญ่ที่ท่านหวังพึ่งจะเจ็บไข้หรือไปไหนไกลๆ

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ ท่านจะได้รับเงินสดเป็นพิเศษ แต่หมู่นี้มีค่าใช้จ่ายสูง ต้องเลี้ยงดูญาติมิตรที่ไปมาหาสู่ ไปเยี่ยมคนเจ็บไข้และช่วยงานสมรสล้วนมีค่าใช้จ่ายทั้งสิ้น ท่านจะเกี่ยวข้องกับกลุ่มผู้ยากไร้ อาจจะถูกวิพากษ์วิจารณ์เป็นเรื่องการเงิน ถ้ายังอยู่ในวัยเรียนหรือวัยก้าวหน้ามีชีวิตด้วยการทำงานหาเงินเพื่อสร้าง ฐานะจะเจริญต่อไปอีกไกล

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ท่านจะ ได้รับผลประโยชน์ที่เป็นสิ่งของหรือเงินรางวัลเป็นที่น่าพอใจ ธุรกิจติดต่อหรือตลอดจนการดำเนินงานทางด้านการค้าจะเริ่มได้ผลดีเกินคาด ถึงอย่างไรงานประจำที่ทำอยู่ท่านจะต้องรับผิดชอบอย่างเข้มแข็ง ที่ไม่คุ้นเคยก็จะเริ่มรู้ช่องทางดีขึ้น การเงินก็จะไหลเข้ามาคล่องตัวดี

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ ท่านทำงานหนักขึ้น แต่ความสงสัยต่างๆ ต่อพฤติกรรมของผู้คนและสิ่งแวดล้อมยังครอบงำท่านอยู่ เดินเหินวิ่งได้คล่อง ญาติคนหนึ่งจะห่างเหินหรือไม่เข้าใจกัน อดทนต่อเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นโดยไม่คาดฝันได้เป็นอย่างดี จะยอมลดเกียรติยศ ตำแหน่ง หรือรายได้บางส่วนเพื่อสงวนไว้ซึ่งเป็นความปกติทางการงาน

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ ท่านจะรอคอยใครหรือคอยข่าวสารอะไรอยู่ก็ตาม จะได้พบผู้นั้นหรือได้ข่าวนั้นตามประสงค์ จะได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่การงาน ผลประโยชน์ และรายได้ประจำจะสูงขึ้น ท่านมีโครงการที่ใกล้ชิดผู้ใหญ่ที่นึกไม่ถึง กับคู่สัญญาหรือหุ้นส่วนจะกลมเกลียวราบรื่น ผู้ร่วมงานจะขัดแย้งกันหรือแสดงอาการเกียจคร้าน


ที่มา  มติชนออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X