ตรวจสอบดวงท่านวันนี้้ กับ "คอลัมน์ดาวกับดวง" วันจันทร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2557 โดย พิมพ์พรร
2014-11-24 12:28:29
Advertisement
คลิก!!!

วันจันทร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2557

โดย พิมพ์พรร



ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ ท่านจะเด่นในวงสังคม ผู้ใหญ่จะให้ลาภ บางคนอาจได้ส่วนแบ่งซึ่งเป็นกองมรดกก็ได้ จะได้ผู้ใหญ่ที่จริงใจแนะนำประโยชน์ให้ท่านไม่มากก็น้อย จะท่องเที่ยวเดินทางด้วยความสนุกสนาน มีเกณฑ์ชะตาจะได้ลาภเป็นเงินก้อนโตหรือมีโชคพิสดาร จะมีผู้ขอความช่วยเหลือหรือรับบริการจากท่านมากขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ ท่านจะมีความคิดรวดเร็วฉับไว แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี เหมาะแก่กิจกรรมทุกชนิดที่เป็นไปในแบบเสี่ยงโชคและโลดโผน มีแรงบันดาลใจที่ทำกิจกรรมยากๆ ให้สำเร็จตามปณิธานที่ตั้งไว้ จะมีโชคเข้ามาได้หลายทางมากกว่าลาภที่ท่านเฝ้ารออยู่ จะมีกิจการใหม่ๆ ให้ท่านได้ทดลองหรือได้ทำอย่างคาดไม่ถึง

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ ท่านจะอับเฉาเศร้าใจอยู่ลึกๆ โดยไม่มีใครรู้ ไม่มีใครสนับสนุนส่งเสริม มีแต่ต่อต้านหรือพยายามเลื่อยขาเก้าอี้ท่าน แต่พวกเขาทำไม่สำเร็จ การเงินไม่ค่อยดีมีเรื่องรำคาญใจเล็กน้อย ข้อตกลงต่างๆ มักจะหลอกลวงเสียมากกว่าที่จะทำได้จริง ท่านไม่ค่อยคิดถึงปัญหาที่จะติดตามมาจากผู้อื่นซึ่งมิใช่คนที่ท่านรัก

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้ ท่านจะสามารถเก็บความรู้สึกโกรธและอารมณ์ร้ายๆ ของท่านไว้ได้อย่างมิดชิดจนไม่มีใครกล้าอ่านใจท่านได้ จะมีชัยชนะเหนือศัตรูคู่แข่งขัน ได้เงินก้อนเป็นกรณีพิเศษหรือได้อย่างไม่คาดฝัน มีโชคพร้อมหุ้นส่วนที่ให้ความสนใจท่านหลายคน การที่ย้ำเรื่องนี้ไว้เพราะท่านไม่ค่อยยุ่งเกี่ยวกับการเสี่ยงหรือการพนัน ด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ท่านจะทะเลาะกับคนที่ควรจะ ยิ้มแย้มเข้าหากัน จะให้สตางค์หรือความรู้ความคิดแก่พวกที่ไม่ปรารถนาจะได้รับ ชีวิตประจำวันของท่านมักจะพบอุปสรรคมากมาย หรือมีคนคอยขัดจังหวะขัดคอขัดใจ จะได้รับประโยชน์เล็กน้อยบนอุปสรรคที่มีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง การเงินมีเข้ามาประปราย

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ท่านจะ เดินทางไกล หรือมักจะเพลิดเพลินกับความสุขสนุกสนาน ชนะคดีความหรือกรณีพิพาทต่างๆ ทั้งเก่าและใหม่ มีจิตใจเข้มแข็งมั่นคง ลองสู้แล้วไม่มีคำว่าถอย การลงทุนที่พอทำได้ควรเป็นงานเล็กๆ ท่านทำเองได้จึงไม่ต้องอาศัยคนอื่นนัก กับคนรักมักจะถูกนินทาว่าร้ายต่างๆ แต่ไม่เป็นไร

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ท่านจะได้รับเงินสด หรือผลประโยชน์เป็นสิ่งของมีค่าอย่างหนึ่งตอบแทนความดีที่สร้างสมไว้ เหมือนปลูกพืชผลแล้วออกดอกเต็มที่เก็บขายได้กำไรเพลิน ทำงานด้วยความสนุกและเป็นสุขที่ได้ทำงาน ญาติพี่น้องก็พอจะช่วยเหลือเจือจานได้บ้าง โดยเฉพาะจะช่วยให้ท่านมีความรอบคอบมากขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ ท่านจะหาความสุขได้ตามอัตภาพ งานที่จะต้องอาศัยความอดทนหรือต้องอาศัยแรงงานจะไม่ค่อยได้ผลตามที่หวังนัก คงคาดหวังผลประโยชน์มากนักไม่ค่อยได้ จะแสดงความเป็นตัวของตัวเองให้เห็นเด่นชัดโดยหน้าที่และวิธีทำงานของท่าน ญาติมิตรและเพื่อนบ้านจะมาขอสมานไมตรีด้วย ได้รู้จักผู้มีความรู้ปราดเปรื่อง

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ ท่านไปทำอะไรผิดพลาดไว้ที่ไหนหรือกับใครก็ตาม ความเสียหายจะมาถึงท่านตามที่อยู่อาศัย เหตุการณ์ต่างๆ มักจะเกิดขึ้นในขณะที่ท่านไม่พร้อมหรืออยู่คนเดียว ขาดคนปรึกษาหารือ ถ้าไม่จัดการเรื่องเงินทองหนี้สินให้กระจ่างแจ้งอาจเกิดคดีความขึ้นก็ได้ อย่างน้อยจะเป็นเหตุให้ฝ่ายตรงข้ามหยิบยกขึ้นมาเป็นประเด็นติฉินนินทาท่าน ได้

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ท่านจะสดชื่นแจ่มใสในสายตา ของผู้อื่น แต่ในจิตใจท่านเองนั้นเต็มเปี่ยมไปด้วยความทุกข์ร้อน การเงินไม่ค่อยราบรื่น แถมบางคนไม่เชื่อว่าท่านไม่มีเงิน หาว่ามีและจะขอยืมให้ได้ จะสนใจหาความสุขแปลกๆ เวลาทำงานมักเกียจคร้านหรือง่วงนอนอย่างสาหัส ท่านจะคิดอะไรแปลกๆ และเป็นตัวของตัวเองอย่างรุนแรง

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ ท่านได้สิ่งของเครื่องใช้ที่ไม่ตรงความปรารถนา ต้องรับผิดชอบในเรื่องที่ท่านไม่ผิด บริวารทำให้สังคมหรือคนนิสัยดีสองสามคนขึ้นไปมองท่านในแง่ร้าย การงานถูกต้องพอสมควร และท่านเล็งผลเลิศด้านธุรกิจ มีข้อผูกพันทางการเมืองหรือกิจกรรมกุศลสาธารณะ ท่านทำอะไรมักถูกต่อต้านอย่างไม่เข้าท่า

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ ท่านทำอะไรมักสองจิตสองใจไม่ยอมตกลงใจอะไรแน่นอน อาจอยู่ท่ามกลางบุคคลที่มีความแตกแยก เผชิญหน้ากับคนที่ไม่ค่อยเป็นมิตร ซึ่งท่านจะต้องเข้มแข็งเด็ดขาดในการตัดสินใจ ท่านที่เคยโกรธง่ายต้องทำใจให้เย็นได้จะเป็นการดี เรื่องเงินติดขัดเรื่องสภาพคล่อง การเจรจาในเรื่องสำคัญๆ อาจตกลงกันได้ง่าย


ที่มา  มติชนออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X