ตรวจสอบดวงท่านวันนี้้ กับ "คอลัมน์ดาวกับดวง" วันจันทร์ที่ 1 ธันวาคม 2557 โดย พิมพ์พรร
2014-12-01 15:17:16
Advertisement
คลิก!!!

วันจันทร์ที่ 1 ธันวาคม 2557

โดย พิมพ์พรร




ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้เรื่องอุปสรรคหรือศัตรูของท่านจะลดน้อยลงไปมาก แต่ถึงกระนั้นท่านก็ยังคงหงุดหงิด อารมณ์ไม่ค่อยแจ่มใส ธุรกิจติดต่อหรือทำการค้าไม่ค่อยราบรื่น จะเก็บออมเงินทองก็ไม่ได้อย่างที่คาดหวัง ศัตรูบางคนจะจากไป หรืออย่างน้อยก็เลิกราไปเองอย่างไม่มีวันจะหวนกลับมาอีก

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ท่านทำอะไรก็ตามแม้แต่ทำบุญก็ถูกต่อต้านเยาะเย้ย ไม่ควรให้สติปัญญาความรู้แก่ผู้อื่นโดยไม่จำเป็นเพราะจะเนรคุณท่านอย่างไม่น่าเชื่อ มีผู้ขโมยความคิดของท่านไปดำเนินการจนเกิดประโยชน์แล้วตั้งตัวเป็นศัตรูกับท่านอย่างดุเดือด เพื่อกลบเกลื่อนความชั่วร้ายของเขา

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ท่านไม่ควรจัดกิจกรรมใดๆ ขึ้นในบ้านโดยไม่จำเป็น ไปจัดที่โรงแรมต่างๆ จะดีกว่า ความคิดเห็นของท่านดีมากก็จริง แต่ไม่ตรงกับความคิดของผู้มีอิทธิพลในสังคมเดียวกัน อย่าพูดถึงโชคดีของท่านไม่ว่าเรื่องเงิน หรือความรักก็ตาม เพราะจะสะเทือนใจผู้ฟัง

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้ท่านจะพบเหตุการณ์แปลกๆ ในชีวิตประจำวัน จะมีอารมณ์รุนแรงและเห็นอะไรดูขัดหูขัดตาไปหมดทุกเรื่อง งานที่ทำอยู่จะหนักขึ้น กับหุ้นส่วนหรือคู่ครองท่านจะเคร่งเครียด เห็นอะไรก็เป็นเรื่องขัดใจขัดตาไปหมด ควรระวังอารมณ์หรืออุบัติเหตุตลอดจนเรื่องเจ็บป่วยอย่างกะทันหันเอาไว้ด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ท่านอยู่ในสังคมที่มีความขัดแย้งต่างๆ ของสังคม เพื่อนบ้านที่เคยเป็นมิตรกลับเป็นศัตรูกัน มีคนกลุ่มใหญ่ร่วมแสดงความคิดเห็นอันนำมาซึ่งความขัดแย้งโดยวิธีการต่างๆ การเงิน รายได้ และผลประโยชน์ฝืดเคือง ไม่เป็นไปตามความคาดหมาย ควรสนใจเรื่องพลานามัยไว้เป็นพิเศษด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ท่านพบการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญบางอย่าง ซึ่งไม่กระทบกระเทือนถึงงานอาชีพ ท่านจึงไม่ควรวิตกถึงปัญหาการงานใดๆ ทั้งสิ้น ได้ลาภเล็กๆ น้อยๆ เป็นเงินสดบ้าง ของมีราคาบ้าง หรือเดินทางไกลเบิกเบี้ยเลี้ยงมากว่าจะกลับก็สบาย คู่หมั้นคู่สมรสจะนำลาภมาให้ คนที่ยังโสดพบเพศตรงข้ามที่สนใจท่านด้วยดี

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ท่านจะพบความเปลี่ยนแปลงต่างๆ ของสิ่งแวดล้อมอย่างใกล้ชิด เกิดความเจริญรุ่งเรืองในระบบนิเวศโดยไม่กระทบกระเทือนความเป็นปกติสุขของท่าน จะได้ทำงานหรือร่วมกิจการกับผู้ที่ยึดถือคุณงามความดีเป็นสำคัญ มีความเชื่อใจกันและกันระหว่างผู้เกี่ยวข้อง ไม่ควรลงทุนเล่นแชร์ หรือเล่นอะไรวุ่นๆ เกี่ยวกับเรื่องการเงินของท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ท่านมีเรื่องต้องออกจากบ้านในเวลากลางคืนบ่อยๆ หรือมีญาติสนิทมิตรสหายมาคุยกันอยู่จนดึกดื่น การเดินทางตอนกลางคืนซึ่งมีเรื่องยุ่งยากเกิดขึ้นต่างๆ นานา ญาติพี่น้องจะนำลาภมาให้ บางคนก็มาพึ่งพาอาศัยท่าน ไม่ควรทำกิจการที่เสี่ยงกับการเสียเครดิตและชื่อเสียง

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ท่านไม่ค่อยมีความตั้งใจในการทำงานเพราะมีสิ่งแวดล้อมผิดปกติ เช่น ห้องทำงานของแผนกอื่นมีการซ่อมตอกตะปูข้างฝากันตึงตังโครมคราม มีการเรี่ยไรเกิดขึ้นอย่างน่าเบื่อหน่าย ท่านเป็นคนหนึ่งที่จะต้องมาอยู่เวรยามในตอนค่ำคืน ซึ่งมีเรื่องยุ่งยากเกิดขึ้นต่างๆ นานา

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ท่านไม่แข็งแรง ไม่ค่อยเข้าใจอะไรๆ ที่แวดล้อมอยู่ ซึ่งดูเหมือนผู้อื่นก็ไม่ค่อยจะเข้าใจท่านเช่นกัน คำพูดดีจะกลายเป็นร้าย ไม่ควรทำสัญญากับใครในวันนี้ โปรดอย่าเข้าไปในหมู่บ้านหรือในบริเวณที่มีกรณีพิพาทขัดแย้งกัน ผู้ที่รักความสะอาดจะมีผู้มาทำสกปรกแถวหน้าบ้านท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ท่านจะเดินทางไปต่างจังหวัด หรือไปทำงานที่อื่นห่างไกลจากที่เดิม ผู้คนและสิ่งแวดล้อมที่เคยเห็นกันอยู่ทุกวันก็หายไป การซื้อหรือปลูกบ้านจะไม่สำเร็จลงง่ายๆ มีอุปสรรคที่นึกไม่ถึง คู่สมรสเจ็บป่วย หรือมีทัศนคติไม่ตรงกับท่านอย่างแรง บริวารและญาติมิตรที่อ่อนกว่าจะทำความเดือดร้อนให้พอสมควร

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ท่านจะช่วยเหลือบริวารส่วนหนึ่งที่ตกทุกข์ได้ยากหรือเจ็บไข้ได้ป่วย เกิดความระส่ำระสายในหมู่ผู้ร่วมงาน ไม่ควรตั้งวงแชร์หรือมีกิจกรรมที่ต้องอาศัยคนหมู่มาก บริวารเคราะห์ร้ายจะทำผิดซ้ำๆ กัน เช่น เขาทำชามแตกลูกหนึ่ง พอท่านร้องตะโกนเอ็ดอึงด้วยความโกรธก็ตื่นเต้นตกใจจึงทำแตกอีกลูกหนึ่ง


ที่มา  มติชนออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X