ตรวจสอบดวงท่านวันนี้ กับคอลัมน์ ดาวกับดวง วันพฤหัสบดีที่ 9 ตุลาคม 2557 โดย พิมพ์พรร
2014-10-09 11:42:01
Advertisement
คลิก!!!

คอลัมน์ ดาวกับดวง

วันพฤหัสบดีที่ 9 ตุลาคม 2557

โดย พิมพ์พรร



ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ท่านมีบทบาทในสังคมมากขึ้น รายได้และรายจ่ายสูงพอๆ กัน แต่มีอะไรๆ พิเศษบ้าง บริวารที่แข็งแรงซึ่งการศึกษาดีมีเงินใช้จะนำสิ่งของที่ดีและมีประโยชน์มาให้ท่านเป็นอันมาก ผู้ที่มีอำนาจไม่พอใจท่านโดยไม่มีเหตุผล อย่าไปสู้รบปรบมือกับเขา ถ้าถูกจราจรจับก็ควรยอมรับใบสั่งแต่โดยดีอย่าไปต่อล้อต่อเถียง

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ท่านมีภารกิจหนักๆ หรือถูกผู้ใหญ่อาศัยไหว้วานให้ทำสิ่งที่ไม่ควรทำ เช่น วานท่านเฝ้าบ้านทั้งๆ ที่ควรฝากบ้านไว้กับตำรวจมากกว่า ไม่ควรทำงานหนัก เช่น ขุดดินโกยโคลน ตัดต้นไม้ใหญ่ ถ้ามีเรื่องยุ่งจะมีหลายเรื่องเกิดขึ้นพร้อมๆ กัน การงานจะมีผู้ช่วยเหลือมาก

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ท่านอยู่ในระยะที่เรียกว่าน้ำขึ้นให้รีบตัก ดวงชะตาที่เป็นโชคดีของท่านในระยะนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย เช่น แฟนลดเงินค่าอาหารและไปทำงานลง บางทีรายได้ของท่านคงเดิมแต่รายจ่ายสูงขึ้น อย่าไปไหนกับเพศตรงข้ามที่มิใช่ญาติสนิทสองต่อสอง

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้ท่านได้ข่าวดีในเรื่องการงาน จะแก้ไขสถานการณ์ยุ่งยากได้สามารถชำระสะสางเรื่องลึกลับต่างๆ ให้กระจ่างแจ้ง เป็นผู้ที่ค้นพบวัสดุสิ่งของที่เคยใช้แล้วหายไปเป็นเวลานาน จะทำงานโดยไม่เกี่ยวข้องกับตำแหน่งหน้าที่และอัตราเงินเดือน ตลอดจนกวาดถูห้องทำงานของตนเองได้

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ท่านโชคดีเกี่ยวกับบ้านเรือนที่อยู่อาศัยหรืออสังหาริมทรัพย์ต่างๆ จะได้ใช้ความรู้ความชำนาญในวิชาการที่มีอยู่ให้เกิดประโยชน์แก่ส่วนรวมและผู้ใหญ่ในสังคม มีเงินสดใช้ไม่ขาดมือ เพื่อนจะแนะนำงานดีๆ ให้ ถ้าอยู่เปล่าๆ พี่น้องจะมีลาภมั่งคั่งร่ำรวยไปตามๆ กัน

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ท่านทำงานด้วยความแข็งแกร่งกระปรี้กระเปร่า จะมีข้าวของแตกหักเสียหายบ้าง บริวารจะทะเลาะวิวาทกันเอง โดยมีคนคอยยุยงอยู่ห่างๆ เหมือนคอยปั่นหัวให้จิ้งหรีดกัดกัน ถ้าทำธุระการเงินไว้ในจำนวนที่ไม่มากนักจะสำเร็จได้ในวันนี้ มีเกณฑ์จะได้เครื่องมือสื่อสารที่มีคุณภาพ

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้จะบาดหมางขัดเคืองกับญาติมิตรชั้นดีในเรื่องเงินหรือผลประโยชน์ที่จะได้รับ จะมีปัญหาขัดแย้งที่นึกไม่ถึง จะมีความมั่นคงในจิตใจท่ามกลางความชุลมุนวุ่นวายของสิ่งแวดล้อม เป็นการทำลายบรรยากาศความสงบเงียบเรียบร้อยหรือทำให้หมดความน่าอภิรมย์ไปมาก

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ท่านจะได้ลาภจากสิ่งที่นึกไม่ถึง กิจการที่ทำเป็นงานอดิเรกเพื่อฆ่าเวลากลับกลายเป็นของมีคุณค่าได้ราคาดี บริวารที่ไปทำงานในที่ไกลๆ ช่วยให้ท่านสบายใจขึ้นมาก เพราะพวกนี้เลือดร้อน มักอาละวาดเก่ง จะถูกผู้ที่ท่านเกรงใจยืมเงินสดก้อนหนึ่งแล้วท่านก็ไม่กล้าทวงด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ท่านจะได้รับผลประโยชน์จากเรือกสวนไร่นา หนี้สินที่ดูเหมือนจะทวีความรุนแรงก็จะตกลงกันได้ในที่สุด ถึงอย่างไรท่านก็เป็นผู้เสียทรัพย์เล็กๆ น้อยๆ อยู่บ้างเท่านั้นเอง รับญาติมิตรคนใหม่เข้าบ้านจะไม่สงบสุข ลาภใหญ่ที่ได้อาจหมดสิ้นไปโดยเร็วอย่างนึกไม่ถึงเพราะท่านใช้เงินเก่ง

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ท่านมีปัญหาในเรื่องผลประโยชน์ที่เกิดจากการงานและจะมีผู้แย่งชิงไปจากท่าน ผู้ร่วมงานจะเจ็บไข้ได้ป่วยหรือเกิดแตกคอกันเอง มีสิ่งของบางอย่างหาย รวมทั้งเอกสาร หนังสือ หรือจดหมายด้วย ไม่ควรให้สัญญาแก่ใครๆ ในเรื่องอนาคต

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ท่านไปไหนก็ตามไม่ได้รับการต้อนรับที่ดีหรือคนที่ตั้งใจไปหาก็ไม่พบ โชคทางการเงินก็มีโดยอาศัยความขวนขวายของท่านเอง พี่น้องผู้ชายนำลาภมาให้หรือพาท่านไปทำงานดีๆ การวางโครงการใดๆ ควรศึกษาถึงความเป็นไปได้ให้มากๆ

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ท่านจะรู้สึกเบื่อหน่ายท้อถอยในการทำงาน สิ่งแวดล้อม และความเปลี่ยนแปลงกะทันหันของลมฟ้าอากาศ มีผู้พูดหรือทำอะไรๆ ที่ท่านไม่เข้าใจ ท่านก็ไม่ต้องเสียเวลาไปทำความเข้าใจอะไรใดๆ ทั้งสิ้น อย่าใกล้ชิดกับคนที่มีจริตนิสัยผิดปกติ เช่น คนที่ประกาศตัวว่าไม่กลัวตกงาน ไม่กลัวติดคุก

 

 

 

(ที่มา:,ติชนรายวัน 9 ตุลาคม 2557)

 

ที่มา  มติชนออนไลน์

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X