ตรวจสอบดวงท่านวันนี้ กับ คอลัมน์ ดาวกับดวง วันอังคารที่ 14 ตุลาคม 2557 โดย พิมพ์พรร
2014-10-14 15:37:48
Advertisement
คลิก!!!

คอลัมน์ ดาวกับดวง

วันอังคารที่ 14 ตุลาคม 2557

โดย พิมพ์พรร


ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ท่านจะสับสนเล็กน้อยกับเหตุการณ์เฉพาะหน้าที่จำเป็นจะต้องรับผิดชอบอย่างน่าเบื่อหน่าย อาจใช้ผู้ที่มีความสามารถต่ำทำงานที่ต้องรับผิดชอบสูง งานไม่ได้ผลเท่าที่ควร กับผู้อาวุโสกว่า ไม่ว่าทำดีอย่างไรก็ยังไม่เข้ากันได้ การเงินที่คิดว่าจะได้ก็ไม่ได้ หรือได้ไม่พอใช้

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ท่านจะได้ทรัพย์สินเงินทอง วัสดุ สิ่งของด้วยน้ำพักน้ำแรงของตนเอง ฉลาดในการทำงานยากให้สำเร็จได้ ถ้ามีการสอบคัดเลือกเข้าทำงานจะสอบได้ทำงาน ไม่ว่าจะทำอะไร ท่านยังมีสติอยู่กับตัว แต่ถึงกระนั้นท่านอาจจะใจอ่อนหรือน้อยใจในโชควาสนา เนื่องจากคนรักห่างไกล ญาติมิตรจะขัดแย้งกันได้ง่าย

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ท่านจะมีอารมณ์แจ่มใส จะรู้สึกคึกคักมีความกระตือรือร้นมากขึ้น อุปสรรคหรือศัตรูจะหนีห่างไปจากท่านด้วยกิริยาวาจาของผู้ใกล้ชิด ถ้าขัดความรู้สึกของท่านบ้างก็ไม่ควรคิดมาก ไม่มีศัตรูหรือผู้ที่คิดร้ายกับท่านอย่างแท้จริง เรื่องที่หวังว่าจะเจรจาได้สำเร็จอาจไม่เป็นไปตามเป้าหมาย

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้ท่านจะเป็นตัวของตัวเอง มีอำนาจเร้นลับที่ทำให้มีผู้นับถือและเชื่อถือ มักจะตามใจผู้อื่นโดยไม่คำนึงถึงความสูญเสียใดๆ ทั้งสิ้น มีเรื่องยุ่งๆ ที่เกิดการผิดสัญญาค้ำประกัน หรือคำรับรองของท่าน ผู้ที่ยังไม่มีรายได้ประจำ คงจะมีส่วนที่มีรายได้อยู่แล้วก็จะได้ทำงานมากขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้จะรู้สึกว่าจิตใจไม่สงบ พูดดีกลับกลายเป็นร้าย ถูกติฉินนินทาหรือทวงหนี้ผิดตัว ต้องอับอายขายหน้านิดหน่อยแล้วก็ผ่านไปเหมือนเรื่องอื่นๆ ที่เกิดขึ้น จิตใจไม่ค่อยแจ่มใส มักโกรธง่าย บางทีก็อาจรุนแรงจนถึงขาดสติ ท่านที่กำลังสับสนในเรื่องงานจะมีเหตุการณ์ใหม่ๆ ทำให้สบายใจดีขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ท่านจะได้พบอุปสรรคเล็กๆ น้อยๆ เกี่ยวกับงานในหน้าที่ที่รับผิดชอบ ซึ่งท่านเชื่อว่ามีความมั่นคงพอสมควร ท่านจะถูกนินทาใส่ร้าย ส่วนมากเรื่องจะเกิดจากคนที่ไม่รู้จักกันมาก่อน หมดความจำเป็นสำหรับหมู่คณะที่ท่านทำงานกับเขา หรือเคยเป็นหุ้นส่วนกับพวกเขา

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ท่านจะทำอะไรก็ตาม มักทันเหตุการณ์หรือมีไหวพริบปฏิภาณในการโต้ตอบ จะแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าให้แก่ตนเองและหมู่คณะได้ดี จะรักษามาตรฐานการทำงานเอาไว้ได้ดี เหตุการณ์ที่เคยผิดหวังก็จะสมหวัง ต้องเตรียมข้อมูลและหลักฐานให้พร้อมที่จะชี้แจงได้ทันที

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ท่านจะสนุกสนานกับการทำงาน มีปัญหาใหม่ๆ ให้แก้ไขเปลี่ยนแปลงพลิกแพลงต่างๆ จะมีรายได้พิเศษภายใต้ข้อผูกพันที่ท่านพอใจ สามารถใช้อิทธิพลหรืออภินิหารที่มีอยู่ขจัดศัตรูให้พ้นจากเส้นทางชีวิตของท่านได้ งานที่ทำอยู่แล้วค่อนข้างอ่อนไหวไม่เป็นไปตามที่หวัง

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ท่านที่หวังจะได้งานชิ้นใหญ่ๆ ซึ่งคงเป็นไปด้วยดี หากบริวารของท่านไม่ก่อความวุ่นวายเสียก่อน โชคดีหรือโอกาสดีของท่านอยู่ไม่ไกลนัก เรื่องหนี้สินของท่านจะเปลี่ยนไปในทางที่ดีหรือตกลงกันได้ นอกจากนี้ กิจใดที่อาศัยความพร้อมเพรียงของหมู่คณะก็ต้องเคลื่อนไหวอย่างไม่หยุดนิ่ง

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้การงานอาจทำให้ท่านเหน็ดเหนื่อยสักหน่อย แต่ก็เป็นผลดีกับปัญหาซึ่งถ้าผ่านไปได้จะกลายเป็นความสะดวก การเดินทางในวันนี้ควรระมัดระวังให้มากๆ หน่อย ของที่ท่านนึกว่าหายไปแล้วจะถูกค้นพบ การเงินเริ่มดีขึ้นมีโอกาสเก็บออมได้มาก เว้นแต่ท่านจะมั่งมีมากแล้วคงจะดีได้ในเรื่องอื่น

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ท่านจะอยู่ในความสงบอย่างเรียบร้อย มีกิจกรรมต่างๆ ตามความตั้งใจหรือตามความประสงค์ของผู้มีอิทธิพลโดยไม่มีข้อผิดพลาด แต่ถึงกระนั้นท่านก็ยังมีความเป็นอยู่ปกติ ธุรกิจติดต่อจะมีเรื่องเข้ามาให้ขบคิดอย่างต่อเนื่อง การตกแต่งต่อเติมหรือก่อสร้างจะเสียสองเท่าของรายจ่ายปกติ

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ท่านเดินทางไม่สะดวก ข่าวสารที่ได้รับจากทางไกลมีส่วนที่น่าเชื่อถือ และจะมีผลประโยชน์เข้ามาบ้าง ไม่ควรมองข้ามเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่คนกันเองมานำเสนอ ยิ่งเป็นการกะเก็งกำไร ประเภทซื้อถูกขายแพงด้วยแล้วยิ่งไม่ราบรื่น สถานการณ์ทั่วๆ ไปเรียกว่าได้ไม่เท่าเสีย

ที่มา  http://www.matichon.co.th/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X