ตรวจสอบดวงท่านวันนี้ กับ คอลัมน์ ดาวกับดวง วันพุธที่ 31 ธันวาคม 2557 โดย พิมพ์พรร
2014-12-31 13:16:18
Advertisement
คลิก!!!

วันพุธที่ 31 ธันวาคม 2557

โดย พิมพ์พรร




ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ท่านได้ลาภเงินทองที่น่ายินดีปลื้มใจ อาจเป็นลาภชนิดที่หลายปีมีหนหนึ่ง ได้อะไรดีๆ ก็อย่าได้เอ็ดตะโรบอกใคร การเดินทางไม่สะดวก ไม่ว่าจะทำอะไรจะมีผู้ใหญ่คอยให้การช่วยเหลือสนับสนุนอยู่ด้วยไม่ขาด ท่านจะได้รับชื่อเสียงเกียรติยศ และความนับถือเชื่อถือกว้างขวางในวงการสมาคมจะขยายวงกว้างยิ่งขึ้นไปเรื่อยๆ

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ท่านจะได้ลาภจากการถูกติฉินนินทา เพราะงานนี้คนอื่นเขาคิดจะทำเหมือนกัน แต่ทำไม่ได้หรือยังไม่ได้ทำ แต่พอท่านทำได้ปรากฏผลดีขึ้นมาก็เต้นเป็นเจ้าเข้า มักหาของที่พยายามนึกว่าไปลืมไว้ที่ไหนไม่ได้ จะเสียเวลาไปกับเรื่องที่ไม่น่าจะเป็นเรื่องที่ไม่ค่อยมีสาระเท่าที่ควร จิตใจจะกังวลหรือหวาดระแวงไปต่างๆ นานา

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ท่านจะชอบเรื่องโลดโผนโจนทะยาน กล้าหาญลงมือทำกิจที่คิดไว้หรือวางแผนไว้นานมาแล้ว มีเกณฑ์ให้ต้องเดินทางไกลกิจการงานอาจถูกผู้น้อยดูหมิ่น ระงับใจหรือทำตัวให้เหนื่อยยากไว้จะดีที่สุด เรื่องยุ่งยากก็แก้ไขได้ตามลำพังความสามารถบารมีของท่านเอง

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้ท่านจะทำอะไรด้วยความรวดเร็ว ตื่นตัวตามจังหวะเวลาที่ควรจะเป็น จะพบเพื่อนที่มีรสนิยมตรงกันและมีอุดมการณ์ที่ไม่ขัดแย้งกันด้วย อาจเคยผจญภัยร่วมกันมาแล้ว เป็นโชคดีของท่านและของผู้นั้นที่ได้กลับมาอยู่ใกล้ชิดกันอีกครั้ง ท่านอาจมีเรื่องยุ่งยากเล็กๆ ที่ผู้เกี่ยวข้องช่วยขจัดปัดเป่าไปได้หมดจดไปเอง

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้การติดต่อประสานงานอะไรกับใครจะติดๆ ขัดๆ ไม่ค่อยเป็นผลดี บางคนที่เคยสนับสนุนท่านอยู่ก็พลอยหายหน้าหายตาไปด้วย เรื่องภายในครอบครัวก็มีความร้อนอยู่หลายเรื่อง ถึงอย่างไรดาวพุธโคจรอยู่ในเรือนอริ ท่านจะรู้สึกเบื่อหน่าย กับผู้คนในสังคมที่แวดล้อมได้เงินเท่าไรก็ใช้หมด เก็บออมได้น้อยเต็มที

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ดวงยังไม่ค่อยดี งานจะเดินไปในทางที่ทำให้ท่านเบื่อหน่ายไม่น้อย และยังมีเรื่องจุกจิกใจที่ท่านไม่สามารถขจัดปัดเป่าให้พ้นไปได้ ถึงอย่างไรท่านก็มีความกดดันจากสภาวะแวดล้อมส่งท้ายปีเก่า การเงินได้มากก็ใช้มาก อารมณ์ค่อนข้างอ่อนไหว และท่านไม่ค่อยกล้าตัดสินใจเหมือนก่อน

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ชะตาของท่านมักเผชิญหน้ากับผู้ใหญ่โดยไม่จำเป็น ถ้าหลบได้ก็จะเป็นการดี ท่านจะกังวลกับเรื่องญาติมิตรที่อยู่ไกล เขาจะมาหาท่าน หรือท่านจะไปหาเขา ก่อนเดินทางจึงควรติดต่อกันให้เรียบร้อย ผู้ร่วมงานระดับมาตรฐานจะประพฤติเหลวไหล เกิดชิงรักหักสวาทกัน ถึงท่านเป็นผู้อดออมและอดทนแต่จะพลาดท่าเสียเงินให้แก่ผู้ทุจริต

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ท่านจะโชคดีในเรื่องงานที่ใช้จินตนาการก้าวล่วงไปในอนาคต แต่ถ้ามีกรรมไม่ดีมาครอบงำท่านอาจจะเป็นคนเก็งกำไรแบบเสี่ยงๆ หรือขายหุ้นเล่นการพนัน การคาดการณ์ล่วงหน้าได้ถูกต้องบางทีก็ไม่ดี ช่วงส่งปีเก่านี้ ท่านจะมีไหวพริบปฏิภาณที่เร่าร้อนหากถูกใส่ร้ายจะยิ่งดี เพราะจะมีโชคตามมาติดๆ

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ท่านอาจทำให้คนสำคัญในบ้านไม่พอใจ ถึงกับโกรธเคืองตัดขาดกันไปเลยก็ได้ แต่จะมีคนดีๆ ไปมาหาสู่ บรรยากาศรอบด้านจะช่วยให้ท่านมีสมาคมกว้างขวางดีขึ้น ท่านจะรู้สึกว่าสุขภาพแข็งแรงดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก เลือดลมดี และท่านมีความตื่นตัวในหน้าที่การงานดีขึ้น การเงินดูท่าจะหมุนเวียนคล่องตัวดีขึ้นกว่าแต่ก่อน

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ท่านจะได้ข่าวดีเรื่องเงิน อาจได้รับชำระหนี้ ได้รับเงินกู้ยืมที่กำลังรออยู่ คนที่เคยลำบากยากจนมาก่อนจะเปลี่ยนฐานะเป็นพอมีพอใช้ไม่เดือดร้อน คนโสดอย่าคิดมากกับท่าทีของผู้เพิ่งพบกันใหม่ๆ ระวังคนกันเองจะชักใบให้เรือเสีย ถ้าไม่จำเป็นก็ไม่ควรร่วมกิจกรรมอะไรกับพวกเขาเว้นแต่จะตกลงกันเป็นมั่นเป็นเหมาะไปแล้ว

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ท่านจะได้ลาภลอยยากมาก ถ้ามีคนริษยาหรือดูหมิ่นจนท่านทนไม่ไหว ก็อาจจะมีเรื่องวิวาทบาดหมาง กลายเป็นปัญหาใหญ่ที่ทำให้ท่านยุ่งยากใจมากขึ้น ทางที่ดีท่านจำเป็นจะต้องอดทนให้มาก จะถูกเสียดสีเย้ยหยันอย่างไร คุณต้องสู้ทนให้ได้ ระยะนี้ไม่ว่าจะเป็นผู้หวังดีหรือหวังร้าย คดีความใดๆ ต้องเตรียมการให้ดี

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ท่านจะโชคดีที่ได้ใกล้ชิดครูบาอาจารย์หรือผู้ใหญ่ที่สังคมยอมรับ ท่านเหล่านั้นจะเมตตาปรานีท่านไม่น้อย ไม่ว่าจะทำอะไรควรมีที่ปรึกษาหรือมีผู้ใหญ่คอยแนะนำ แม้ตัวท่านเองจะมีความสุขุมรอบคอบดีอยู่แล้วก็ตาม งานของท่านจะเบาใจได้มากขึ้นกว่าเดิม


ที่มา  มติชนออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X