ตรวจสอบดวงท่านวันนี้ กับ คอลัมน์ ดาวกับดวง วันพฤหัสบดีที่ 6 พฤศจิกายน 2557 โดย พิมพ์พรร
2014-11-06 12:23:17
Advertisement
คลิก!!!

วันพฤหัสบดีที่ 6 พฤศจิกายน 2557

โดย พิมพ์พรร



ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ท่านจะมีความรู้สึกดีๆ กับเรื่องการค้ากำไร การเงินจะดีขึ้นโดยเฉพาะจากธุรกิจติดต่อ จะได้ผลประโยชน์อย่างพอสมควร ท่านจะแสดงความเก่งกาจในด้านการประชาสัมพันธ์ การสมาคมก็จะทำให้งานคล่องตัวขึ้นด้วย มีโอกาสจะขายของได้มากในช่วงนี้ งานที่ทำอยู่จะได้รับการต้อนรับด้วยดี

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ท่านจะได้รับการสนับสนุนจากผู้บำเพ็ญความดีหรือผู้มีสติปัญญา ทำอะไรด้วยความตั้งใจแน่วแน่ ไม่ว่าจะเรียนอะไรก็จะสนใจพากเพียรปฏิบัติอย่างหามรุ่งหามค่ำ การเงินค่อนข้างดี แม้จะมีรายจ่ายที่ต้องควักกระเป๋าอยู่บ้างก็ไม่เดือดร้อนอะไร ปริมาณงานจะมากขึ้น รายได้หลักๆ ก็เพิ่มขึ้นด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้การเงินจะอ่อนตัวลงไปบ้าง คงใช้จ่ายไม่ได้คล่องตัวนัก เรื่องการเสี่ยงโชคทุกชนิดยังพออาศัยได้ การลงทุนระยะนี้ถ้าไม่จำเป็นจริงๆ หรือไม่ได้ทำข้อผูกพันไว้ก่อนก็ไม่ควรหลงผิดลงทุน ธุรกิจติดต่อยังคงเป็นประโยชน์ ทั้งด้านหาประสบการณ์และการหมุนเงินจะค่อยๆ ดีขึ้นบ้าง

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้ความรับผิดชอบในงานที่เคร่งเครียดมานานจะค่อยๆ เบาบางลง จะโชคดีในการเรียน มีความสามารถในการค้นคว้า ท่านที่ทำงานอยู่จะได้ข่าวดีในเรื่องงาน จะมีความคิดริเริ่มที่จะสร้างโครงการใหม่ๆ ขึ้นมา หรืออาจปรับเปลี่ยนงานเก่าไปด้วยก็ได้ ผู้ที่รักเรียนจะขวนขวายสร้างตัวเองไปสู่ความสำเร็จ จะมีโชคในการเสี่ยงด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ท่านกำลังดวงดี มีโอกาสทำความดีความชอบต่อผู้บังคับบัญชา ตามตำราโบราณกล่าวว่า ผู้น้อยไม่ควรใกล้ชิดสนิทสนมกับภรรยาและลูกสาวของผู้ใหญ่ เพราะจะเกิดอันตรายโดยไม่รู้ตัว ท่านจะได้ลาภอย่างน่าพิศวง ถ้าสงวนท่าทีอยู่ในความสงบได้ก็จะปลอดภัยและได้ลาภต่อไปอีกนาน

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้งานที่ทำจะช่วยให้ได้รับเกียรติยศและชื่อเสียง ท่านจะเป็นที่ยอมรับในหมู่เพื่อนฝูงหรือคนในวงการเดียวกัน ธุรกิจติดต่อจะมีโอกาสดี ควรเร่งรัดการเจรจาเพื่อผลประโยชน์เสียในวันนี้ โอกาสจะได้พบความสำเร็จค่อนข้างมาก ลาภผลอาจจะลดลงไปบ้าง หรือสูญเสียไปบ้างก็เป็นเพียงส่วนน้อย

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ท่านทำงานมักถูกตำหนิติเตียนโดยไม่มีความผิด ท่านก็ไม่ต้องน้อยอกน้อยใจ และไม่ต้องให้คำอธิบายใดๆ แก่ใครทั้งสิ้น นึกอุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวรโดยไม่ระบุนาม อย่าไปบ้านนายโดยไม่จำเป็น ไม่ควรหมุนเงินหรือคิดค้ากำไรจากกิจการที่ท่านไม่ความชำนาญ มีคนไปมาหาสู่

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ท่านที่หวังว่าจะได้รับสิ่งใดสิ่งหนึ่งจากเพื่อนสนิทจะได้สมปรารถนา ท่านมองเห็นข้อบกพร่องที่จะต้องแก้ไขปรับปรุงภายในบ้านหรือที่ทำงานของท่าน ได้ลาภในการร่วมงานกับพวกพ้องหรือจัดการเป็นหมู่คณะ มีผู้หาเหตุผลมาขัดแย้งในที่หาทางลงตัวไม่ได้

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ท่านไม่ควรไปไหนกับญาติมิตรซึ่งมีคนแปลกหน้าไปด้วย แม้ท่านระวังตัวดีอยู่แล้วก็อาจพลัดเข้าไปอยู่ในหมู่ผู้ใจร้ายโดยไม่รู้สึกตัว อยู่นอกบ้านเวลากลางคืนมีอันตราย คนรักหรือเพศตรงข้ามจะให้ความรักและเอื้ออาทรต่อกัน หรืออาจพบรักในระหว่างเดินทางก็ได้

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ท่านมีรายได้หลักๆ สูงขึ้น ได้เลื่อนตำแหน่งงาน มีการปรับเงินเดือนให้เหมาะสมกับตำแหน่งหน้าที่ ได้ผู้ช่วยเหลือการงานที่มีความชำนาญ ไม่ควรให้มีการแตกร้าวในหมู่ญาติมิตรหรือเพื่อนฝูงเกิดขึ้น ไม่ควรทำตัวเข้มแข็งเด็ดขาดในการตัดสินใจ โดยเฉพาะถ้าอยู่ท่ามกลางกลุ่มคนที่แตกแยกกันด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ท่านอยู่ที่ไหนหรือมีการเดินทางก็ตาม จะพบกับคนไม่ถูกกันหรือศัตรูเก่า แต่ไม่มีใครทำอะไรท่านได้เพราะท่านมีเพื่อนฝูงห้อมล้อม การสมาคมจะได้คบค้ากับผู้มีความรู้ จะมีผลดีกับการติดต่อธุรกิจหรือฐานะการงานของตัวท่านเอง บุตร-ธิดาจะมีส่วนผลักดันให้ท่านมีความเจริญ

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ท่านได้รับสิ่งที่เป็นการยกย่องเชิดชูเกียรติ ได้เข้าประชุมแสดงทรรศนะหรือแก้ปัญหาให้สังคม ได้รักษาการแทนในตำแหน่งที่สูงขึ้น ถ้าเป็นงานที่เกี่ยวกับเอกสารจะเกิดการผิดพลาดที่สำคัญ อาจมีการปรับปรุงที่อยู่อาศัยอยู่ด้วย คนโสดจะพบรักในงานสังสรรค์หรือการเข้าสมาคม


ที่มา  มติชนออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X