ตรวจสอบดวงท่านวันนี้ "คอลัมน์ดาวกับดวง" วันอังคารที่ 25 พฤศจิกายน 2557 โดย พิมพ์พรร
2014-11-25 12:41:11
Advertisement
คลิก!!!

วันอังคารที่ 25 พฤศจิกายน 2557

โดย พิมพ์พรร




ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ท่านจะเดินทางไกลไม่ค่อยพร้อม หรือไปไหนแล้วไม่ได้รับความสนใจตามที่หวัง แต่ไม่ว่าท่านจะอยู่ที่ไหน หรือทำอะไรก็ตามจะมีผู้ไม่ถูกชะตากันคอยรบกวนทำความรำคาญให้เนืองๆ ถ้าท่านอดทนได้ก็ไม่เป็นอะไรไม่เป็นปัญหา จะมีผู้ชักชวนไปหาลาภจากทางไกล

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้งานไม่ค่อยก้าวหน้าอาจถูกเข้าใจผิด หรือตัวท่านเป็นผู้เข้าใจผิดเสียเอง การดำเนินชีวิตผิดพลาดเล็กน้อย ส่วนมากเกิดจากอารมณ์ของท่านไม่ดี ท่านอาจจะถูกนินทาว่าร้าย แต่ท่านก็มั่นคงสามารถอดทนต่อคำครหาใส่ร้ายต่างๆ หรือสามารถแก้ข้อกล่าวหาได้ดี

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ดวงชะตาของท่านกำลังถูกเล็งด้วยดาวบาปเคราะห์ ท่านจะได้พบเห็นสิ่งที่ไม่คู่ควรกับท่าน หากใช้อารมณ์จะไม่เกิดผลดีต่อตัวท่านนัก ควรประคับประคองเหตุการณ์ที่ค่อนข้างคับขันไปพลางๆ ก่อนจะดีกว่า จะมีผู้มาขอร่วมลงทุนในที่ดินหรือบ้านของท่านที่มีอยู่ โดยจะหาประโยชน์ร่วมกับท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้ท่านจะมีลาภเป็นเงินสดก้อนหนึ่ง หรือเป็นสิ่งของมีค่าอาจเปลี่ยนเป็นเงินตราได้ง่าย ชีวิตจะผ่านความสนุกโลดโผนไม่มากก็น้อย และเป็นเวลาที่ท่านต้องฟื้นฟูอนามัยของร่างกายให้เข้มแข็ง จะมีเหตุการณ์ให้ญาติพี่น้องมาช่วยเหลือสนับสนุนในเรื่องงาน แม้แต่คนที่อยู่ห่างไกลต้องไปมาหาสู่กัน

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ท่านทำอะไรไว้ที่รู้สึกไม่สบายใจ นักปราชญ์จึงสอนว่าอะไรที่ทำไปแล้วเดือดร้อนทีหลังเป็นกิจที่ไม่ควรทำ การเจรจากับคู่สัญญาหรือหุ้นส่วนจะกลมกลืนราบรื่น ดวงชะตาจะไม่อาภัพในเรื่องความรักและคู่ครอง เหมาะที่จะแสวงหาความรักจากบุคคลทั่วไปไม่จำกัดเพศและวัย โดยเฉพาะกับหุ้นส่วนที่มองตาก็รู้ใจกัน

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้จะมีโชคในการเสี่ยงด้วยวิธีประมูล หรือกะเก็งกำไรอย่างฉาบฉวย จะหวังพึ่งผู้อื่นที่ไม่ใช่ญาติไม่ค่อยได้ ถ้าซื้อสิ่งของเครื่องใช้ราคาแพงในวันนี้จะไม่ได้ของตามที่ต้องการ ศัตรูจะสร้างภาพในท่านเข้าใจผิดคิดว่าเป็นมิตร แล้วเห็นมิตรเป็นศัตรู การเงินยังพอดูดซับเข้ามาได้ไม่มากก็น้อย

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ท่านจะโกรธเคืองแตกหักกับผู้ร่วมงาน หรือเพื่อนที่คบกันมานานๆ หรือตัวท่านก็เป็นต้นเหตุให้คนอื่นเขาวิวาทกัน จะมีสิ่งจูงใจให้ท่านทำผิดกฎกติกามารยาทในสังคม หรือครอบครัวของท่านได้ง่าย ท่านจะมีความคิดหรือคาดคะเนเหตุการณ์ต่างๆ ไม่ผิด ยิ่งเป็นการกะเก็งกำไรประเภททุ่มเทลงทุน สถานการณ์ทั่วไปมีโอกาสได้มากกว่าเสี่ยง

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ท่านจะรู้สึกสนุกหรือมีความสุขกับงานที่ทำไม่ว่างานในหน้าที่รับผิดชอบหรืองานพิเศษก็ตาม คู่ครองมีแต่เสียเงินแต่ตัวท่านกลับไม่ได้รับความกระทบกระเทือนแต่อย่างใด บริวารจะนำลาภมาให้หรือทำการที่เป็นประโยชน์แก่ท่าน ลาภลอยหรือการเสี่ยงโชคต่างๆ ยังหวังได้ยาก

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ท่านทำงานไม่สะดวก ขาดอิสระในการตัดสินใจ รู้สึกว่ามีคนมองท่านไปในทางเสียหายได้อย่างแนบเนียน ท่านจะขุ่นเคืองกับผู้ใกล้ชิดในผลประโยชน์ และเกียรติยศชื่อเสียง ซึ่งจะนำไปสู่ข้อแตกแยกอื่นๆ อีกบางกรณี

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ท่านจะอ่อนเพลียหรือมีโอกาสเจ็บป่วยง่าย แม้ไม่เจ็บป่วยท่านก็ไม่กระตือรือร้นเท่าที่ควร จิตใจไม่ค่อยแจ่มใสในการดำเนินชีวิตประจำวัน มีสัญญาณแจ้งเหตุล่วงหน้าเตือนให้ท่านใช้พลังงานให้น้อยลง รวมไปถึงการใช้พลังกายด้วย งานที่ทำอยู่ค่อนข้างหนัก มักมีอุปสรรคแปลกๆ ผ่านเข้ามา

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ท่านจะมาถึงจุดที่กลายเป็นความสำเร็จหลายด้าน จะได้รับข่าวสารที่น่ายินดี กับคู่ครองหรือหุ้นส่วนอารมณ์มักจะเสียได้ง่าย คงต้องอดกลั้นโทสะบ่อยๆ อย่าทำอะไรให้แน่นอนตายตัวนักจนศัตรูรู้ทางแล้วท่านจะหาทางออกให้แก่ตัวเอง และหมู่คณะได้ยาก อย่าไปอยากได้อะไรของใครเลยเป็นดีที่สุด

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ท่านจะสับสนเล็กน้อยกับเหตุการณ์เฉพาะหน้าที่จำเป็นต้องรับผิดชอบอย่างน่าเบื่อหน่าย งานของท่านจะไม่ก้าวหน้าเท่าที่ควร เผลอตัวนิดเดียวเงินที่หามาด้วยน้ำพักน้ำแรงก็หมดกระเป๋า มีเกณฑ์ถูกต้มตุ๋นด้วยวิธีการแนบเนียน ไม่ควรพูดกับคนแปลกหน้า ยิ่งยอมให้ถูกเนื้อต้องตัวด้วยจะยิ่งโชคร้าย


ที่มา  มติชนออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X