ตรวจสอบ ดวงท่านวันนี้ วันอาทิตย์ที่ 30 พฤศจิกายน 2557 โดย สมชาย เกียรติ์ภราดร
2014-11-30 14:37:29
Advertisement
คลิก!!!

วันนี้วันอาทิตย์ โดยรวมดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ อาทิตย์ใครมาชวนร่วมหุ้นชวนทำธุรกิจต้องปฏิเสธ จันทร์คำพูดสร้างปัญหา ไม่จำเป็นอย่าแสดงความเห็น อังคารระวังถูกใส่ความ พุธเข้าพบผู้ใหญ่เจ้านายจะได้รับความเมตตา พฤหัสฯ ไม่เหมาะเข้าพบลูกค้า ศุกร์ออกไปนอกบ้านมีแต่เรื่องเสียเงิน ส่วนเสาร์เหมาะพักผ่อนอยู่กับบ้านมากที่สุด 

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ รู้สึกสบายๆ ตั้งแต่เช้า ทั้งกายใจได้พักผ่อนเต็มที่ คนรอบข้างไม่สร้างปัญหา การเงินหมุนดีแม้จ่ายมากกว่ารับ ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน ใครมาชวนร่วมหุ้นชวนทำธุรกิจต้องปฏิเสธ ความโลภทำให้เสียทรัพย์ เดินทางไกลไม่ส่งผลดี

ท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ การงานโดยรวมไปได้เรื่อยๆ ใช้ความสามารถเฉพาะตัวบริหารจัดได้อย่างเรียบร้อย แต่ระวังคำพูดสร้างปัญหา ไม่จำเป็นอย่าแสดงความเห็น การเงินจ่ายมากกว่ารับ ไม่เหมาะสังสรรค์ทุกประเภท ความรักลงตัว สาวๆ หลายคนจะถูกบอกรัก

ท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงชะตาให้โทษ ต้องควบคุมสติอารมณ์ให้ดี คนรอบข้างสร้างปัญหา ไม่จำเป็นอย่าแสดงความเห็น ระวังถูกใส่ความ คนทำธุรกิจระวังหุ้นส่วนตั้งแง่เป็นศัตรู เรื่องเล็กน้อยพร้อมกลายเป็นเรื่องใหญ่ เดินทางระวังอุบัติเหตุ ระวังระบบหายใจมีปัญหา คนรักเอาแต่ใจ

ท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงชะตาให้คุณ รู้สึกสบายๆ ตั้งแต่เช้า สมองแจ่มใส เหมาะริเริ่มทำสิ่งใหม่ๆ ให้ชีวิต สิ่งที่คิดไว้จะทำได้ตามแผน เข้าพบผู้ใหญ่เจ้านายจะได้รับความเมตตา การเงินหมุนเวียนคล่อง สิ่งที่ลงทุนไปได้ผลกลับมาคุ้มค่า พ่อค้าแม่ขายมีกำไรกันถ้วนหน้า ความรักลงตัวน่าอิจฉา 

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงชะตาให้โทษ ทุกอย่างดูช้าไปหมด สิ่งที่คิดไว้ไม่เป็นไปตามแผน หลายคนจะรู้สึกไม่อยากทำอะไรเลย การเงินจ่ายมากกว่ารับ หลายคนต้องเสียเงินเพราะเพศตรงข้าม ไม่เหมาะเสี่ยงโชคเก็งกำไร คนทำธุรกิจไม่เหมาะเข้าพบลูกค้า มือที่สามพร้อมทำความรักวุ่นวาย

ท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงชะตาให้โทษ มีหลายเรื่องที่ต้องบริหารจัดการ ทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว การเงินรั่วไหล ออกไปนอกบ้านมีแต่เรื่องเสียเงิน คำพูดสร้างปัญหา ผู้ใหญ่เจ้านายให้โทษ ขอความช่วยเหลือจากใครจะไม่ได้ในสิ่งนั้น อยู่ท่ามกลางคนหมู่มากระวังเสียชื่อเสียง คนรักเอาแต่ใจ

ท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ รู้สึกสบายๆ ตั้งแต่เช้า เหมาะพักผ่อนอยู่กับบ้านมากที่สุด งดสังสรรค์ทุกประเภท การเงินพร้อมรั่วไหล หลายคนจะหมดเงินไปกับเรื่องของคนในครอบครัว คนโสดจะเสียเงินเพราะเพศตรงข้าม โชคลาภมาจากผู้สูงอายุ คนโสดเริ่มมีความหวัง



(วันที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 ปีที่ 37 ฉบับที่ 13412 มติชนรายวัน)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X