ดูไรอัน เรย์โนลด์ กับเจฟ บริดเจส จับคู่บู๊ระห่ำกับผีร้าย ในตัวอย่างแรกของ RIPD
2013-04-18 15:10:06
Advertisement
คลิก!!!

 

หนังมีไรอัน เรย์โนลด์ รับบทเป็นตำรวจชื่อนิค วอล์คเกอร์ ที่เข้าร่วมกับหน่วย RIPD หลังจากถูกฆ่าตายระหว่างปฏิบัติหน้าที่ วีรกรรมอันกล้าหาญทำให้เขาได้รับเลือกให้มาเป็นตำรวจปราบวิญญาณ โดยมีบริดเจสรับบทเป็นมือปราบรุ่นเดอะที่มีอายุหลายร้อยปีมาเป็นพี่เลี้ยงและคู่หู โดยมีมีเควิน เบคอน รับบทเป็นตัวร้ายหลักของเรื่องที่มีแผนให้วิญญาณร้ายกลับคืนสู่โลก

ตัวอย่างหนังให้อารมณ์ของ MIB ผสมกับ Hellboy หรือ Ghostbusters ครับ ตรงที่เป็นหนังตำรวจคู่หูในองค์กรลึกลับเหมือนกัน มีโลกเฉพาะตัวเหมือนกันที่สร้างอารมณ์ขันได้ เพียงแต่ว่าไม่ใช่มนุษย์ต่างดาว แต่เป็นการสู้กับภูติผีปีศาจ และเวทมนตร์เหนือธรรมชาติ ฉากบู๊และฉากเทคนิคพิเศษก็ทำได้น่าตื่นเต้น เพียงแต่การออกแบบผีร้ายต่างๆ ยังไม่ดูพิศดารเท่าการออกแบบมนุษย์ต่างดาวของ MIB ครับ

สำหรับการจับคู่ของเรย์โนลด์กับบริดเจสก็ดูจะเป็นการสลับขั้วกับวิล สมิธ และทอมมี่ ลี โจนส์ ตรงที่เรย์โนลด์ดูซีเรียสจริงจัง ขณะที่บริดเจสที่แก่กว่าเป็นฝ่ายซ่าบ้าระห่ำครับ

RIPD กำกับโดยโรเบิร์ต ชเวนท์กี ผู้กำกับชาวเยอรมัน มีแผนจะออกฉายในกลางเดือนกรกฎาคมนี้ครับ

คลิกดูตัวอย่างหนังกับใบปิดแรกด้านใน

 

ripd teaser poster

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X