ดูป้อง ณวัฒน์ เห็นภาพเหนือธรรมชาติ ในตัวอย่างแรกของ “จิตสัมผัส 3D”
2013-07-09 14:32:36
Advertisement
คลิก!!!

ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น ได้ปล่อยตัวอย่างแรกของหนังสยองขวัญดราม่า 3D เรื่อง “จิตสัมผัส 3D” ออกมาผ่านทาง @WeLoveSF ครับ

ตัวอย่างหนังเปิดมาโดยเล่นกับคลิปและภาพถ่ายที่มีวิญญาณซ่อนอยู่คล้ายตัวอย่างหนัง “ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ” ก่อนที่จะตัดเข้าฉากสยองขวัญในหนังที่เหมือนเป็นการเล่นกับ 3D และปิดท้ายที่การเห็นภาพเหนือธรรมชาติของตัวเอกที่รับบทโดย ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ครับ

หนังเป็นเรื่องราวของชายหนุ่มชื่อเจต (ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์) ที่มีญาณวิเศษมองเห็นวิญญาณ และล่วงรู้ถึงเจ้ากรรมนายเวรของคนอื่นได้ รฐา โพธิ์งาม รับบทเป็นจุ๋ม แฟนสาวของเจตที่รู้ความจริงว่าเขามีจิตสัมผัสนี้ เจตเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเด็กสาววัยรุ่นชื่อแก้ว ที่ขับรถชนคนตายโดยประมาท และแม้ว่าจุ๋มจะทัดทานไม่ให้เขาไปข้องเกี่ยวก็ตาม ซึ่งต่อมาเจตได้มองเห็นว่าเหตุการณ์ครั้งนั้นไม่ใช่อุบัติเหตุ มันบางสิ่งบางอย่างลึกลับที่ไล่ตามเอาชีวิตของแก้ว และการเข้าไปพัวพันของเจตก็ทำให้จุ๋มถูกวิญญาณร้ายคุกคามด้วย เขาจึงต้องใช้จิตสัมผัสของเขาในการพยายามไขปริศนา เพื่อช่วยทั้งแก้วและจุ๋ม

จิตสัมผัส จะเข้าฉาย 7 สิงหาคมนี้ กำกับโดยกัลป์ หงส์รัตนาภรณ์ จาก “Before Valentine ก่อนรัก…หมุนรอบตัวเรา” และ “ทวารยังหวานอยู่”

คลิกดูตัวอย่างด้านใน

 

 

http://jediyuth.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X