ดูคริส เฮมส์เวิร์ธ ซิ่งท้ามฤตยูในตัวอย่างแรกของ Rush จากผู้กำกับรอน เฮาเวิร์ด
2013-04-08 21:11:46
Advertisement
คลิก!!!

 

Rush เป็นผลงานล่าสุดของผู้กำกับรอน เฮาเวิร์ด จาก Apollo 13 และ A Beautiful Mind ดัดแปลงจากเรื่องจริงของสองนักแข่งรถคู่อริ เจมส์ ฮันต์ และ นิกิ ลอดา ที่แข่งขันกันอยู่ไม่กลัวเจ็บและกลัวตายในการชิงแชมป์โลกปี 1976 ที่เกิดอุบัติเหตุจนไฟลุกท่วมรถ และเกือบทำให้ลอด้าเสียชีวิต แต่หกอาทิตย์ต่อมา ลอด้าลุกออกจากโรงพยาบาลในสภาพที่มีแผลไฟไหม้ทั้งตัว และหูข้างขวาฉีกขาด เพื่อกลับมาแข่งรถอย่างบ้าคลั่งกับฮันต์ต่อ หนังจะได้ปีเตอร์ มอร์แกน จาก Frost/Nixon และ The Queen มาเขียนบทให้ครับ

เฮาเวิร์ดพูดถึงหนังว่า “ลอดากับฮันต์เป็นร็อคสตาร์แห่งสนามแข่งรถ ทั้งสองเป็นมืออาชีพระดับสุดยอดในเกมของตัวเอง ในยุคที่เซ็กซ์เป็นสิ่งปลอดภัย และการแข่งรถเป็นเรื่องอันตราย ไม่มีใครกล้าเดิมพัน ทั้งคู่เป็นผู้ชายที่ซับซ้อนและน่าหลงใหล และเกิดมาเป็นคู่แข่งกัน Rush จะนำเสนอเรื่องราวการแข่งขันกันของทั้งสอง ทั้งในเรื่องส่วนตัวและในสังเวียนความเร็ว

คริส เฮมส์เวิร์ธ รับบทเป็นฮันต์ และแดเนียล บรูห์ล รับบทเป็นลอดา โดยมีโอลิเวีย ไวลด์ ร่วมรับบมสมทบ หนังจะเข้าฉายในสหรัฐกันยายนนี้ หนังจะมีโอกาสแค่ไหนในเวทีรางวัล เราคงต้องมาดูกันครับ แต่ที่แน่ๆ งานด้านกำกับภาพของหนังดูน่าประทับใจมากๆ ในแง่การสร้างความตื่นเต้นของการแข่งรถได้ระทึกมากครับ

คลิกชมตัวอย่างด้านใน

 

 

rush 01

rush 02

rush 03

ที่มา: MSN

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X