ดิสนี่ย์สร้าง Beauty and the Beast เป็นหนังคนแสดงฉบับ 3D
2013-03-14 23:05:59
Advertisement
คลิก!!!

 

หลังจาก Oz: The Great and Powerful เปิดตัวอย่างสวยงาม และน่าจะเป็นหนังแฟนตาซีที่ทำรายได้ให้ดิสนี่ย์อีกเรื่องนับจาก Alice in Wonderland ดิสนี่ย์ก็เล็งหนังแฟนตาซีเรื่องใหม่เพื่อเอามาตีความใหม่เป็นหนังสามมิติเพื่อเรียกเงินจากคนดูอีกแล้วครับ

ตามรายงานของเดดไลน์บอกว่า ดิสนี่ย์กำลังทาบทามโจ เอเฮิร์น ผู้เขียนบทหนังเขย่าขวัญ Trance ของแดนนี่ บอยล์ ให้มาตีความใหม่แก่เทพนิยายชุด “โฉมงามกับเจ้าชายอสูร” โดยจะใช้ชื่อสั้นๆว่า The Beast ครับ

ในรายงานบอกว่าดิสนี่ย์อยากให้เป็นหนังคนแสดงที่มีโทนด้านมืด แต่เราก็คงเดากันได้ว่าคงมืดเท่าที่หนังดิสนี่ย์จะเป็นได้ และยังไม่มีการทาบทามนักแสดงคนไหนให้มารับบทนำในตอนนี้

Oz: The Great and Powerful เปิดตัวในสหรัฐสัปดาห์แรก 79.1 ล้านเหรียญสหรัฐ และทำรายได้ในตลาดต่างประเทศไปอีก 69.9 ล้านเหรียญสหรัฐ รวมรายได้ทั่วโลกทั้งหมดสัปดาห์แรก 150 ล้านเหรียญครับ แม้ว่าจะน้อยกว่า Alice in Wonderland เกือบครึ่ง แต่ก็มากพอที่จะทำให้ดิสนี่ย์อยากสร้างหนังแฟนตาซีเรื่องใหม่ๆ มา

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X