ซูยอง แห่ง Girls' Generation แปลงโฉมเป็นครูสอนภาษาอังกฤษตาบอด เข้าร่วมแสดงในละครพิเศษ 'Perfect Sense'
2016-04-13 11:07:54
Advertisement
คลิก!!!

ซูยอง แห่ง Girls' Generation แปลงโฉม

เป็นครูสอนภาษาอังกฤษตาบอด เข้าร่วมแสดงในละครพิเศษ 'Perfect Sense'

 

ซูยอง (Soo Young) แห่ง Girls' Generation เข้าร่วมแสดงในละครพิเศษ 'Perfect Sense' ทางช่อง KBS 2TV ต้อนรับวันคนพิการ

เมื่อวันที่ 11 เมษายน KBS เปิดเผยว่า "ละครเรื่อง 'Perfect Sense' ที่จัดทำขึ้นเพื่อแก้ไขความเข้าใจผิดๆ ของเยาวชนเกี่ยวกับความพิการ จะออกอากาศทางช่อง KBS 2TV ใน 'วันคนพิการ' ครับ"

ละครแก้ไขความเข้าใจเกี่ยวกับความพิการ เป็นละครที่ We First, กระทรวงศึกษาธิการ และ Samsung Fire วางแผนจัดทำขึ้นร่วมกันทุกปี เริ่มมาตั้งแต่ปี 2008 เพื่อแก้ไขความเข้าใจเกี่ยวกับความพิการของเหล่าวัยรุ่น ซึ่ง 'Perfect Sense' เป็นเรื่องที่ 8 แล้วในปีนี้

'Perfect Sense' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องของ อึนซอ ที่กำลังจะสูญเสียการมองเห็น พยายามปรับตัวเข้ากับชีวิตผ่านสุนัขนำทางด้วยการมองโลกในแง่ดี กับอายอน ครูสาวผู้พิการทางสายตา ซึ่งนักแสดงทั้งหมดในเรื่องต่างเข้าร่วมแสดงด้วยการบริจาคความสามารถ และไม่รับค่าตัว

โดยในเรื่อง ซูยอง แห่ง Girls' Generation ได้รับบทเป็น 'อายอน' ครูสอนภาษาอังกฤษที่พิการทางสายตา นักแสดงเด็ก จองชานบี ได้รับบทเป็น อึนซอ ร่วมด้วย จองซอนคยอง นักแสดงที่เป็นทูตประชาสัมพันธ์ของ We First ที่เข้าร่วมแสดงในละครเพื่อแก้ไขความเข้าใจเกี่ยวกับความพิการเป็นปีที่ 8 ได้รับบทเป็นแม่ของอึนซอ จียงซอกได้รับบทเป็นครูประจำชั้นของอึนซอ และคังคยุนซองได้รับบทเป็น ครูฝึกสุนัขนำทาง

อนึ่ง 'Perfect Sense' จะออกอากาศทางช่อง KBS 2TV ในวันที่ 20 เมษายนนี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X