ซออินกุก และซูยอง นำทีมนักแสดงเข้าร่วมอ่านบทละครเรื่อง 'Police Unit 38' เป็นครั้งแรก
2016-03-24 11:38:37
Advertisement
คลิก!!!

ซออินกุก และซูยอง นำทีมนักแสดงเข้าร่วม

อ่านบทละครเรื่อง 'Police Unit 38' เป็นครั้งแรก

 

ละครเรื่อง 'Police Unit 38' เปิดเผยภาพบรรยากาศการอ่านบทละครของนักแสดงออกมาให้ชมกันแล้ว

เมื่อวันที่ 23 มีนาคม ทาง OCN ได้เปิดเผยภาพบรรยากาศการอ่านบทละครของละครเรื่อง 'Police Unit 38' ออกมาให้ชมกันแล้ว

สำหรับการอ่านบทละครที่จัดขึ้นที่ CJ E&M ซังอัมดง เมื่อวันที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมา มีนักแสดงนำในเรื่อง ได้แก่ ซออินกุก, มาดงซอก, ชเวซูยอง รวมถึง ซงอกซุก, จองอินกิ, โจอูจิน, ควอนแทวอน, อีซอนบิน, โกคยูพิล, อีโฮแจ มาร่วมอ่านบทละคร แว่วมาว่า นักแสดงต่างก็ตั้งใจกับการอ่านบทละครด้วยความจริงจังราวกับกำลังแสดงละครอยู่หน้ากล้องอีกด้วย

มาดงซอกที่รับบทเป็น แพคซองอิล เจ้าหน้าที่จัดเก็บภาษี ได้แสดงให้เห็นถึงการแสดงที่มีเสน่ห์ ส่วนซออินกุกที่รับบทเป็น ยังจองโด นักต้มตุ๋น ก็แสดงให้เห็นถึงการแสดงที่เชี่ยวชาญด้วยภาพลักษณ์ที่เป็นธรรมชาติ ในขณะที่ชเวซูยองที่รับบทเป็น ชอนซองฮี ข้าราชการสาว ก็ถ่ายทอดลักษณะนิสัยของตัวละครออกมาได้อย่างสมบทบาท

ผู้กำกับฮันดงฮวา ที่รับหน้าที่กำกับละครเรื่อง 'Police Unit 38' เปิดเผยว่า "ตอนละครเรื่อง 'Bad Guys' ผมเคยพูดหลายครั้งว่า 'จะทำละครเหมือนกับภาพยนตร์' ซึ่งผลงานในครั้งนี้ ผมก็คิดว่าผมกำลังทำภาพยนตร์อยู่ครับ" เสริม "ผมจะทำงานโดยคิดว่าเป็นการทำภาพยนตร์ 16 เรื่อง ในเวลา 1 ชั่วโมงครับ"

อนึ่ง 'Police Unit 38' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวของเจ้าหน้าที่จัดเก็บภาษีกับนักต้มตุ๋นได้ร่วมมือกันจัดเก็บภาษีจากผู้ค้างชำระภาษีที่กระทำการหลีกเลี่ยงภาษีจนเคยชิน โดยละครจะออกอากาศตอนแรกในเดือนมิถุนายนนี้ ต่อจากละครเรื่อง 'Vampire Detective'


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X