ช็อก ม็อบอินเดียสุดแค้น ลากคนร้ายข่มขืนวัยรุ่น ใช้มีดบั่นเจ้าโลก-ทิ้งข้างถนน
2014-10-14 16:43:31
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ม็อบอินเดียได้ก่อเหตุใช้ศาลเตี้ย ลงโทษคนร้ายก่อเหตุวัยรุ่นหญิงรายหนึ่ง ด้วยช่วยกันตัดจ้าวโลกของคนร้ายดังกล่าว ท่ามกลางกระแสความโกรธแค้นของเหล่าม็อบ

 

รายงานระบุว่า คนร้ายเคราะห์ร้ายรายนี้ชื่อนายสุเรศ กุมาร วัย 40 ปี ซึ่งถูกชาวบ้านในหมู่บ้านแห่งหนึ่งในเมืองกันธนาคา ในแคว้นราชาสถาน ทางตะวันตกเฉียงเหนือของประเทศ รุมจับไว้หลังถูกพบว่า กำลังข่มขืนเด็กวัยรุ่นหญิง 14 ปีรายหนึ่ง ก่อนที่กลุ่มม็อบจะลากตัวนายสุเรศ และได้ตกลงกันว่าจะใช้วิธีการศาลเตี้ยลงโทษคนร้ายข่มขืนรายนี้ โดยนายสุเรศได้ถูกกลุ่มม็อบใช้กำลังทุบเป็นชั่วโมง ก่อนจะถูกลากไปยังร้านขายเนื้อสด และถูกชาวบ้านช่วยกันใช้มีดหั่นเนื้อตัดเจ้าโลกของเขา และโยนอวัยวะเพศของเขาทิ้งข้างถนน ขณะที่คนร้ายรายนี้มีอาการบาดเจ็บหนักเพราะอาบเลือดหลังถูกม็อบชาวบ้านรุมลงทัณฑ์ดังกล่าว

 

 

ด้านชาวบ้านรายหนึ่งบอกว่า ไม่มีใครอยากจะช่วยคนร้ายรายนี้เลย เมื่อเขาถูกตัดเจ้าโลกและโยนทิ้งพื้นถนน เพราะทุกคนเห็นว่า เขาต้องถูกลงโทษเพราะก่อคดีอาชญากรรมทางเพศ และที่ผ่านมา พวกเราอดทนมาพอแล้วกับการข่มเหงรังเกียจผู้หญิงในประเทศนี้ จากเหตุการณ์ข่มขืนเด็กสาว การแขวนคอ และการล่วงละเมิดย่ำยีทางเพศ ซึ่งเราเห็นว่าอาชญากรรมพวกนี้ต้องถูกหยุดลงได้แล้ว และเหตุการณ์นี้เป็นการส่งสารถึงพวกคนร้ายว่า ถ้าทำความเลว ก็จะต้องถูกลงโทษ

 

อย่างไรก็ตาม ด้านตำรวจอินเดียเผยว่า ชาวบ้านไม่มีสิทธิที่ใช้มาตรการศาลเตี้ยกับคนร้าย และจำเป็นจะต้องเคารพกฎหมายของบ้านเมือง

 

 

ที่มา  มติชนออนไลน์

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X