ชเวชีวอน (Choi Si Won) และชางมิน (Chang Min) ใช้ช่วงเวลาในวันหยุดพักผ่อนของทหารในเวลานี้
2016-04-14 13:00:27
Advertisement
คลิก!!!

ชเวชีวอน (Choi Si Won) และชางมิน (Chang Min)

ใช้ช่วงเวลาในวันหยุดพักผ่อนของทหารในเวลานี้

 

ชเวชีวอน (Choi Si Won) วง Super Junior และชางมิน (Chang Min) วง TVXQ กำลังมีความสุขในช่วงวันหยุดพักผ่อนทางทหารของพวกเขาในตอนนี้

ตามรายงานจากผู้เห็นเหตุการณ์เปิดเผยว่า ชเวชีวอนและชางมินกำลังมีความสุขกับช่วงเวลาที่ผ่อนคลาย ด้วยการเดินพูดคุยไปกับเพื่อนๆ ที่นัมซาน ในช่วงบ่ายของวันที่ 11 เมษายน ที่ผ่านมา พวกเขาไม่ได้สวมหน้ากากปิดบังใบหน้าและสวมใส่เสื้อผ้าที่สบายๆ ดูเหมือนว่าพวกเขาจะมีช่วงเวลาที่ดี ด้วยการถ่ายภาพและได้พูดคุยร่วมกัน

ชเวชีวอนและชางมินนั้นเข้ากรมทหารในฐานะของตำรวจเกณฑ์ไปเมื่อวันที่ 19 ตุลาคมปีที่แล้ว ในช่วงเวลาเดียวกัน โดยพวกเขากำลังให้บริการในสำนักตำรวจของกรุงโซล ซึ่งทำหน้าที่ในหน่วยของโปรโมชั่นและทำหน้าเพื่อโปรโมทกรมตำรวจ จากความสามารถของพวกเขาทั้งด้านการแสดง, การเป็นนักร้อง และการถ่ายทำภาพยนตร์แบบสั้นๆ

โดยกลุ่มการแสดงของหน่วยงานนี้ได้ใช้ชื่อเรียกกลุ่มกันว่า 'Whistle Theatre' ซึ่งพวกเขาจะมารวมตัวกันเพื่อจัดงานอีเว้นท์การกุศล ในการช่วยเหลือเด็กๆ และผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือในชุมชนต่างๆ กันอีกด้วย   

 

ภาพจาก http://osen.mt.co.kr

แปลจาก http://www.hancinema.net  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X