ชี้ช่องรวย! เปิดเคล็ดลับทำบุญปี 58 ทำยังไงถึงจะเฮง
2015-01-02 23:24:53
Advertisement
คลิก!!!

กลายเป็นหมอดูชื่อดังที่ใครก็เรียกหา สำหรับ “หมอขวัญ แม่นเวอร์” โดยเฉพาะในวงการบันเทิงที่เหล่าดาราต่างตบเท้าเข้ามาให้หมอขวัญเจาะดวงให้เพียบ ขาประจำก็นางเอกสุดฮอต “แพนเค้ก เขมนิจ” ด้วยวิธีการดูดวงที่มหัศจรรย์โดยการใช้หลักโหราศาสตร์มาบวกกับการนั่งสมาธิแล้วใช้ตาที่สาม หรือที่เรียกว่าฌานพิเศษดึงดวงขึ้นมาดู เห็นเป็นภาพอดีต ปัจจุบัน และอนาคต เป็นภาพสไลด์ขึ้นมาเป็นฉากๆ เท่านั้นไม่พอยังสามารถบอกได้ด้วยว่าใครซวยเรื่องอะไรต้องแก้แบบไหน ครบเครื่องจนใครหลายคนการันตีความแม่นยำว่าเด็ดดวง ปีใหม่แล้วใครอยากดวงดีหมอขวัญมีเคล็ดลับทำบุญยังไงให้เฮงให้รวยมาฝากจะได้โชคดีตลอดทั้งปี
       
       เจาะดวงปี 58 เมืองไทยดีขึ้นผิดหูผิดตา การเมืองนิ่ง เศรษฐกิจเฟื่องฟู
       “ปี 58 บ้านเราจะดีขึ้นกว่าปี 57 เท่าตัว เศรษฐกิจดีขึ้น การงานมีการหมุนเวียนขึ้น คนไม่ทะเลาะกัน ดวงเมืองดีขึ้น สีเขียวจะดีไปอีกนาน บ้านเมืองสงบอีกนานครับ ส่วนทางใต้เป็นธรรมชาติของเขาอยู่แล้วเรียกว่าทรงตัว แต่จะน้อยลงกว่าปี 57 ปี 58 การค้าระหว่างประเทศดีขึ้น ไทยจะมีการติดต่อซื้อขายระหว่างเขมร ลาว และพม่า และคนไทยจะไปลงทุนที่ต่างชาติด้วย มีการหมุนเวียนแลกเปลี่ยนเงินตรากันตลอด ปี 58 ไทยเรากับประเทศเพื่อนบ้านจะสมานฉันท์กันไม่มีเหตุขัดแย้งทั้งภายในภายนอกเพราะท่านนายกฯประยุทธ์เอาอยู่ แล้วดวงท่านก็ดีอีกอีกหลายปีและดวงแข็งด้วยเป็นดวงแม่ทัพ”
       
       “ปี 58 คนที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับนำเข้าส่งออกจะดีมาก เกี่ยวกับน้ำดื่มจะดีมากเพราะปีหน้าธาตุน้ำดี และพวกเหล็กอะไหล่นำเข้าส่งออกดี เกษตรกรรมถ้าเป็นด้านข้าวโพด อ้อย มันสำปะหลัง ยางพารา จะดีขึ้น แต่ทำนาไม่ค่อยดีเหมือนเดิม วงการบันเทิงจะมีซุป’ตาเกิดขึ้นอีก และจะมีดาวรุ่งคล้ายๆ เจมส์ จิ เกิดขึ้นมาเป็นผู้ชาย และจะมีข่าวดาราหญิงชื่อดังแต่งสายฟ้าแลบ มีละครดีๆ เกิดขึ้น และจะมีเรื่องให้นักข่าวได้ฮือฮาตลอดให้นักข่าวเหนื่อยขึ้น”
       
       ยิ้มรอเลยจ้า คนเกิดปีนี้ดวงดีสุดๆ
       “ปี 58 คนที่เกิดปีเถาะกับปีวอกจะดีขึ้นมากอย่างเร็วมาก สองปีนี้จะได้เงินอย่างไม่คาดฝัน ได้เงินที่เป็นลาภลอย หน้าที่การงานดีขึ้นดวงดีขึ้น ราศีที่ดีมากคือราศีตุลย์ ราศีกรกฏ ราศีกันย์ รวยขึ้นแบบฉุดไม่อยู่ รวยขึ้นแบบคาดไม่ถึง เช่น อยู่ๆ ขายที่ได้ 100 ล้าน ถ้าเป็นดาราก็อยู่ๆ ได้โฆษณา 10 ล้าน”
       
       สยองคนเกิดปีฉลู-ปีมะแม-ปีจอ-ปีมะโรง ชงเต็มๆ แก้ยังไงมีคำตอบ
       “ปีที่ไม่ดีชง 100% คือ ปีฉลู ปีมะแม ชง 75% ปีจอ ชง 50% แล้วก็ ปีมะโรง ชง 25% แต่บางครั้งคนที่ปีชงก็ไม่เป็นอะไรนะถ้ารู้จักวิธีแก้ก่อนถึงปีหน้า ก็คือ หนึ่งให้ไปไหว้ศาลเจ้าพ่อเสือ ตรงสี่แยกคอกวัว สองไหว้พระแก้วมรกตบ้านเราศักดิ์สิทธิ์มาก และวัดมังกร (วัดเล่งเน่ยยี่) ไหว้สามที่นี้เอาอยู่เลย ตอนไหว้ให้พูดออกเสียงอย่าพูดในใจ เพราะท่านฟังอยู่ ให้บอกชื่อเรา ข้าพเจ้าชื่อ - นามสกุล ขอกราบสถานที่แห่งนี้พูดชื่อสถานที่ที่ไปไหว้ ปีหน้าข้าพเจ้าเข้าสู่ปีชงขอให้ท่านช่วยปัดเป่าให้ข้าพเจ้าพบแต่ความสุขความเจริญ อย่าได้มีอุปสรรคใดๆ มาขัดขวางในเรื่องของโชคลาภ ขอให้ข้าพเจ้าเดินทางปลอดภัยด้วยเทอญ แม้กระทั่งเวลาไปทำบุญต่างประเทศก็ให้พูดเหมือนกันและต้องบอกด้วยว่าเรามาจากประเทศไหน บ้านเลขที่เท่าไหร่ นี่คือสูตรของหมอขวัญต้องละเอียด สำหรับคนที่ปีชงให้ไหว้ก่อนแล้วช่วงก่อนตรุษจีนให้ไปไหว้ซ้ำอีกครั้งสามที่เหมือนเดิม ส่วนปีที่เหลือคือกลางๆ ไม่เสีย”
       
       ชี้ทางรวย เปิดเคล็ดลับทำบุญเปิดดวงโกยเงิน ให้เฮงเร็วทันใจ
       “ให้ไปไหว้ศาลหลักเมืองของจังหวัดนั้นๆ ที่ตนเองอยู่ ไหว้องค์พระแก้วมรกต ถ้าเป็นคนบันเทิงให้ไหว้พระพิฆเนศที่แยกห้วยขวางดีมาก และไหว้พระพรหมเอราวัณ ไหว้สี่ที่นี้จะดีมาก เมื่อคุณมีวาสนาแล้วคุณต้องรับวาสนาด้วยไม่งั้นป่วย ตาย อย่างเวลาคนที่ถูกลอตเตอรีเยอะๆ แล้วตายนั่นคือไม่ได้รับวาสนา มัวแต่หลงระเริงกับมันอยู่ เราต้องทำบุญใหญ่ก่อนใช้เงินนั้น อันนี้เป็นเคล็ดนะสำหรับคนที่ถูกลอตเตอรี่เยอะๆ ให้เอาเงินไปเข้าบัญชีไว้แล้วถอนเงินออกมาแล้วเอาไปทำบุญทำบุญกับอะไรก็ได้ตามที่อยากทำแล้วค่อยเอาเงินมาใช้”
       
       “ปี 58 เป็นปีแห่งพญานาค กับองค์พระพรหมเอราวัณ บ้านเรา จริงๆ กระแสพญานาคเริ่มตั้งแต่ปีนี้แล้วล่ะ เห็นมั้ยว่ามีกระแสพญานาคเยอะขึ้น คนจะเริ่มหลั่งไหลไปไหว้แถวหนองคาย แถวเขตที่มีพญานาค เพราะพญานาคเวลาให้ทรัพย์ให้เงินจะให้เยอะมาก ก็จะเป็นปีที่คนพูดถึงพญานาคมากขึ้น เน้นเลยให้ไปไหว้สองสิ่งนี้จะดีมาก ส่วนวิธีทำบุญทั่วไปคือเราต้องทำบุญกับพระในบ้านก่อน คือ พ่อแม่ให้ท่านกินให้อิ่มก่อน หรือเราล้างเท้าพ่อกับแม่แล้วให้พ่อแม่อวยพรให้เรา คำพูดของพ่อแม่เราเป็นเหมือนวาจาสิทธิ์ ให้รวยก็รวยเลย ให้โชคดีก็โชคดีเลย”
 
ชี้ช่องรวย!  เปิดเคล็ดลับทำบุญปี 58 ทำยังไงถึงจะเฮง
        

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X