จินกู จากละครเรื่อง "Descendants of the Sun" เตรียมเดินทางไปร่วมงานอีเว้นท์ที่มหาวิทยาลัยหญิงดงดุกในเย็นวันนี้
2016-03-31 13:19:45
Advertisement
คลิก!!!

จินกู (Jin Goo) จากละครเรื่อง "Descendants of the Sun"

เตรียมเดินทางไปร่วมงานอีเว้นท์ที่มหาวิทยาลัยหญิงดงดุกในเย็นวันนี้

 

เมื่อวันที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา มีรายงานข่าวจากสื่อท้องถิ่นเปิดเผยออกมาว่า นักแสดงหนุ่มจินกู (Jin Goo) จะเดินทางไปที่มหาวิทยาลัยหญิงดงดุก เวลา 18.00 น. ของวันที่ 31 มีนาคม นี้ เพื่อพบปะกับเหล่านักศึกษาในงานอีเว้นท์ที่จัดเตรียมขึ้นโดยทางมหาวิทยาลัย

งานอีเว้นท์นี้จะเข้าร่วมได้เพียงแค่นักศึกษาจากทางมหาวิทยาลัยหญิงดงดุกเท่านั้น และสำหรับนักศึกษาจากที่อื่นๆ ที่ต้องการเข้าร่วมงานอีเว้นท์จะต้องทำการลงทะเบียนไว้ล่วงหน้า โดยทางมหาวิทยาลัยหญิงดงดุกจะทำการตัวสอบไอดีจากบัตรนักศึกษาและบัตรประจำตัวอื่นๆ ซึ่งจะอนุญาตให้เฉพาะนักเรียนและนักศึกษาเท่านั้นที่จะผ่านเข้าไปร่วมงานในครั้งนี้กันได้

ในขณะเดียวกัน จินกูกำลังรับบทเป็นจ่อซอแดยอง (Seo Dae Young) ในผลงานละครเรื่อง "Descendants of the Sun" คู่กับคิมจีวอน (Kim Ji Won) ที่รับบทเป็นยุนมยองจู (Yoon Myung Joo) ในละครเรื่องนี้ โดยทั้งคู่นั้นทำให้ผลงานละครเรื่องนี้ดูสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น นอกเหนือไปจากคู่ของซงจุงกิ (Song Joong Ki) และซงฮเยคโย (Song Hye Kyo)

 

ภาพจาก http://news.tf.co.kr

แปลจาก http://www.hancinema.net  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X