จางกึนซอก ตั้งใจลบภาพของ 'หนุ่มดอกไม้งาม' ในอดีตออกไป จากผลงานละครเรื่อง “Jackpot”
2016-03-25 11:42:37
Advertisement
คลิก!!!

จางกึนซอก (Jang Geun Suk) ตั้งใจที่จะลบภาพ

ของ 'หนุ่มดอกไม้งาม' ในอดีตออกไป จากผลงานละครเรื่องใหม่ “Jackpot”

 

นักแสดงหนุ่มจางกึนซอก (Jang Geun Suk) เปิดเผยว่า เขามีความตั้งใจที่จะลบภาพลักษณ์ของหนุ่มดอกไม้งามในอดีตที่ผ่านมาออกไปให้ได้ในตอนนี้

จางกึนซอกนักแสดงหนุ่มที่มีอายุใกล้เข้าสู่ปีที่ 30 นั้น เขาเป็นที่รู้จักในเรื่องของความน่ารักและเสน่ห์แบบหวานๆ ของเขา แต่ดูเหมือนว่าด้วยอายุขนาดนี้ทำให้เขามีความต้องการที่จะมีภาพลักษณ์ที่ดูมาดแมนมากยิ่งขึ้นกันแล้ว

เมื่อวันที่ 24 มีนาคม ในงานแถลงข่าวผลงานละครเรื่องใหม่ SBS “Jackpot” จางกึนซอกได้พูดเกี่ยวกับบทบาทของเขาเอาไว้ว่า "ผมคิดว่ามันคงซ้ำซ้อนกับภาพลักษณ์ที่ประชาชนนั้นได้รู้จักกันมา เกี่ยวกับภาพลักษณ์ของผมในช่วง 20 ปลายๆ ครับ"

เขากล่าวเสริม "ผมมักจะรู้สึกเสมอๆ ว่า ผมอาจจะยังคงเป็นนักแสดงผู้ซึ่งมักจะได้รับบทบาทหนุ่มดอกไม้งามมาโดยตลอดครับ อย่างไรก็ดีผมคิดว่าผมจะแสดงให้เห็นภาพลักษณ์ด้านใหม่ๆ ในฐานะของนักแสดงผู้ซึ่งกำลังมีอายุเข้าสู่วัย 30 ปีตอนนี้ ในละครเรื่อง 'Jackpot' ครับ ผมคิดว่านี่เป็นสิ่งที่ผมต้องเอาชนะให้ได้ในการถ่ายทำละครเรื่องนี้ครับ"

อนึ่ง ละครเรื่อง “Jackpot” เตรียมออกอากาศให้ชมกันตอนแรกในวันที่ 28 มีนาคมนี้

 

ภาพจาก http://news1.kr

แปลจาก http://www.allkpop.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X