จับสังเกต เค้าลางพฤติกรรมที่บ่งบอกว่าดาราไอดอลของคุณอาจจะกำลังซุ่มคบกับใครอยู่
2015-05-11 23:56:44
Advertisement
คลิก!!!

จับสังเกต เค้าลางพฤติกรรมที่บ่งบอกว่าดาราไอดอลของคุณอาจจะกำลังซุ่มคบกับใครอยู่

▲  เมื่อช่วงต้นปี ซูจีเคยเข้าร่วมงาน VIP Preview ภาพยนตร์เรื่อง 'Gangnam 1970' ที่อีมินโฮร่วมแสดง ซึ่งก็มาเปิดเผยทีหลังว่าช่วงนั้นเป็นช่วงที่ทั้งคู่กำลังกิ๊กกันอยู่นั่นเอง

"ฉันยุ่งจนไม่มีเวลาจะคบกับใครเลยค่ะ~"

"ผมไม่คบกับดาราด้วยกันครับ~"

ประโยคเหล่านี้ล้วนเป็นคำโกหกของเหล่าดาราที่เรามักจะได้ยินกันอย่างคุ้นหู แต่ในโลกมีอยู่ 3 สิ่งที่ไม่สามารถปิดบังได้ นั่นก็คือ หวัด การโกหก และความรัก ซึ่งดาราที่คบกันอยู่ ต่างก็คบกันจริง เพียงแต่ยังไม่ถูกจับได้ก็เท่านั้นเอง

การคบหากันลับๆ ของเหล่าดาราไม่ได้ถูกจับได้จากภาพปาปารัสซี่ของนักข่าวอย่างเดียว หากเราจับตาดูพฤติกรรมเล็กๆ น้อยๆ บางอย่าง เราก็อาจจะมองเห็นเค้าลางว่าเหล่าโอป้า (หรือออนนี) กำลังแอบซุ่มคบกับใครอยู่เงียบๆ ว่าแล้วเราก็มาพิจารณาดูเค้าลางการคบหากันของเหล่าดารากันดีกว่าค่ะ

โอซึงฮวาน (Oh Seung Hwan) และ ยูริ (Yuri) แห่ง Girls' Generation

 

ทำให้คนในอุดมคติมีตัวตน

'หน้ารูปไข่' 'ตาเหมือนพระจันทร์เสี้ยวเวลายิ้ม' 'ผมยาวธรรมชาติ'.... เมื่อเหล่าโอป้าของเราที่ปกติไม่มีสเป็คสาวในอุดมคติ อยู่มาวันหนึ่งเกิดเปิดเผยสเป็คสาวที่ชวนให้นึกถึงใครสักคนล่ะก็ มั่นใจได้ '100%' ว่าเขากำลังมีความรักอยู่แน่ๆ เพราะนั่นไม่ใช่สเป็คสาวในอุดมคติ แต่จริงๆ แล้วเป็นการอธิบายลักษณะของคนรักต่างหาก ตัวอย่างเช่น สเป็คหนุ่มในอุดมคติของยูริ (Yuri) แห่ง Girls' Generation ที่เพิ่งออกมายอมรับว่ากำลังคบหากับ โอซึงฮวาน (Oh Seung Hwan) นักกีฬาเบสบอล คือผู้ชายที่มีแผ่นหลังกับไหล่กว้าง คู่รักที่เพิ่งเปิดตัวอย่าง ยุนฮยอนมิน (Yoon Hyun Min) ก็เลือกผู้หญิงรูปร่างผอมเป็นสเป็คสาวในอุดมคติ ซึ่งในความเป็นจริงแล้ว จอนโซมิน (Jeon So Min) แฟนสาวของเขาก็ถูกเลือกเป็นหนึ่งในดาราหญิงที่มีรูปร่างที่ผอมมาก ทางฝั่งนักแสดงหนุ่ม จูจีฮุน (Joo Ji Hoon) ก็ชอบผู้หญิงตัวเล็กๆ เช่นกัน ซึ่งกาอิน (Ga In) ก็เป็นผู้หญิงตัวเล็กที่ใกล้เคียงกับสเป็คสาวในอุดมคติของเขา

จูจีฮุน (Joo Ji Hoon) และ ซึ่งกาอิน (Ga In)

 

ตอนนั้นไม่มีใครรู้ใช่มั้ยล่ะ

หลังจากนี้เราคงจะต้องจับตาดูเหล่าดาราที่เข้าร่วมงาน VIP Preview ภาพยนตร์กันแล้วล่ะ โดยงาน VIP Preview ของภาพยนตร์ที่จัดขึ้นก่อนที่ภาพยนตร์จะเข้าฉายจริง เป็นสถานที่ที่เหมาะจะดูแลทั้งเรื่องงานและความรักในขณะเดียวกัน เพราะเป็นโอกาสที่จะได้แสดงความรักสุดพิเศษกับฝ่ายตรงข้ามพร้อมๆ กับการแสดงผลงานที่ตัวเองเล่นให้คนรักได้ดูด้วย ยกตัวอย่างของ ซูจี (Suzy) แห่ง Miss A ที่ได้เข้าร่วมงาน VIP Preview ภาพยนตร์เรื่อง 'Gangnam 1970' เมื่อช่วงต้นปี โดยซูจีมาให้กำลังใจอีมินโฮที่เข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวพร้อมกับอวยพรให้ภาพยนตร์โด่งดัง ซึ่งในขณะนั้นไม่มีใครจับตาดูความสัมพันธ์ของทั้งคู่ที่ไม่ได้แสดงท่าทีผิดปกติใดๆ เลยแม้แต่น้อย แต่หลังจากมีข่าวคบกันออกมา เราก็ได้มารู้ทีหลังว่าช่วงนั้นทั้งคู่กิ๊กกันอยู่แล้ว หรือแม้แต่งาน Event แฟชั่นหรือ Beauty Brand ต่างๆ ก็อย่าได้มองข้าม เพราะเป็นธรรมชาติของมนุษย์ที่มีความรู้สึกอยากจะดูแลคนที่คบกันอยู่ โดยดาราที่ได้รับเชิญไปงาน Event ต่างก็หวังว่าจะได้ไปร่วมงานกับคนที่กำลังคบหากันอยู่ทั้งนั้น อย่างในงาน '2016 Cruise Collection' ของ Chanel ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ที่กรุงโซล เมื่อเร็วๆ นี้ ก็มีคู่รักดาราที่กำลังซุ่มคบหากันอยู่เข้าร่วมชม Show ด้วยกันอยู่ด้วย

ถ่ายแฟชั่นในต่างประเทศอย่างฉับพลัน

ที่สนามบิน เราอย่ามัวแต่สนใจเฉพาะแฟชั่นของดารากันอย่างเดียว ถ้าลองเช็คว่าใครบินไปไหนบ้าง เราก็อาจจะเห็นเค้าลางการซุ่มคบกันของดาราก็เป็นได้ แต่ถึงอย่างไร การออกเดทในต่างประเทศนับเป็นสถานที่ที่สะดวกกว่าที่เกาหลีที่มีคนคอยจับตาดูอยู่มาก แค่เหล่าดารายกเรื่องการบินไปถ่ายทำภาพแฟชั่นในต่างประเทศ เช่น แฟชั่นแมกกาซีน หรือแฟชั่นแบรนด์ ก็ยากที่จะถูกจับได้แล้ว ยกตัวอย่างคู่อีมินโฮ-ซูจี ช่วงที่ทั้งคู่ออกเดท ทั้งคู่ต่างก็เดินทางออกนอกประเทศในวันเดียวกันโดยทิ้งช่วงระยะห่างของเวลา ฝ่ายหนึ่งบินไปกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ส่วนอีกฝ่ายหนึ่งบินไปกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ซึ่งจริงๆ แล้ว มีการเล่ากันในวงการแฟชั่นว่า ซูจีต้องการกำหนดวันที่และประเทศที่จะไปเป็นพิเศษเฉพาะ เพื่อให้ตรงกับกำหนดการออกเดทนั่นเอง โดยล่าสุด คู่รักดาราคู่หนึ่งก็เพิ่งเดินทางไปพักผ่อนคนละวัน โดยอ้างว่าเป็นการพักผ่อนและถ่ายทำภาพแฟชั่น

ดราก้อน (G-Dragon) แห่ง Big Bang กับคิโกะ (Kiko)

 

Account ลับของคู่รัก

นอกจากเสื้อคู่และโทรศัพท์คู่แล้ว ยังมี SNS คู่กันอีกด้วย โดยเหล่าดาราจะมี Account ลับๆ หรือตั้งเป็น Private เพื่อไม่ให้แฟนคลับจับได้ และรับเฉพาะคนสนิทจำนวนน้อยที่รู้จักกันเท่านั้น ซึ่งแฟนคลับต่างก็ระบุเป็นเสียงเดียวกันว่า หากดาราที่ไม่เคยสนใจ SNS เปิด Account อย่างกะทันหันล่ะก็ "นั่นไม่ใช่การโปรโมท แต่เป็นเพราะกำลังมีความรักอยู่ต่างหาก" โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มคนที่นิยม Account ส่วนตัวก็คือไอดอล ยกตัวอย่างเช่น จีดราก้อน (G-Dragon) แห่ง Big Bang กับคิโกะ (Kiko), แทยอน (Tae Yeon) แห่ง Girls' Generation กับแพคฮยอน (Baek Hyun) แห่ง EXO ต่างก็มี Account ส่วนตัว และเคยถูกแฟนคลับจับได้ โดยจีดราก้อนก็เคยใช้ Account ส่วนตัว ท้าคิโกะทำ Ice Bucket Challenge ที่เป็นที่นิยมอยู่ช่วงหนึ่ง ในขณะที่แทยอนกับแพคฮยอนก็แสดงให้เห็นพฤติกรรมที่รู้กันสองคน และถูกสงสัยมาก่อนที่จะมีข่าวออกมาว่าคบกันอีกด้วย

แพคฮยอน (Baek Hyun) แห่ง EXO กับ แทยอน (Tae Yeon) แห่ง Girls' Generation
 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X