คังจีฮวาน (Kang Ji Hwan) เผยความมั่นใจว่า ละครเรื่อง “Monster” จะได้รับเรตติ้งในอันดับที่ 1
2016-03-25 13:20:45
Advertisement
คลิก!!!

คังจีฮวาน (Kang Ji Hwan) เผยความมั่นใจ

ว่า ละครเรื่อง “Monster” จะได้รับเรตติ้งในอันดับที่ 1

 

เมื่อวันที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมา นักแสดงและทีมงานจากละครเรื่อง MBC “Monster” ได้เข้าร่วมในงานแถลงข่าวเปิดตัวละคร และพูดเกี่ยวกับความคาดหวังของเรตติ้งจากละครเรื่องนี้  

นักแสดงหนุ่มคังจีฮวาน (Kang Ji Hwan) เปิดเผยว่า “ผมมีความคิดที่แตกต่างกับซองยูริ (Sung Yuri) ครับ (โดยเธอได้บอกว่าเธอนั้นไม่ค่อยคิดมากเรื่องเรตติ้งของละครมากเท่าไหร่)”

เขาอธิบายเพิ่มเติมว่า “ผมเชื่อว่านักเขียนบท, ผู้กำกับ และนักแสดงทุกๆ คน คงคิดว่าพวกเรานั้นสามารถที่จะได้อันดับที่ 1 ได้ครับ ผมเดาว่าพวกเราน่าจะได้รับเรตติ้งถึง 15% ในตอนแรกของละครเรื่องนี้ ผมหวังว่าผมจะพูดถูกครับ”

ในขณะเดียวกัน ละครเรื่อง “Monster” เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับชายหนุ่มที่ชื่อว่าคังคีทัน (Kang Ki Tan) รับบทโดยคังจีฮวาน ผู้ซึ่งสูญเสียพ่อแม่ของตัวเองไปตั้งแต่ในวัยเด็ก และเขาควรที่จะได้เป็นทายาทของโรงพยาบาลชื่อดัง อย่างไรก็ดีลุงของเขาบยอนอิลแจ (Byun Il Jae) รับบทโดยจองโบซอก (Jung Bo Suk) ได้เอาทุกสิ่งไปจากเขา และคังคีทันจะต้องพยายามมีชีวิตรอดให้ได้ หลังจากที่ชีวิตของเขานั้นเข้าใกล้สู่ความตายไปทุกที

อนึ่ง ละครเรื่อง “Monster” เตรียมออกอากาศให้ชมกันตอนแรกในวันที่ 28 มีนาคม เวลา 22.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น  

 

ภาพจาก http://osen.mt.co.kr

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X