คอลัมน์ ดาวกับดวง วันอังคารที่ 17 มีนาคม 2558 โดย พิมพ์พรร
2015-03-17 13:30:40
Advertisement
คลิก!!!

วันอังคารที่ 17 มีนาคม 2558

โดย พิมพ์พรร


ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ท่านจะคิดอะไรไม่เฉียบแหลมเหมือนแต่ก่อน ดังนั้นในการเจรจาเรื่องสำคัญๆ จะต้องเตรียมการตั้งหลักให้ดี มีหลักเกณฑ์และหลักการที่น่าเชื่อถือ สำหรับผู้มีปัญหาพอๆ กับธุรกิจติดต่อยังไม่เป็นผลดี เรื่องกะเก็งกำไรมักผิดพลาด จะหาความสุขสนุกสนานหรืออยู่ในระหว่างต้องใช้จ่ายเงินมาก

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้เกณฑ์ชะตาเรื่องงานอาจจะมีผลกำไรหรือได้รับผลประโยชน์ที่รอคอยมานาน อาจมียอดเงินที่เป็นรายได้พิเศษ หรือเงินชดเชยผลงานที่ทำมาแล้วเข้ามาทำให้พอใช้ไปอีกระยะหนึ่ง จะพบความขัดแย้งในวงการสมาคมที่ท่านเป็นตัวตั้งตัวตีสำคัญ ถึงอย่างไรผู้ใหญ่มักจะอำนวยประโยชน์ด้วยดีเสมอ

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้งานที่แสวงหาประโยชน์ด้วยการขายแรงงาน หรือรับจ้างโดยสุจริตจะทำได้คล่องตัวดี คงมีเฉพาะเรื่องการค้าขายเท่านั้นที่ไม่ค่อยก้าวหน้า การเงินจะดีขึ้นอย่างมาก จะมีรายได้แบบสะสมค่อยเป็นค่อยไป การประสานประโยชน์ยังติดขัดหรือไม่ค่อยราบรื่น ธุรกิจติดต่อหรือการขายทรัพย์สินเป็นไปด้วยความยากลำบาก

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้ท่านจะได้พบเห็นสิ่งแปลกๆ ในงาน อุปสรรคที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นจะปะทะรุนแรงเกินคาด เรื่องธุรกิจติดต่อจะตกลงกันง่ายขึ้น บางทีท่านอาจจะอยู่ในระหว่างลังเลใจที่จะเลือกงานหรืออาจหาทางสับเปลี่ยนโยกย้ายที่ทำงานใหม่ ถ้าจะให้ผู้ใหญ่ช่วยผลักดันอยู่ก็จะดีไม่น้อย

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ท่านจะพาตัวเข้าไปผูกพันกับอุปสรรค หรือความขัดแย้งทางความคิดโดยไม่รู้สึกตัว จะถูกโจรกรรมง่ายมาก บางทีก็ทำของหายเอง สมบัติที่อยู่ไกลหูไกลตาจะตกหล่นเสียหาย จะได้รับเชิญไปปรากฏตัวในงานต่างๆ หรือมีโอกาสได้สังสรรค์กับมวลมิตรทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่บ่อยขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้การเงินโดยส่วนรวมค่อนข้างฝืด อาจชักหน้าไม่ถึงหลัง หรือมีความจำเป็นจะต้องหมุนเงินหนักมือขึ้น ถ้าท่านเป็นเจ้าหนี้จะถูกติดตามทวงถามหนักขึ้น ธุรกิจจะขยับขยายตัวขึ้นบ้าง แต่ก็คงเป็นเพียงติดต่อสอบราคามากกว่าจะซื้อขายกันจริงจัง ไม่ควรเสี่ยงภัยหรือเข้าไปในที่ล่อแหลมอันตราย

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้งานที่ท่านทำจะมีภูมิคุ้มกันจากผู้ที่ถูกเอารัดเอาเปรียบอย่างผู้ที่เป็นคนดีทั่วไปพึงจะได้รับ แม้ท่านจะพาตัวเองไปพบอุปสรรคหรือมีศัตรูคอยจ้องขัดลาภอยู่ ก็จะปลอดภัยด้วยดี โกรธใครหรือถูกขัดใจอย่างไรคงควบคุมอารมณ์ไม่ยาก เป็นจังหวะที่ดีสำหรับการเจรจาเกี่ยวกับงานที่ริเริ่มใหม่ๆ

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ท่านมักจะหงุดหงิดใจน้อยกับคนที่ใกล้ชิด บางทีทำอะไรมักขาดความยับยั้งชั่งใจ งานยิ่งมีผลประโยชน์เข้ามามากเท่าใดก็จะมีอุปสรรคหรือความขัดแย้งในงานเกิดขึ้นได้ง่าย การส่งมอบผลงานจะมีปัญหาโต้แย้ง เป็นช่วงเวลาที่ผู้อาวุโสที่เคยเป็นที่ปรึกษาจะมีเหตุให้แยกทางกันไปชั่วคราว

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ท่านจะรู้สึกหงุดหงิดกับญาติพี่น้องมากขึ้น ญาติพี่น้องบางคนที่ห่างกันไปนานก็กลับต้องมาพึ่งพาอาศัยกันอีก ตัวท่านเองมีภารกิจที่จะต้องทุ่มเทให้กับงานที่ทำมากขึ้น ซึ่งอาจจะได้รับความดีความชอบอย่างมาก ธุรกิจจะสบช่องทางค้าขายได้ง่าย ทำงานยากๆ สำเร็จ

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้อารมณ์ค่อนข้างจะร้อนๆ ผิดปกติ จะเปลี่ยนใจง่าย ท่านจะมีโชคดีในเรื่องที่อยู่อาศัย บ้านช่องอาคารเรียน อสังหาริมทรัพย์ต่างๆ แม้ระหว่างนี้ถ้ามีคดีความก็จะชนะ คงต้องดูแลสุขภาพมากๆ หน่อย บางทีเรื่องดังกล่าวอาจเป็นปัญหาต่อการปฏิบัติงานของท่านก็ได้

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ความรู้ความสามารถของท่านจะถูกนำมาถ่ายทอดให้แก่ผู้ร่วมงานที่มีประสบการณ์น้อยกว่า ธุรกิจหรือการประสานประโยชน์จะค่อยๆ แจ่มใสขึ้น จะขยายกิจการและลงทุนมากพอสมควรกับกิจการที่ท่านมั่นใจ แต่สมาชิกในขบวนการของท่านไม่ค่อยกระตือรือร้นจึงทุ่มเทให้แก่การหาผลประโยชน์ไม่ค่อยเต็มที่นัก

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้จะพบเห็นเหตุการณ์ที่ทำให้ท่านปลื้มใจ โดยเฉพาะท่านจะมีโอกาสได้สิ่งของมีค่าหายาก ตัวท่านจะเริ่มเข้าใจปัญหาถึงก้นบึ้งของหัวใจแท้ทีเดียว ผู้ใหญ่จะให้ความหวังและความเชื่อถืออย่างที่ไม่ได้รับปากอย่างส่งเดช เดินทางไกลจะถูกขโมยของหรือมีอุปสรรคต่างๆ ที่นึกไม่ถึง

 
 
ขอขอบคุณที่มา  มติชนออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X