คอลัมน์ ดาวกับดวง วันพฤหัสบดีที่ 19 มีนาคม 2558 โดย พิมพ์พรร
2015-03-19 13:39:20
Advertisement
คลิก!!!

วันพฤหัสบดีที่ 19 มีนาคม 2558

โดย พิมพ์พรร


ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ท่านทำการสิ่งใดก็ตามมักไม่ได้ผลตามเจตนาที่มุ่งหมายไว้ กิจการที่นำผลประโยชน์มาสู่ท่านมากกว่างานอาชีพก็คืองานอดิเรก เช่น ทำงานประจำได้วันละสามร้อยบาท แต่รับจ้างเหมาจัดสวนได้สามพันบาท อย่างไรก็ตาม รายได้ของท่านจะดีขึ้นเรื่อยๆ ผลประโยชน์ของท่านที่อยู่ในมือของผู้อื่นจะได้กลับคืนมาในไม่ช้า

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ท่านได้รับสิ่งแปลกๆ ใหม่จากบริวารระดับคนรับใช้ ลูกจ้างและผู้อยู่ในบังคับบัญชา กิจกรรมที่ท่านทำทุกอย่างในวันนี้มักมีอุปสรรคข้อขัดข้องในระยะต้นแทบทุกเรื่องแต่ก็ประสบความสำเร็จในวินาทีสุดท้าย แต่ไม่ควรย้ายหิ้งพระหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำบ้านตามอำเภอใจหรือไม่มีหลักเกณฑ์

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ท่านจะคิดถึงเรื่องราวต่างๆ ที่สมควรได้กระทำ แต่ถ้าทำลงไปจริงแล้วจะเกิดศัตรูไปอีกมากและท่านก็ไม่จำเป็นที่จะทำเช่นนั้นด้วย ผลประโยชน์ทางการงานบางอย่างจางหายไปเพราะท่านขัดแย้งกับผู้อื่นโดยไม่จำเป็น ท่านที่ว่างงานและกำลังหางาน ถ้ามีผู้ชักชวนไปทำงานที่ห่างไกลไม่ควรไป

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้ท่านได้รับผลประโยชน์อันดีจากผู้ร่วมงานที่เป็นคนต่างภาษาซึ่งไม่จำเป็นจะต้องเป็นคนต่างชาติเสมอไป ญาติมิตรที่อ่อนกว่าหรือบริวารของท่าน เช่นพวกน้องๆ นำลาภมาให้ เด็กหรือคนในปกครองจะไม่กลับบ้านหรือไม่ได้ข่าว ได้ลาภจากไร่นาสวนและอสังหาริมทรัพย์ต่างๆ

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ท่านได้พบเห็นเหตุการณ์ทั้งที่เข้าใจได้โดยง่ายและไม่เข้าใจ สิ่งของที่มีค่าอาจเก็บไว้ดีจนเกินไปจนหาไม่พบ หรือคิดไม่ออกว่าใครมาหยิบไป ถ้าสิ่งของมีค่าจะหายไปโดยไม่มีร่องรอยท่านจะใช้ทรัพย์สินส่วนตัวซ่อมแซมหรือซื้อเครื่องมือเครื่องใช้ในการทำงาน จะได้พบเพื่อนที่ดีแนะนำประโยชน์

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ท่านมีโชคดีอย่างน่าพิศวง ดาวราหูทับลัคนามีดาวพฤหัสอยู่ในเรือนลาภผล จะมีชื่อเสียงในกิจการงานทั่วๆ ไป 
ได้รับการยกย่องจากสังคมโดยมีตำแหน่งในสมาคม สโมสรใหญ่ๆ ได้ลาภจากสตรีที่มียศถาบรรดาศักดิ์สูง แม้ท่านจะมีรายได้มากแต่ก็มีรายจ่ายพิเศษรออยู่เพียบ

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ท่านทำกิจการงานต่างๆ โดยไม่คำนึงถึงผลกำไรเป็นส่วนตัวและวันนี้ก็เป็นวันที่ท่านแข็งแรง มีสติปัญญาเฉียบแหลมเฉลียวฉลาด มีผู้แนะนำประโยชน์แก่ท่านเป็นอันมาก ถ้าท่านต้องการงานทำก็มีผู้ไม่คิดค่าป่วยการมากนัก ไม่ว่าท่านจะอยู่ที่ไหนทำอะไรก็ตาม จะได้เงินสดก้อนหนึ่งตามบุญญาบารมีของท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ท่านได้รับความสะดวกทั้งโดยมีผู้ช่วยเหลือหรือเป็นไปตามธรรมชาติ มีโชคดีในการศึกษาค้นคว้าหาความรู้ต่างๆ ถ้ามีอาการเจ็บป่วยเรื้อรังก็จะหายได้ดีขึ้นจึงไม่ควรกู้เงิน หรือจำนำจำนองอะไรใดๆ ทั้งสิ้น โดยเฉพาะเจ้าหนี้รายที่ท่านมีของไปค้ำประกันเพราะของนั้นจะหายไม่ได้คืน คนโสดไม่ควรยุ่งเกี่ยวกับเพศตรงข้าม

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ท่านจะมีความเป็นอยู่ที่เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี มีอะไรใหม่ๆ เกิดขึ้นก็ควรสนใจเรื่อยไป มีโอกาสได้เป็นตัวของตัวเองมากขึ้น มีความลับซึ่งต้องรักษาซึ่งอาจไม่ใช่เรื่องของท่านเอง แต่เป็นเรื่องภายในครอบครัวหรือของใครก็ตาม จะได้รับของขวัญของรางวัลที่มีค่า เป็นที่ปลาบปลื้มยินดีไปอีกนานเท่านาน

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ท่านกำลังจะมีลาภครั้งใหญ่ หมายถึงรายได้หรือกิจการงานของท่านซึ่งมีการขยายตัวให้กว้างขวางออกไป หุ้นส่วนผู้ร่วมงานหรือคู่หมั้นคู่สมรสเจ็บไข้เล็กๆ น้อยๆ แต่ไม่เป็นเหตุให้ชีวิตประจำวันต้องผันแปรไปแต่อย่างใด ท่านที่ยังไม่มีรายได้ประจำจะหางานทำได้ง่าย ความรักแจ่มใสและจริงจัง

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ท่านได้ลาภทางอ้อม เช่น มีผู้สัญญาว่าจะนำเงินสดมาให้ท่านก้อนหนึ่งแต่ยังกำหนดเวลาไม่ได้ ท่านอาจต้องรอจนเหงือกแห้ง แต่ถึงอย่างไรวันนี้ท่านก็จะมีโชคดีจนได้ ส่วนใหญ่ก็เป็นลาภลอย ชีวิตความเป็นอยู่ของท่านจะดีขึ้น มีบทบาทที่มั่นใจได้อย่างชัดเจน

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ชีวิตและงานของท่านมีความคล่องตัวขึ้นมาก ถ้าท่านใช้เวลาว่างและความสามารถไปในเรื่องการทำงานแล้ว จะบังเกิดประโยชน์แก่ตนเองและส่วนรวม ได้รับความช่วยเหลือจากหุ้นส่วนหรือผู้ร่วมงาน จะได้รับเครื่องหมายเชิดชูเกียรติและการยกย่องจากสังคม ได้รับของขวัญของฝากจากแดนไกล

 
 
ขอขอบคุณที่มา  มติชนออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X