คอนเฟิร์ม! ‘รยออุค’ SJ กำลังเดทกับ ‘อาริ’ อดีตสมาชิก Tahiti – พร้อมจดหมายขอโทษจาก ‘รยออุค’
2020-09-30 15:49:28
Advertisement
คลิก!!!

อ้างอิงจากการรายงานข่าวฉบับพิเศษโดย SPOTV มีการเปิดเผยว่า ‘รยออุค’ สมาชิกวง Super Junior และ ‘อาริ’ อดีตสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวง Tahiti นั้น ได้รับการแนะนำให้รู้จักกันและกันผ่านผู้ช่วยคนหนึ่งที่มีความสนิทสนมกับทั้งคู่ ส่งผลให้ในท้ายที่สุด ทั้ง ‘รยออุค’ และ ‘อาริ’ ได้พัฒนาความสัมพันธ์จากคนรู้จัก กลายเป็นคู่รักกันเมื่อในเร็ว ๆ ที่ผ่านมานี้ 

 

และในเวลาต่อมา ค่ายต้นสังกัดของไอดอลหนุ่ม ‘รยออุค’ อย่าง ‘Label SJ’ ก็ได้ออกมาคอนเฟิร์มอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับข่าวดีในครั้งนี้ว่า “มันเป็นความจริงที่ว่าในตอนนี้ ‘รยออุค’ และ ‘อาริ’ ผู้ซึ่งมีความสัมพันธ์อันสนิทสนมในฐานะรุ่นพี่-รุ่นน้องในวงการมาก่อนในอดีต ได้พัฒนาระดับความสัมพันธ์ของพวกเขา กลายเป็นคู่รักกันตามที่มีการรายงานข่าวออกมา” – ตัวแทนจาก Label SJ กล่าว

 

อย่างไรก็ดี ภายหลังการคอนเฟิร์มอย่างเป็นทางการจากค่ายต้นสังกัด ชาวเน็ตมากมายก็ได้เริ่มต้นแชร์ภาพถ่ายของทั้ง ‘รยออุค’ และ ‘อาริ’ ที่อยู่ในเฟรมเดียวกันหลายสิบภาพลงบนโซเชียลมีเดีย พร้อมทั้งบอกเล่ารายละเอียดว่าทั้งคู่นั้นดูจะมีการนัดพบพบกัน รวมถึงมีโอกาสได้ใช้เวลาร่วมกันอยู่บ่อยครั้ง ทั้งตามตารางงาน และโอกาสส่วนตัวอื่น ๆ

 

ซึ่งทิศทางกระแสสังคมนั้นกลายเป็นที่พูดถึงในวงกว้างอย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังมีข่าวลือ และการคาดการณ์มากมายที่ถูกหยิบยกขึ้นมาถกเถียงกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งข่าวลือที่ว่า ‘ทั้งสองคนนั้นได้เริ่มต้นอาศัยอยู่ด้วยกันแล้ว’ นั้นที่กลายเป็นหนึ่งในหัวข้อการพูดคุยของชาวเน็ต 

โดยภายหลังการเกิดกระแสสังคมในลักษณะดังกล่าว ส่งผลให้ ‘รยออุค’ ได้ตัดสินใจออกมาเขียนจดหมายบอกเล่าความรู้สึกของตัวเขาเอง และอธิบายเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งยืนยันข่าวความสัมพันธ์ของเขาด้วยตัวของเขาเองอีกครั้งให้กับบรรดาแฟน ๆ ทั่วโลกทราบด้วยการโพสต์ข้อความดังกล่าวผ่านแอพพลิเคชั่น ‘LYSN’ ดังนี้:

 

“สวัสดีครับ รยออุค ครับ

ก่อนอื่น ผมต้องขอโทษที่ได้ปล่อยให้แฟน ๆ ทุกคนต้องรอคอยอย่างยาวนานนะครับ ด้วยเพราะความกังวล ผมไม่รู้ว่าจะเริ่มมันยังไงดี ผมไม่รู้ว่าผมควรจะแสดงความรู้สึกของตัวเองผ่านคำพูดแบบไหนดี เพราะสุดท้ายแล้ว แฟน ๆ ทุกคนก็ยังคงรู้สึกเจ็บปวดจากข่าวที่มีการรายงานออกมานี้

ประเด็นแรก มันเป็นความจริงครับที่ว่าผมในตอนนี้นั้นกำลังคบกับคน ๆ หนึ่งอยู่ แต่เมื่อผมลองกลับมาคิดถึงเรื่องนี้อย่างถี่ถ้วนอีกครั้งแล้ว มันเป็นเพราะแรงสนับสนุน และความใสใจของ ‘ELFs’ ที่มีให้กับผมมาโดยตลอด ผมจึงกลายมาเป็นผมในทุกวันนี้ได้ เพราะแบบนั้น ผมควรที่จะรู้สึกเกรงใจ และใส่ใจ ‘ELFs’ มากกว่านี้ ผมขอโทษด้วยครับ เพราะความละเลยของผมที่มองข้ามความรู้สึกของ ‘ELFs’ ความเข้าใจผิดมากมายจึงเกิดขึ้น ผมจะกลับไปพิจารณาตัวเอง และเข้มงวดกับตัวเองให้มากกว่านี้ครับ

อย่างไรก็ตาม ภายในความสัมพันธ์ที่ถูกเปิดเผยออกมาในครั้งนี้ มันมีเรื่องราวความเข้าใจผิดปนอยู่มากมาย แม้แต่กับเรื่องที่ผมไม่เคยแม้แต่จะคิดถึงมาก่อน และคำพูดที่ผมไม่มีวันจะพูดมันออกมาอย่างแน่นอน สำหรัมผมแล้ว ‘Super Junior’ และ ‘ELFs’ คือสมบัติล้ำค่า มันน่าเจ็บปวดมาก ๆ ที่ข่าวลือข่าวเท็จมากมายถูกแพร่กระจายออกไปในลักษณะนี้

แม้จะเป็นความจริงที่ผมทำให้ ‘ELFs’ ต้องรู้สึกเจ็บปวด แต่มันไม่มีวันไหนเลยที่ผมไม่นึกถึง ‘ELFs’ ทั้งชื่อบัญชีในแอพพลิเคชั่น ‘Bubble’ และทุก ๆ อย่างที่เกิดขึ้นนั้นล้วนเกิดขึ้นจากความจริงใจของผมที่มีต่อ ‘ELFs’ ทั้งสิ้น และด้วยเหตุนั้นผมจึงต้องออกมาอธิบายถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ดังเช่น ในกรณีของภาพเซลฟี่กับดอกไม้ที่ผมได้ทำการโพสต์ลง ‘Bubble’ ดอกไม้นั้นเป็นของขวัญที่ผมได้รับจากทีมงานที่มอบให้กับผม หลังจากที่มาชมคอนเสิร์ตเท่านั้น

อย่างที่ ‘ELFs’ ทุกคนทราบดี ผมไม่คิดที่จะมีบัญชีโซเชียลมีเดียเป็นของตัวเอง ดังนั้น แอพพลิเคชั่น ‘Bubble’ จึงเป็นช่องทางเดียวสำหรับผมในการพูดคุยสื่อสารกับแฟนคลับ และเช่นเดียวกัน แฟน ๆ ทุกคนก็เลือกจ่ายเงินเพื่อที่จะใช้ช่องทางนี้ในการพูดคุยกับผม ดังนั้น ผมจึงรู้สึกว่าผมต้องพยายามให้ดีที่สุดในการพูดคุยกับแฟน ๆ ผมอยากจะแบ่งปันเรื่องราวที่เกิดขึ้นในชีวิตให้แฟน ๆ ของผมทราบ มันไม่เคยมีเลยสักครั้งที่จุดประสงค์ของการใช้แอพพลิเคชั่น ‘Bubble’ ของผมนั้นคือการสร้างความเข้าใจผิด หรือความรู้สึกเศร้าเสียใจให้กับแฟน ๆ

เมื่อในเร็ว ๆ นี้ ผมมีแผนที่จะสร้างคาเฟ่เล็ก ๆ ขึ้น เพื่อมอบให้คุณพ่อกับคุณแม่ของผม (บริหารจัดการ) เพราะพวกท่านในตอนนี้นั้นไม่ได้ทำงาน และมีเวลาว่างค่อนข้างเยอะ ด้วยเหตุนั้น ผมของยืนยันว่าคำพูดลอย ๆ ที่ไม่มีข้อเท็จจริงใด ๆ นั้นไม่เคยเกิดขึ้น และจะไม่มีวันเกิดขึ้นแน่นอน ผมไม่มีวันจะใช้ชื่อของ ‘รยออุค’ หรือ ‘Super Junior’ (หากิน) ในทางแบบนั้น แต่ด้วยเพราะผมไม่มีความเชี่ยวชาญในด้าน (ธุรกิจ) นี้มากนัก ผมจึงได้เลือกขอรับความช่วยเหลือจากคนรู้จักของผมเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ผมต้องขอโทษที่ทำให้แฟน ๆ ทุกคนต้องรู้สึกเจ็บปวดเพราะการกระทำที่ไม่รอบคอบของผม [*]

ผมที่ทำให้ ‘ELFs’ ทุกคนต้องรู้สึกผิดหวัง และเจ็บปวด ทั้ง ๆ ที่พวกคุณคือคนที่คอยอยู่เคียงข้าง คอยมอบทั้งความรัก และการสนับสนุน ให้กับผมคนนี้ที่ยังคงบกพร่อง และไม่คู่ควรกับความรักนั้นอยู่เสมอ ผมขอโทษจริง ๆ ครับ

อีกทั้งผมยังรู้สึกเสียใจ และต้องกล่าวขอโทษต่อสมาชิกคนอื่น ๆ ในวงด้วย ผมขอโทษที่เป็นต้นเหตุในการสร้างความตกใจนี้ให้กับเมมเบอร์ ในอนาคต ผมจะระมัดระวังการกระทำของตัวเองให้มากขึ้นครับ

ผมจะพัฒนาตัวเอง ผมจะเป็น ‘รยออุค’ ที่มีความรับผิดชอบมากขึ้นเพื่อตอบแทนทั้งความรัก และแรงสนับสนุนที่มีให้กับผมมาโดยตลอดอย่างคู่ควร ผมจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อไม่ให้ชื่อเสียง และการทำกิจกรรมในนามวง ‘Super Junior’ ต้องด่างพร้อย และได้รับผลกระทบใด ๆ ในด้านลบ เพราะชื่อของ ‘Super Junior’ คือสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับผม 

ขอบคุณมาก ๆ ครับที่เชื่อใจ และอยู่เคียงข้างผมมาโดยตลอด

- รยออุค”

 

[*] – ‘รยออุค’ ต้องการอ้างอิงถึงเหตุการณ์ที่มีชาวเน็ตออกมาเปิดเผย พร้อมโพสต์ภาพถ่ายว่า พวกเขาพบ ‘อาริ’ ภายในคาเฟ่ที่กล่าวถึงหลายครั้ง ซึ่งเขาต้องการออกมายืนยันความบริสุทธิ์ของตัวเอง โดยหวังว่าจะสามารถเรียกคืนความเชื่อใจของ ‘ELFs’ ทั่วโลกกลับมาได้อีกครั้ง

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X