คอนเฟิร์ม นิโคลัส ฮอลท์ ร่วมแสดง Dark Places
2013-04-06 21:15:38
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊กทางการภาพยนตร์ Jack the Giant Slayer, เฟซบุ๊กแฟนเพจ Dark Places


ชื่อของ นิโคลัส ฮอลท์ คงเป็นชื่อที่คุ้นเคยสำหรับคอหนังอยู่พอสมควร เพราะเราเห็นเขามาตั้งแต่ยังเป็นหนุ่มน้อยตอนแสดงเรื่อง About a Boy กับ ฮิวจ์ แกรนท์ (Hugh Grant) จนปัจจุบันเขาได้เติบโตขึ้นมาเป็นหนุ่มหล่อเพื่อรับบทพระเอกเต็มตัวในเรื่อง Warm Bodies ให้สาว ๆ ได้กรี๊ดละลายไปกับความเท่ของซอมบี้หนุ่มสุดโรแมนติกผู้นี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และล่าสุดนิโคลัสก็กำลังจะพัฒนาขีดจำกัดการแสดงขึ้นไปอีกขั้น ด้วยผลงานเรื่องใหม่แนวดราม่า





Dark Places

หนังสือเรื่อง Dark Places


โดยเรื่องที่ว่านี้ก็คือ Dark Places ภาพยนตร์ของผู้กำกับ กิลส์ พาเคว็ต เบนเนอร์ (Gilles Paquet-Brenner) ที่สร้างจากนิยายแนวลึกลับชื่อเดียวกันของนักเขียน กิลเลียน ฟลิน (Gillian Flynn) นั่นเอง ซึ่งมันเป็นเรื่องเกี่ยวกับหญิงสาวคนหนึ่ง ที่ต้องเผชิญกับหายนะร้ายแรงที่สุดในชีวิต เมื่อเธอเป็นผู้รอดชีวิตจากเหตุการณ์ฆ่าล้างครอบครัวอันโหดร้าย และต้องถูกสะกิดแผลใจขึ้นมาอีกครั้ง จากการที่ต้องไปให้ปากคำในศาลว่าฆาตกรก็คือน้องชายของตัวเอง

ซึ่งนอกจาก นิโคลัส ฮอลท์ (Nicholas Hault) แล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังมีนักแสดงชื่อดังอย่างชาร์ลิซ เทอโรน (Charlize Theron) และ โคลอี มอเรตซ์ (Chloe Moretz) ร่วมแสดงอีกด้วย โดยชาร์ลิซจะรับบทเป็น ลิบบีย์ เดย์ นางเอกของเรื่อง ในขณะที่นิโคลัสแสดงเป็นไลล์น้องชายเลือดเย็นที่ถูกตั้งข้อหาเป็นฆาตกรโหด ส่วนโคลอีนั้นรับบทเป็นตัวละครชื่อดิออนดร้า

และในเมื่อมีแต่นักแสดงฝีมือระดับมืออาชีพ รวมทั้งเนื้อเรื่องดราม่าลึกลับเข้มข้นน่าสนใจแบบนี้แล้ว คาดว่าคงมีหลายคนจับตามองภาพยนตร์เรื่องนี้กันไม่น้อยแน่นอน เพราะฉะนั้นหากมีข่าวความคืบหน้าออกมาเพิ่มเติมอีกเมื่อไหร่ กระปุกดอทคอมจะรีบเอามาอัพเดทให้คุณได้รู้กันก่อนใครแน่นอนจ้า


 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X