ควอนอึนบี เปิดใจถึงการที่เธอถูกขอยืมเงินบ่อย ๆ หลังประสบความสำเร็จ
2024-09-29 13:51:28
Advertisement
คลิก!!!

ควอนอึนบี (Kwon Eun Bi) เปิดเผยว่าหลังจากที่เธอได้รับฉายาว่า “นางฟ้า Waterbomb” ผู้คนก็เริ่มติดต่อเธอเพื่อขอยืมเงิน

เมื่อวันที่ 24 กันยายน ควอนอึนบี พร้อมด้วยนักร้องสาว คิมวานซอน (Kim Wan-sun) และฮวาซา (Hwa Sa) MAMAMOO ปรากฏตัวในฐานะแขกรับเชิญในรายการ “Four Men” ทางสถานี SBS

 

เมื่อ อีซังมิน (Lee Sang Min) พิธีกรรายการกล่าวว่า “อึนบี การแสดง 'Waterbomb' ของคุณในปีนี้ดึงดูดความสนใจได้มากอีกครั้งเลยนะครับ” ควอนอึนบี ตอบกลับด้วยรอยยิ้มว่า “ฉันทุ่มสุดตัวเลยค่ะ”

ควอนอึนบี ซึ่งเคยผ่านช่วงเวลาที่ไม่มีใครรู้จักมานานก่อนจะประสบความสำเร็จ ได้แบ่งปันความคิดของเธอว่า “เมื่อไม่นานมานี้ ฉันเพิ่งรู้ว่าเราไม่มีทางรู้เลยว่าชีวิตจะเป็นอย่างไรค่ะ”

 

จากนั้นเธอก็สารภาพว่า “แต่ตอนนี้มีคนจำนวนมากเริ่มขอยืมเงินฉันค่ะ”

 

 

เมื่อถามว่าคนอื่นขอยืมเงินเท่าไหร่ ควอนอึนบี ตอบว่า “ไม่ใช่จำนวนเงินมหาศาลและฉันก็ให้ยืมได้ แต่ฉันรู้สึกว่าถ้าฉันให้ยืมสักครั้ง พวกเขาจะขอยืมต่อไปเรื่อย ๆ ค่ะ”

ฮวาซา เสริมว่า “ฉันเสียเพื่อนไปเพราะเรื่องเงิน ดังนั้นฉันจึงปฏิเสธคำขอแบบนี้ทันทีค่ะ ถ้าเป็นคนสำคัญจริง ๆ ฉันจะให้ยืมเงินในจำนวนที่ฉันไม่คิดจะเสียใจถ้าไม่ได้คืนค่ะ”

 

คิมวานซอน เห็นด้วยและกล่าวว่า “ใช่ค่ะ แม้ว่าฉันจะให้พวกเขายืมเงิน แต่ฉันก็จะทำโดยคิดเผื่อไว้ว่าอาจจะไม่ได้คืนค่ะ”

อีซังมิน เสริมว่า “เมื่อใครสักคนขอยืมเงิน มักจะหมายถึงมีเรื่องร้ายแรงเกิดขึ้นในชีวิตของพวกเขา แต่คุณไม่ควรปล่อยให้ตัวเองติดอยู่กับเรื่องนั้นไปด้วยนะครับ” โดยแนะนำให้เธอปฏิเสธอย่างหนักแน่นเมื่อมีใครมาขอยืมเงิน

 

 

จากนั้น ควอนอึนบี ถูกถามว่าเธอเคยยืมเงินคนอื่นหรือไม่ นักร้องสาวตอบว่า “ไม่เคยค่ะ” แต่แล้วก็นึกขึ้นได้ว่า “เดี๋ยวนะ จริง ๆ แล้ว ฉันเคยยืมเงินพี่ชายมาก่อนค่ะ”

ทักแจฮุน (Tak Jae Hoon) พิธีกรอีกคนก็เสนอแนะอย่างมีอารมณ์ขันว่า “คุณควรจะเก็บความรู้สึกนั้นเอาไว้ เพราะสักวันหนึ่ง คุณอาจต้องยืมเงินเหมือนกันครับ” ทำให้ทุกคนหัวเราะ

 

ที่มา  SBS

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X